Chapter 13

3.8K 77 3
                                    

THYONE




"You're Lukas, right?" Funny thing, kahit ngayon kopa lang siya nakausap ay sumama ako sakanya dito sa loob ng kotse niya.

Namangha din kasi ako sa kotse niya, It's white Murcielago Lamborghini, bagong bago pa.


Narinig ko ang mahina niyang pag tawa, nagulat ako dahil laging seryoso ang mukha niya.

"Lukas Hudson Claveria." He said.



"Kapatid mo si Katherine." Gulat kong sabi.

"Certainly." He clicked his tongue.




"Saan ba tayo pupunta?" Medyo nakakalayo nakami sa University, busy ako sa pagtanaw sa paligid, malakas ang hangin kaya malamig, open kasi ang window ng kotse niya.


"Let's make Cian worry." He chuckled.


Nangunot ang noo ko, "Are you that mad at him?" I asked.


He scoffed, "We don’t have bad blood tho, we just like teasing each other." He said.


I shrugged, "Do anything you want, but please don't get me involve here." I said.



"Human..." He suddenly said.


Nanlalaking mata na lumingon ako sakanya.




"You're a human, aren't you?" He smirked.



I gulped.



"Do you know who we are?" He asked.



"And do you even know why are you here?" He asked again.


Umiling ako at hindi umimik.



"Then, I’ll let you know today." He said and smirked at me.


God... Ang guwapo niya.




"Why are we here?" Napanganga ako nang matagpuang nasa isang beach kami, walang ibang nandito bukod samin, tanaw din ang kagubatan sa hindi kalayuan, kalmado din ang alon ng dagat at mataas ang sinag ng araw kahit malamig ang hangin.



Hindi siya nagsalita pero lumapit siya papunta sakin, he took my hands.




"We need you thyone... I need you." Nagulat ako nang halikan niya ang kamay ko, pakiramdam kodin ay nag init ang mukha ko.



Nang tumama sa sinag ng araw ang mukha niya ay naaninag ko ang kulay ng kanyang mata, It was a pure gold. Matangos din ang kanyang ilong, sobrang kinis ng kanyang balat at mapula ang kanyang labi.


"You have to trust me, Thyone." He said, napigil ko ang hininga ko nang ilapit niya ang mukha niya sakin.




"A-anong gagawin mo?" Kabado kong tanong.




"I fucking waited you for years." He said.




"And now... You’re here, with me..." He... smiled!





"Close your eyes, I can't wait any longer for this." He said, sino ba siya para sundin ko? pero bakit pumikit ako?




Napadilat ako nang maramdaman ang labi niya sa ibabaw ng labi ko, hinahalikan niya ako! and I fucking felt butterflies in my stomach! hindi ko din siya magawang itulak palayo.



Why is he doing this to me?




Naramdaman ko ang kamay niyang bumaba sa maglabilang bewang ko, he pulled me closer to him, mas lumalim din ang halik niya sakin, and I felt myself answering his kisses, ipinulupot ko ang magkabilang braso ko sa batok niya.





Vampire Kingdom Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon