R18: Read at your own risks.
Thyone
Lukas carefully lifted me from the living room without stopping our deep kiss, I opened my eyes and I saw the bright full moon from the window, I clung tightly to lukas, I wrapped my legs around his waist.
I could feel his tense, may kung ano na ding bumubukol mula sa kanyang gitnang parte, I could not even explain how hard it hard, and I’m too nervous to know.
"Fuck... just tell me when to stop." He said with his husky voice, napakagat ako sa ibabang labi ko.
I nodded at him.
He carefully put me down on top of the bed, he was on top of me and kissed me again from the neck, down to my collar bone, he quickly took off my upper clothes and quickly kissed my chest.
Moan escaped from me, I grab his hair and close my eyes, how can he do this to me? It's making me crazy.
His kiss went down to my stomach,
he carefully unbutton my pants, tahimik ko siyang pinapanood sa mga ginagawa niya, nang mahubad niya ang pants ko ay saglit siyang napatitig sa mga hita ko."They are beautiful." He said and it makes me blush.
"Stop staring at my legs." I said, he just chuckled.
My mouth form an o when he started kissing my legs, and tell you what, it's not just a normal kiss, it's a kiss with a tongue.
His hands start moving from my neck, to my chests, he grabs them and massages them as if he was going to bake a nicely done dough.
He then remove my undies, nahiya ako ng konti pero nawala din iyon nang bigla niyang halikan ang nasa gitna ko, and again it's not just a normal kiss, his tongue just enters me that made me moan his name.
His hands continues to massage my breasts, while his tongue down there doing its job, he took him five minutes before I finally reach the climax.
"Ahh..." I moan, he then come back to my lips and kiss me while he removing his clothes, nalula ako bigla sa ganda ng katawan niya, he has a set of abs and it's gorgeous, tinulungan ko din siyang mag tanggal ng pants niya.
And when he finally removes everything, the size of his cock doesn't sink into my brain.
"Don't make that face, i told you tell me when you want me to stop." He said, nag tama muli ang mga paningin namin.
Umiling ako sakanya.
"No, you can continue." I swallow hard.
Muli niya akong napapikit, at yung mahabang iyon ay nararamdaman ko sa gitna ng dalawang hita ko, napakapit ako ng mahigpit sa likod niya at ako na mismo ang nag pulupot ng dalawa kong paa sa kanyang bewang, just to give him a signal to enter inside me.
"Oh shit..." Wala siyang pasabing ipinasok ang bagay na iyon, napapikit ako ng madiin at isinubsob ang mukha ko sa leeg niya, maingat ang mabagal siyang gumalaw sa ibabaw ko, humawak siya sa bed board at nang makita niyang nakapag adjust nako sa laki niya ay mas bumilis na ang pag labas pasok niya sa akin.
And tell you what? We have a five rounds for one night, ako lang ang nakatulog sa pagod dahil hindi siya nakakaramdam ng pagod at antok.
...
"Were here" Narinig kong sabi ni Crizer, after almost three hours drive, narating namin ang mala silver na mansion ni Keith Lively, isa pang kaibigan na makakatulong para mapatumba ang mga kalaban.
Kaninang umaga ay ipinag luto pa ako ng pagkain ni lukas dahil hindi ako halos makagalaw, hindi ko alam kung paano niya na-control yung lakas niya kagabi dahil kumpara sa aking normal na tao ay mas malakas talaga siya, may mga iilang pasa akong nakita sa hita ko pero maliit lang naman, nang makita niya iyon ay muntik niya na akong paliguan, mabuti nalang at napigilan ko siya.
Kung iisipin ay hindi mukhang bahay ang tirahan ni Keith Lively, hindi rin mapapansin ang mga pintuan at bintana nito, may mahika daw na nakabalot sa buong building, hindi nanga mukhang European buildings ang mga nakikita ko dito hindi katulad don sa lugar ni domenic.
"Nakakaloko din to si keith dahil tinotoo nya yung sinabi niya dati na hindi siya magpapalagay ng pinto, para walang sino man ang makakapasok sa bahay niya." Sabi ni Gabriel, umiling pa ito.
“KEITH NAMAN! KAMI TO!!” Pang-limang beses na sigaw ni Dawn, mukha na siyang frustrated dahil wala pa ding nangyayari sa building, ang sabi ay nag babago daw ang shape nito hanggang sa makita ang pasukan pa-loob, pero ilang minuto na ay wala pa ding nangyayari.
“Nakaka-imbyerna tong’ kaibigan mo ha!” Nakakunot noo na sabi ni Natasha.
Natawa naman si Dawn, kaya tinaliman siya ng tingin ni natasha.
Maya-maya ay biglang tumunog ang malakas na siren, sobrang lakas nito kaya kailangan kopang takpan ang magkabilang tenga ko, hinapit naman ako sa bewang ni lukas.
Napatingin kami sa monitor ng bigla itong tumunog at umappear yung lalaking blonde, nakakunot ang noo nito.
"What the---" Mukhang nagulat siya nang makita kami, mukhang kilala niya ang magkakapatid na claveria.
May kung ano siyang ginawa kaya bumukas ang buong building at tumambad samin ay ang malawak na pasilyo.
Sa gitna non ay may nag lalakad na matangkad na lalaki, may puting coat na nakabalot sakanya, blonde ang buhok niya at mula dito sa kinatatayuan ko ay naaninag ko na guwapo siya, nang makalapit siya ay hindi nga ako nagkamali, maamo ang kanyang mukha at ang kulay ng kanyang mata ay asul.
"What are you doing in my place?" He asked, pati yung boses niya ay lalaking lalaki, biglang tumindig ang mga balahibo ko.
"We need your help, keith lively." Lukas said, tumingin sakanya si keith at lumipat naman ang tingin nito sakin.
"A new member of the family?" He smirk.
"Keith Lively, we need your help." Ulit pa ni Lukas, napatingin ako sakanya, talaga bang handa siyang gawin ang lahat para lang maging labanan ang masasamang bampira at iligtas ang pamilya niya?
Lukas Hudson Claveria, how far can you go?
JANNALISTIC
BINABASA MO ANG
Vampire Kingdom
VampireThyone Luna Dion had always felt different, an outsider in her own world. One moonlit night, she stumbled upon a hidden path that led her to a forgotten kingdom of vampires, a realm shrouded in mystery and eternal twilight. As she delved deeper, she...