Tớ đã đổi tên fic từ "Tổng Tài Tôi Đây Không Để Em Trốn Thoát" thành "Ma Limite" đễ cho độc giả dễ nhớ khi nhắc đến tên fic hơn. Tớ đã có dự định lâu rồi nhưng sợ mọi người quên mất fic thế nên bây giờ tớ mới đổi.
Trước đây tớ từng gỡ fic trong một khoảng thời gian dài, thế nên khi lướt thấy các cmt cũ từ vài năm trước các cậu sẽ nghĩ rằng fic bị drop. Nhưng hiện tớ đang update và fix lại dần, chứ fic vẫn đang tiến triển chứ không phải drop nghen.
Ma Limite: giới hạn của tôi.
"Cuộc đời này có nỗi đau nào mà Jeon Jungkook chưa từng nếm trải. Nhưng chỉ mỗi em là giới hạn duy nhất khiến tôi phải trở nên cùng cực thế này."
****
Nỗi đau dài dẳng cuối cùng cũng đã kết thúc sau hai năm...
Hôm nay là ngày cô trở về Hàn Quốc, trở về quê hương của mình sau gần năm năm trời xa cách, chu du bên phương Tây. Cô chán ngắt thức ăn ở đó rồi, từng ngày từng đêm mong chờ trở về quê hương, hưởng thức lại cái hương vị quê nhà ấy. Trên máy bay riêng của Park gia, cô hạnh phúc mong rằng chuyến bay này mau chóng kết thúc đi để có thể nhanh chóng trở về gặp mọi người. Tuy nhiên, nụ cười trên môi T/b dần tắt hẳn đi khi lắng nghe được những gì mẹ cô nói thông qua Sam.
- Kết hôn? Sao không ai nói trước cho em biết điều này vậy?
- Park phu nhân sợ rằng em nghe xong sẽ không trở về nữa...
Sam vừa thương vừa khó xử. Sam từ nhỏ đã được sống cùng Park T/b với danh nghĩa là một người chị, là một người bảo vệ cô. Khi biết được Park gia đang có ý định ép hôn T/b, lòng cô như dậy sóng. Bởi vì suốt hai mươi mấy năm cô ở Park gia, chưa một lần cô nhìn thấy chủ tịch và phu nhân Park cưỡng ép hai người con của mình phải làm điều gì cả, luôn ủng hộ mọi quyết định và mọi việc con họ làm. Ngoài ra, dòng họ Park từ trước đến nay chỉ sinh được nam nhân, chỉ có T/b là đứa con gái duy nhất, từ nhỏ đến lớn luôn được hưởng thụ những phúc lợi nhất đời người. Cớ sao một chuyện quan trọng như kết hôn mà lại cưỡng ép? Dù cảm thấy không yên lòng nhưng ắt hẳn họ làm thế với T/b nhất định là phải có một lí do chính đáng nào đó, không thể nào một ngày đẹp trời chủ tịch Park lại đưa ra một quyết định vô lý như thế được. Nhiệm vụ hôm nay của cô là đến đây để đảm bảo an toàn cho chuyến bay của tiểu thư Park và ra sức thuyết phục cô, có lẽ phu nhân Park tin tưởng tình cảm chị em của hai người, nên đã nhờ Sam giúp đỡ.
T/b khó hiểu ngước nhìn Sam, vậy xem ra họ không thật sự mong cô trở về mà chỉ mong muốn cái hôn nhân giả tạo này sao? Thời đại nào rồi mà còn ép hôn? Chân mày kẽ nhếch lên, cô cười tự giễu.
- Park gia mấy năm gần đây, phải suy tàn đến mức nào mà dùng hôn nhân hợp tác để cứu nguy vậy?
Nhìn rõ ý giễu cợt trong lời nói của T/b, Sam không hài lòng nhíu mày.
- Ăn nói vô lễ.
Cô nhún vai, tỏ vẻ bình thản dù trong lòng cơn tức giận đang dần đạt đến đỉnh điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐌𝐚 𝐋𝐢𝐦𝐢𝐭𝐞 |Jungkook|
Fanfiction"Cuộc đời này có nỗi đau nào mà tôi chưa từng nếm trải. Nhưng chỉ mỗi em là giới hạn duy nhất khiến tôi phải trở nên cùng cực thế này." Writter: manchi_ Tổng tài tôi đây không để em trốn thoát => Ma limite Congrats 200followers Chiếc fic này đánh d...