Chap 2

36.5K 2.3K 165
                                    

Chuyến bay dài dẳng cuối cùng cũng được kết thúc tại sân bay Incheon Hàn Quốc. T/b khá mệt mỏi duổi thẳng người, mùi hương nước nhà này...bao lâu rồi cô mới có thể cảm nhận được?

Cô chậm rãi cùng Sam ra ngoài, ngước nhìn vè mặt lo âu của Sam, cô cười trấn an vỗ vai.

- Không sao đâu mà, dù sao đây cũng không phải lần đầu. Chị yên tâm, em phải để người của Park gia nhìn thấy em rồi mới chuồn đi.

Sam không biết được rằng liệu việc cô sắp làm sẽ là đúng hay sai nữa. Kế hoạch của tiểu thư Park muốn nhờ cô giúp chính là giúp con bé bỏ trốn. Park T/b đã hứa với cô rằng sẽ không để chuyện này liên luỵ đến Sam và đồng thời sẽ không tự làm tổn thương chính mình, thế nên Sam đã đồng ý giúp đỡ.

Nhìn Lee Hanjun từ phía xa, cô vui mừng vẩy gọi. Kế hoạch dụ dỗ, bắt đầu. Hanjun cũng giống như Sam, nhiệm vụ cả đời của anh chính là bảo vệ cho Park T/b, đồng thời cũng là người bạn từ nhỏ của Jimin. Và lần này, người bị cô lừa đảo chính là anh.

- Lâu rồi không gặp!!

- Ừm, từng ấy năm có vẻ em không thay đổi gì nhiều, nhưng lại gầy đi thêm rồi.

Hanjun yêu chiều nhìn T/b, nhớ lại kí ức năm xưa. Sam và Hanjun từ bé đã mồ côi cha và mẹ, trước đây khi còn trẻ, ông bà Jeon nhận hai đứa trẻ mồ côi ở cô nhi viện để bầu bạn với Jimin. Ông bà đều thích trẻ nhỏ, nghĩ rằng chỉ sinh ra mỗi Jimin thôi, nào ngờ năm năm sau, một "cục nợ" Park T/b ra đời. Thế nên sau này, T/b đối với cả ba người đều là đứa em gái bẻ bỏng từ nhỏ đến giờ. Nhưng thật tuyệt là đứa em này không thật sự bé bỏng cho lắm, vì khi con bé gây rắc rối, đều sẽ đem ba người ra chịu trận thay mình. Nhưng T/b không hề xấu tính, mỗi lần như thế cô đều sẽ tặng lại kẹo để thay cho lời xin lỗi, đồng thời cũng vì cảm thấy tội lỗi nên sẽ luôn là người ra nhận lỗi cuối cùng.

Nhìn dáng vẻ sắp mắc câu của Hanjun trong lòng cô dâng trào một cảm giác tội lỗi vô cùng. Đừng trách em nhé, trách Sam đã cùng em lừa gạt anh đó.

- Em gái anh dáng chuẩn thi hoa hậu ấy, gầy cái gì. Cơ mà xe chúng ta ở đâu vậy?

- Thiếu gia Jungkook sẽ sớm đến đón thôi, em chờ một lúc.

Đúng rồi, ngay thời khác sinh tử này đây. Cô buộc phải hành động nhanh thôi. Nếu mà ở đây chờ hắn ta đến thì sớm muộn gì tỉ lệ thành công của T/b sẽ bị giảm hơn phân nửa. Việc T/b còn đặt chân ở Hàn Quốc thì tìm ra cô chỉ là vấn đề sớm hay muộn, cô biết rất rõ. Tuy nhiên dù có thế nào đi chăng nữa, trước mắt cũng phải bỏ trốn thôi.

- Khụ Khụ...Hanjun này, em hơi khó chịu một chút...Em hơi đau ở bụng.

Nhìn thấy T/b đã ra ám hiệu, Sam liền diễn trọn vai diễn, khuynh tay múa chân theo.

- Em có sao không? Là do từ sáng đến giờ em không ăn gì đúng không?

Nghe thế anh liền nhíu mày lo lắng, vẫn rất ngây thơ chơ rằng T/b khi còn ở Anh Quốc chăm sóc cho bản thân không tốt nên mới để bệnh đau dạ dày tái phát.

- Hay là chúng ta đến bệnh viện trước đi, bệnh đau dạ d-

- Em cần vào toilet đã! Em...oẹ..

𝐌𝐚 𝐋𝐢𝐦𝐢𝐭𝐞 |Jungkook|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ