Chap 15

21.6K 1.6K 93
                                    

- Bỏ trốn? Nói như đùa, người ta bế mày đi mà mày còn chả biết, đến giờ vẫn chưa chịu nhận thua sao? Mày không nghĩ đến chuyện nếu bỏ trốn lần nữa nhưng lại bị tóm thì kết cục Jeon Jungkook sẽ làm gì mày à?

- Nhưng mày cũng biết tao không thích hợp với chuyện yêu đương mà...

- T/b à...không phải ai cũng như thế đâu.

Khi chuyện đó xảy ra, bên Park T/b chẳng có ai khác ngoài Aley, cô còn không rõ sao? Quá khứ tồi tàn ấy nó là nỗi ô nhục, nỗi đau mà Park T/b phải nhớ cả đời. Để bước ra khỏi cái bóng của chính mình, khắc phục nỗi sợ ấy thì chẳng phải điều dễ dàng. Cô ngẫm nghĩ một lúc, không phải là không còn cách để giúp T/b. Nhưng có vẻ nó không thật sự hay lắm.

- Từ lúc trở về Hàn Quốc, mày chưa từng gặp và nói chuyện thẳng thắn với cô chú...

T/b cau mày, lập tức ngắt lời Aley.

- Dừng lời lẽ để thuyết phục được thì tao đã không bỏ sức trốn chui trốn nhủi ngoài đường rồi!

- Không phải, thuyết phục để ba mẹ mày thôi thúc giục cười, cho hai người tìm hiểu một thời gian để mình còn tìm cách!

- Cách là cách gì?

Aley gãi đầu suy nghĩ, nếu không thể chạy trốn khỏi hắn ta, thì chẳng phải chỉ cần làm Jungkook phải trốn chạy khỏi mình sao? Gã ta thông minh tới vậy, sẽ không bao giờ đồng ý lấy một cô vợ tính tình khó bảo chổ nào cũng là tật xấu nhỉ? Nhiều khi Jeon Jungkook cuồng T/b như vậy là vì cô quá đỗi xinh đẹp thì sao? Cứ từ từ phá vỡ hình tượng của mình trước mặt hắn là được.

- Tao có cách này...không chịu nữa hết cách rồi.

- Cách gì cơ?

- chủ động để anh ta xa lánh mày đi.

...

Đã hơn 30 phút T/b đi qua đi lại trong phòng để tìm cách làm thế nào để anh ta rời bỏ mình. Tuy là có hơi trẻ con và tỉ lệ thành công khá thấp vì có khi Jungkook nhân nhượng làm ngơ vì lợi nhuận của tập đoàn thì sao? Không có gì là không thể. Nhưng có suy đi nghĩ lại thì cũng chỉ còn thế này, cô cũng không biết làm gì nữa rồi.

Park T/b tật xấu nhiều vô kể, miệng lưỡi sắc hơn dao, tính tình bốc đồng nóng nảy, ương nhạnh khó chiều. Chắc hẳn mỗi ngày, cô đều phải gây chuyện với Jungkook để làm hắn ta chán ghét mình, kết quả chỉ có thể xảy ra hai trường hợp. Một là gã thấy sợ hãi con người của T/b, huỷ bỏ hôn ước, xem như thành công.

Còn hai là nếu đầu óc gã không bình thường thì sẽ càng yêu T/b hơn.

- Em nghĩ gì vậy?

Cô bị giật mình bởi hơi thở ấm nóng từ gáy truyền tới. Vòng tay rắn chắc của hắn choàng từ phía sau ôm vòng eo con kiến của cô. Cứ rút đầu vào trong hõm cổ cô mà cứ hít lấy hít để cái mùi sữa thơm trên người của T/b.

- Một số chuyện.

Cô đã quá quen với những vòng tay bất ngờ của Jungkook nhưng vẫn chưa thể thích nghi được việc hắn cứ chui rúc vào hỏm cổ cô, cảm thấy khó chịu vô cùng. Nhận ra được vẻ mặt cau có như bà già của con mèo trong lòng. Hắn xoay người cô lại, ôm chặt thắt lưng T/b và đặt lên trán một nụ hôn phớt qua, ánh mắt ôn nhu vô cùng.

𝐌𝐚 𝐋𝐢𝐦𝐢𝐭𝐞 |Jungkook|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ