Chap 8

27.5K 2K 105
                                    

Sáng hôm sau, cô mơ hồ tỉnh dậy với cái lưng đau nhức và phần hông mỏi nhừ. Cô gượng cười tự giễu, sau khi trưởng thành, Park gia đã "bán" cô cho tên cầm thú.

Lười biếng mở mắt, trước mặt T/b là một bờ ngực rắn chắc, cô khó chịu đẩy hắn ra, hắn ta khiến cô cảm thấy ngột ngạt và đầy khó thở. Tuy nhiên vòng tay săn chắc của hắn vẫn giữ nguyên vẹn ngay eo cô gắt gao siết lấy, không tài nào T/b có thể đẩy ra được. Bàn tay yếu ớt dùng sức đánh lên cánh tay hắn, dường như sau khi cảm nhận được cú đánh Jungkook còn cố tình siết chặc hơn. Cô thầm mắng hắn trong đầu:"Đồ lợn! Mặt trời lên cao nướng cháy mông rồi kìa!"

- Buông...

Giọng nói nỉ non của cô êm ái, đến tai hắn chẳng khác nào đang làm nũng với Jeon Jungkook chỉ càng kích thích hắn muốn trêu cô thêm. Ai bảo hắn đang ngủ? Khi con người nhỏ nhắn trong lòng vừa cự quậy, tâm trí hắn liền trở nên tỉnh táo. Chỉ là muốn vờ ngủ xem T/b làm trò gì.

- Buông ra đồ khốn..

Hắn lập tức nheo mày, chiếc miệng nhỏ nhắn này vừa thốt lên điều gì đấy? Hắn không hài lòng càng ép sát cô vào lòng như muốn huyện hoà thân hình bé nhỏ này vào ngực mình. Hành động này không giống một người đang ngủ tí nào, hắn vốn là đã thức giấc nhưng vẫn cố ý muốn trêu cô. Có dồn sức đẩy ra cũng không được, T/b mím môi liền muốn cắn chết hắn.

He hé mắt đoán trước được việc cô sắp làm, hắn mở lời.

- Em dám cắn thì tôi không kiêng nể thêm vài hiệp nữa.

Cơ miệng đã nhắm đến ngực hắn, chỉ còn vài giây nữa sẽ định ngoặm một cái thật mạnh. Thế nhưng giọng nói uy lực ấy khiến cô dè chừng, cơ miệng liện chậm rãi khép lại. Hắn hài lòng nhìn người phụ nữ của mình ngoan ngoãn như vậy, miệng cong hẳn thành một nụ cười, thật ngoan ngoãn. Thế nhưng Jungkook nào biết, người hắn đang yêu chiều lại đang thầm chửi hắn trong lòng.

Đặt nhẹ một nụ hôn trên đỉnh đầu T/b. Khuôn mặt hắn mang vẻ ôn nhu vô cùng. Cảm thấy bị hôn lén thế này T/b không thoải mái, cô cau mày ngước mặt đối mắt với hắn.

- Muốn tắm.

- Tôi tắm cho em.

Jungkook ngồi dậy yêu chiều nhìn cô, ánh mắt đầy ôn nhu nhưng khuôn mặt vẫn không biểu hiện cảm xúc gì. T/b vô tình không để đến tia ấm áp trong đôi mắt ấy, chỉ cảm thấy gương mặt người đối diện rất khó ưa.

- Cút.

Hắn thầm thở dài, từ trước đến nay hắn đã cảm thấy mình là người thô lỗ lắm rồi, nhưng khi đối diện với em, miệng lưỡi có như thế nào cũng khồn thể cay độc bằng. Bóng lưng hờn dỗi đang cố tình né mặt hắn, Jungkook dùng bàn tay ấm nóng của mình vuốt một đường dài trên lưng cô.

- Vậy tôi xem em sẽ xử lý như thế nào với đôi chân nhũn như thạch kia.

T/b rùng mình khó chịu xoay người lại, bắt gặp ánh mắt đang nhắm vào tấm chăn đang hững hờ che lấp đôi vai trần của mình, duỗi chân đạp Jungkook một cái khiến hắn kinh ngạc. Thật đanh đá mà! Xem như hắn không để bụng, vẫn kiên nhẫn chờ câu trả lời từ phía cô.

T/b quấn chăn kín người chỉ chừa mỗi đôi mắt, cô bĩu môi suy nghĩ, thật ra hắn ta nói có phần đúng, cô cảm thấy cả người mình đau nhức, đi đứng cũng khó khăn chứ đừng nói là tự mình tắm rửa nhưng lòng tự tôn của T/b cao ngút trời, sẽ không đời nào để hắn động chạm vào cơ thể mình. Thuận chân liền đạp hắn thêm một cái nữa.

Lần này hắn không nhịn nữa mà trực tiếp tung chăn nằm đè lên người cô, áp sát mặt nghiêng đầu nhìn T/b, con mèo nhỏ này mà không dạy dỗ thì cả ngày đều sẽ làm loạn mất. Cau mày hắn trừng mắt với cô.

- Bị em hất hủi như thế khiến tôi cảm thấy tổn thương.

- T..tôi sẽ nghe theo a..anh.

Cô lắp bắp, thấy hắn nhường nhịn mình một tí mà cô đã dám ăn gan hùm rồi. Hắn thở hắt ra, đưa tay véo mũi cô một cái khiến nó trở nên đỏ hỏn. Hôn nhẹ lên trán cô rồi mới buông tha, lòng đắc ý, cảm thấy bắt nạt T/b sẽ là việc hắn muốn làm cả đời. Tuy nhiên khi hạ tầm mắt xuống tay chân của cô, mặt hắn liền không vừa ý, vừa xót xa vừa nóng giận.

- Tại sao lại có vết thương?

T/b nhìn lại tay mình, cô quên mất là tay chân mình còn đầy vết thương do lần bỏ trốn trước đó để lại. Cô nhún vai trả lời.

- Do trèo cửa sổ.

Nghe như thế mặt Jungkook lại tối thêm vài phần, chẳng phải là do trèo của sổ khách sạn để bỏ trốn sao. Cô không hề để tâm đến sự lo lắng của hắn, tay trong vô thức xoa thắt lưng, mệt mỏi than phiền.

- Khi giúp tôi xử lí...Hy vọng anh nhẹ tay một chút, lưng tôi quả thật rất yếu.

Nghĩ đến cảm giác hắn không chú ý mà để lưng cô đập vào thành bồn tắm...Chỉ là tưởng tượng thôi mà lưng cô đã có cảm giác đau buốt. Hắn đưa tay búng nhẹ vào trán cô, giờ giọng trách móc.

- Em không thể tự mình chăm sóc tôta cho bản thân một tí à? Người chổ nào cũng chi chít vết thương. Xoay người!

Hắn hạ lệnh. Khó hiểu nhìn Jungkook, hắn chỉ đáp bằng cái cau mày. T/b tuy không hiểu nhưng cũng chẳng phản đối, xoay người và chờ hắn ta sẽ làm gì.

- Định làm gì vậy?

- Nhắm mắt nghỉ ngơi thêm tí đi.

Bàn tay nam tính của Jungkook chạm nhẹ lên phần thắt lưng, nhẹ nhàng xoa bóp tạo cảm giác thật dễ chịu. Vì sợ làm cô đau nên Jungkook làm rất nhẹ nhàng. Động tác cực kì yêu chiều, khác hẳn với tính cách bá đạo của hắn.

T/b dần hiểu ra hành động của Jungkook nên cũng không kháng cự. Trãi qua một đêm dài, thắt lưng vốn dĩ đã rất yếu, không thể nào chịu nổi sự "tra tấn" như vậy. Giờ được hắn xoa dịu thắt lưng bị chấn thương thế này, T/b cảm thấy được bản thân được an ủi vài phần. Tuổi nhục và sự căm phẫn trong người cũng giảm đi vài phần.

-...Cảm ơn.

Mặc dù nói lí nhí nhưng cũng đủ để đối phương nghe. Khóe môi khẽ nhếch lên một nụ cười nhạt, tôi ngàn năm đây mới làm những chuyện này, chỉ cho người phụ nữ tôi yêu. Mẹ tôi và em.

𝐌𝐚 𝐋𝐢𝐦𝐢𝐭𝐞 |Jungkook|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ