- Lotteria đường YY, cảm ơn.
T/b bấm bụng kiềm chế sự đau nhói ở bụng, khá là nhàn rỗi thế nên cô đã xem tin tức của ngày hôm nay trên ipad. Chưa thể định hình ngày hôm nay sẽ có tin tức gì, nhưng ập vào mắt cô là hotsearch đầu tiên khiến T/b dường như ngớ cả người.
Con gái tập đoàn Park lộ diện?!!
Đôi mắt mở to, tay cô run run đến mức muốn rơi cả ipad. Park T/b dù có nghĩ hàng nghìn cách để cha cô đối phó với cô thì cũng không thể nào ngờ được ông sẽ làm điều này với con gái mình. Cô ngỡ ngàng, trước đây Park thị chỉ được biết đến có một người con trai kế thừa duy nhất đó là Park Jimin. Lí do suốt ngần ấy năm qua giới truyền thông không biết rằng ngoài Jimin, chủ tịch Park còn có một người con gái là vì từ trước đến nay gia tộc Park hiếm muộn nữ nhân, nếu công khai cô cho giới truyền thông biết thì điểm yếu của Park thị sẽ rõ mồn một như thế. Rất nhiều nguy hiểm cho Park T/b không ai có thể lường trước được.
T/b không thể hiểu được cha mình và cái tên đó đã nghĩ cái gì mà mở họp báo công khai chuyện này. Đây chính là bán đứng cô! Chỉ để tìm thấy Park T/b này thôi mà cớ sao phải làm như vậy. Trong cuộc chơi này, họ đã gian lận!
Chủ tịch tập đoàn Park vừa mở cuộc phỏng vấn về con gái của ông sau bao nhiêu tin tức mập mờ về "Chủ tịch có con riêng? Chủ tịch quen người trẻ ngang ngữa con mình dù đã lấy vợ?"
Hôm nay Chủ tịch tập đoàn Park - Park MinHo vừa lên tiếng đính chính lại việc này qua nhiều tin đồn thất thủ trong suốt bao năm qua.
- Ngoài Park Jimin, tôi còn có 1 đứa con gái tên Park T/b. Tôi xin đính chính lại đây là con máu mủ của tôi và vợ tôi Na SeolYoon. Không phải con riêng hay quan hệ khác.
- Ông có thể cho chúng tôi biết, tại sao ông lại giấu chuyện này trong suốt khoảng thời gian dài như vậy ạ?
- Từ trước đến nay Park T/b vốn dĩ không thích một cuộc sống ồn ào. Nhưng hôm nay chúng tôi có lí do riêng nên đã mở cuộc họp báo này. Có lẽ giờ là lúc thích hợp để đường đường chính chính nói rằng đây là con gái ruột của tôi và vợ.
- Ra là vậy, phiền ông có thế cho chúng tôi mạo muội được nhìn thấy dung nhan tiểu thư Park được không ạ?
Đường đường chính chính cái con khỉ! Sao lại mang những bức ảnh hồi bé đáng xấu hổ của con ra cho thiên hạ xem, Lão đại thật sự hết nghĩa tình với con rồi. Xem ra ba dùng sức mạnh của đám báo chí phiền phức ấy để đối phó với con sao? Nhờ thế mà số người tìm T/b sẽ không còn trong phạm vi nhà Park, nhà Jeon nữa mà là hơn một nửa giới báo chí của Hàn Quốc này!
"Con gái tập đoàn Park đã lộ diện..."
Bỗng nhiên, âm thanh từ chiếc loa cũ đã sớm rè rè, phát ra tin tức lúc nãy cô vừa đọc trên báo. Âm thanh ấy vốn dĩ đã không hề dễ nghe nhưng khi đến cô thì lại càng thêm chói tai. Chú tài xế xoay người, gương mặt ngơ ngác nhìn cô, ông ấy chỉ vào chiếc màn hình tối màu đang hiện lên hình ảnh của một cô gái tóc ngắn hung đỏ với dung nhan trời phú, không ai khác chính là Park T/b. Biết rằng sắp có chuyện không hay, cô vội đeo khẩu trang và nhìn ra phía ngoài cửa sổ để né tránh ánh nhìn tò mò của chú ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐌𝐚 𝐋𝐢𝐦𝐢𝐭𝐞 |Jungkook|
Fanfiction"Cuộc đời này có nỗi đau nào mà tôi chưa từng nếm trải. Nhưng chỉ mỗi em là giới hạn duy nhất khiến tôi phải trở nên cùng cực thế này." Writter: manchi_ Tổng tài tôi đây không để em trốn thoát => Ma limite Congrats 200followers Chiếc fic này đánh d...