Chap 35

15.6K 1.3K 153
                                    

Để mấy bạn đỡ quên cốt truyện thì bây giờ tớ up lại chương này, tối nay tớ đăng chương mới nhé.

****
Chương dài.

Đồng hồ trên tường điểm đúng mười hai giờ đêm, một đêm hôm khuya lạnh không ánh sao. Bao quanh không khí chỉ thấm đượm nổi buồn.

Sau khi rời phòng cấp cứu, T/b được chuyển đến phòng hồi sức nhưng vẫn trong tình trạng hôn mê. Jungkook đau lòng nhìn gương mặt sưng tấy của em, bàn tay chỉ dám nhẹ nhàng vuốt ve lấy. Hiện tại gã cũng chẳng phải biết làm sao để khiến em tỉnh lại, vui vẻ tươi cười trước mặt gã như những ngày trước. Thể trạng của T/b không đáng lo lắm, cô chỉ bị trầy xước bên ngoài, không ảnh hưởng quá nhiều đến thân thể. Đây có thể được xem là tin lành sau một đêm bão táp vừa rồi. Tuy nhiên về tâm lí thì lại không được diễn biến tốt như thế. T/b hiện tại vẫn chưa tỉnh lại, nguyên nhân không phải là sự tổn hại đến từ thể xác, mà là sự tổn thương đến từ tinh thần.

- Sau khi đã kiểm tra sơ lược thì vấn đề sức khoẻ của cô ấy không đáng phải lo ngại. Tuy nhiên việc đến hiện tại bệnh nhân vẫn chưa tỉnh thì chúng tôi không thể lí giải được. Có lẽ trong tiềm thức của bệnh nhân vốn đã không muốn tỉnh lại, xem ra cô ấy đã rất sốc. Não bộ và tư duy của một con người không có máy móc nào có thể đánh giá được, thế nên chúng ta chỉ có thể chờ đợi thôi. Trước đây bệnh nhân có tiền sử bệnh về tâm lí không?

Lúc này, Aley mới ngập ngừng thừa nhận với mọi người. Trong thời gian T/b du học Anh, cô ấy đã quen một người bạn trai. Anh ta là một kẻ khốn, Aley và T/b thẩm chí đã từng cãi nhau rất nhiều về hắn ta. Tuy nhiên đây lại là mối tình đầu của T/b, với bản tính thật thà, nghĩ rằng chỉ cần dành đủ tình cảm cho hắn ta thì cô cũng sẽ được nhận lại như thế . Mù quáng tin rằng sẽ thay đổi được bản tính hắn ta. Hắn đã đánh đập, hành hạ cô chỉ vì không trao cho hắn thứ được gọi là "trinh tiết". Sau gần một năm bên nhau thì cả hai đã chia tay, nguyên do là vì T/b đã bắt gặp hắn đang làm tình với một người lạ ngay trên chiếc giường của cô ấy....

Khoảng thời gian đó, cô tự giam mình trong nhà nhiều ngày liền, bóng ma tâm lí đó T/b không thể thoát ra được nên dần trở thành bệnh trầm cảm. Mất khoảng hai năm mới có thể trở lại thành một người vui vẻ như hiện tại. Aley đã phải cố gắng rất nhiều mới có thể kéo cô vực dậy, giúp T/b bước ra khỏi cái bóng tâm lí đó. Nhưng để rồi....

Bác sĩ cũng phải thở dài, đây không phải là trường hợp hiếm gặp, nhưng trầm cảm do bị dày vò bởi nạn bạo lực thật sự là một trong những trường hợp khó điều trị nhất. Bệnh nhân là người đa sầu đa cảm, đã vậy đây còn gặp cú sốc thế này, ông không dám chắc chắn, nhưng khả năng cao là căn bệnh này sẽ tái phát thêm một lần nữa.

Hôm nay là một ngày tồi tệ.

Jungkook bây giờ chỉ như người mất hồn, gã ta chỉ biết ngồi trước giường bệnh cúi đầu nhìn em. Gã xót xa vô cùng, cũng tự trách vô cùng và cả hối hận vô cùng. Jungkook đã không còn để ý gì đến xung quanh nữa, đôi tai của gã ù đi, bây giờ chỉ có em là người duy nhất gã đang để tâm đến thôi. Đến nỗi Aley từ ngoài đi vào cũng chẳng biết, cho đến khi cô chạm vào vai của gã khẽ gọi.

𝐌𝐚 𝐋𝐢𝐦𝐢𝐭𝐞 |Jungkook|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ