Chap 25

18.5K 1.6K 85
                                    

- Cũng tối rồi, em muốn chuẩn bị trước khi đi không?

- Đợi tôi.

Nhìn bóng lưng cô rời đi, gã cũng tự nhìn lại mình trong gương. Lần đầu gã "hẹn hò" với người khác, không biết ăn mặc thế nào mới phải. Jungkook không mang nhiều quần áo, đều là nhờ quản gia chuẩn bị giúp. Gã nghiêng đầu nhìn đống quần áo ấy, từ trước đến nay khi ra ngoài gã chỉ luôn mặc mỗi âu phục thế nên chẳng biết phải mặc gì cả.

Gã nghĩ kĩ rồi, gã phải nhờ em chọn giúp thôi.

- Có vợ tốt biết bao, em mau gả cho tôi đi Park T/b.

Trong lúc chờ đợi T/b, Jungkook quay lại với đống tài liệu dày mà mình đã mang theo, tay đánh máy không ngừng. Nếu nói Park T/b là vợ cả của gã, thì vợ thứ chắc chắn là công viẹc của gã. Dù tay có bị thương nặng đến đâu thì cũng chả là gì so với khả năng làm việc của Jeon Jungkook. Vừa gửi mail cho thư kí của mình xong, gã gắp máy tính lại, định bụng sẽ đi tìm cô, cũng gần một giờ trôi qua rồi, gã bắt đầu sốt sắng. Đúng lúc vươn tay nắm lấy nắm cửa thì cánh cửa đã được mở ra, là em.

Gã mê mẫn nhìn cô trong bộ váy trắng tao nhã, mái tóc được búi hờ hững sau gáy, gương mặt chỉ trang điểm nhẹ nhàng thôi mà đã say mê lòng gã đến vậy. Hương nước hoa quyến rũ cứ quấn quít quanh mũi Jungkook, không kiềm được lòng mà gã đã đưa tay giữ lấy eo cô kéo sát vào người.

- Em thật xinh đẹp...

- Ừ còn anh thì xấu quá đi.

- ...

Mặt gã biến sắc, dù Jungkook có yêu em đến đâu thì cũng không thể nào phủ nhận được Park T/b chính là người tuyệt tình nhất từ trước đến nay mà gã từng gặp. Nhất thời gã chỉ im lặng nhìn em, T/b thấy gã không phản ứng liền nói tiếp.

- Tại sao tôi chuẩn bị lâu như vậy mà anh vẫn không hề thay ra được cái áo thun với cái quần đùi đó?

- Tôi không biết mặc gì, chờ em chọn giúp.

Cô bất mãn kéo gã vào trong, nhìn thấy sấp tài liệu cùng máy tính của gã đang đặt trên giường cũng thầm đoán được gã chẳng thèm chuẩn bị quần áo là vì tham công tiếc việc đây mà. T/b chọn cho gã một chiếc áo len cổ lọ cùng với chiếc áo vest khoác ngoài. Bản thân cô cũng muốn chọn cho gã thứ gì khác lắm nhưng ngoài mấy bộ com lê ra thì gã có mang theo cái gì nữa đâu. Chờ gã thay đồ ra ngoài, ngắm nghía một lúc cô cảm thấy rất hài lòng về Jungkook, phải thật sự công nhận là dù tay gã có đang băng bó thì dường như vết thương ấy chỉ đang tô điểm cho vẻ ngoài lỗi lạc và quyến rũ của gã. Gã thật sự rất điền trai.

Jungkook chầm chậm lái xe rời khỏi resort, tâm trạng gã rất tốt nến đã mở lời trước với cô.

- Em muốn đi đâu?

- Mấy năm rồi không ở Hàn Quốc nên tôi cũng không rõ, để tôi tìm thử đã.

- Tuỳ ý em, em chỉ đường nhé?

- Ừm.

Ánh mắt Jungkook thoáng sượt qua bàn tay đang buông thõng đặt trên đùi của cô, vươn tay nắm lấy, động tác nhẹ nhàng ôn nhu. Hôn lên bàn tay mềm, gã đan hai bàn tay vào nhau thật chặt trong suốt quãng đường. Động tác lướt điện thoại của cô khẽ dừng lại, trong phút chốc T/b lại rung động trước hành động ấm áp đó. Gã rất biết cách làm người ta khó xử mà.

𝐌𝐚 𝐋𝐢𝐦𝐢𝐭𝐞 |Jungkook|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ