CHAPTER 10

34.6K 492 13
                                    

Bahagyang gumalaw ang kanyang balakang dahil nahihirapan siya sa kanyang posisyon. Ngunit may kakaiba siyang naramdaman nang gumalaw siya. Nawala na ang sakit at hapdi na. Parang nakikiliti siya tuwing iginagalaw ang katawan. Ano ba iyon? Oo nga at mahapdi pa rin at medyo makirot, ngunit hindi rin naman niya pwedeng ignorahin ang kiliti na 'yon.

Nagpumiglas si Marcus dahil malapit na siyang labasan. Kahit anong pilit niyang kontrolin ang kanyang katawan, tila may sarili itong utak na nagpaubaya sa ginawa ni Daniella. Hindi pa rin ito tumitigil sa ginawang kapangahasan sa kanyang katawan.

Bawat indayog ng katawan nito ay lalong nagdulot ng apoy sa kanyang pagkakalaki. Sinubukan niyang i-divert sa ibang bagay ang kanyang isipan ngunit nabigo siya. Unti-unti ay nasira ang binubuo niyang pader sa pagitan nila ni Daniella at bumigay rin sa wakas ang kanyang katawang-lupa. Naramdaman niya na malapit na siyang sumabog."Stop! You must stop it now!" Inutusan niya si Daniella na tumigil na ngunit hindi ito nakinig at tila nag-enjoy pa sa ginawa.

Napaka-hipokrito niyang tao kung sasabihin niyang hindi siya nakaramdam ng libog sa ginawa ni Daniella. Tao lang siya at hindi santo. Masisisi ba siya sa nangyari? Ipinagpilitan ng babae ang sarili nito sa kanya. The least he could do was to savor the moment and damn the consequences! Itinaga niya sa bato na pagbabayarin ang babae sa ginawa nito sa kanya. Though he was a man, he was still violated and used!

Hanggang sa umabot na sila sa sitwasyon na hindi na niya kayang pigilan ang sarili at tuluyang ipinutok sa loob ng babae ang kanyang semilya. He groaned like a wounded tiger afterward. He felt relieved and sated but at the same time, he was also mad at her!

Daniella was shocked when she felt his semen inside her. Sigurado na kaya na mabuntis siya? Nakaramdam siya ng awa sa mga katulad niyang babae because the baby-making process was so painful and barbaric!

Yes, she felt something nice but it was not enough to console her lost virtue!

Pakakawalan na ba niya ang lalaki? Paano kung magsumbong ito sa mga pulis? No, she couldn't risked it. Nabahala din siya na baka hindi kaagad magbunga ang kanilang ginawa kanina. Nangangahulugan ba iyon na kailangan nilang uulit-ulitin ang ginawa kanina? Hindi maari. Hindi na niya kakayanin na ulitin muli ang buong proseso.

Umalis si Daniella mula sa katawan ni Marcus at paika-ika siyang nagtungo sa banyo at naglinis ng sariling katawan. Pagkatapos ay kumuha siya ng basang bimpo at binalikan ang lalaki. Pinunasan niya ang lalaki at tiniyak na maging malinis ito dahil hindi pa ito pwedeng mag-shower katulad niya.

"I'm really sorry, Mr. Madrigal." Humingi siya ng paumanhin sa lalaking nakagapos.

"Kung talagang nagso-sorry ka, pakakawalan mo ako rito." Utos ni Marcus.

"Yes, I will. Pero hindi ko alam kung paano gawin. I mean, heto ka at nakahubad, wala akong damit na kakasya sayo. At isa pa, baka kung ano ang gawin mo sa akin kapag pinakawalan kita."Nagpaliwanag si Daniella habang nilinis niya ang lalaki.

"My God, so paano na ngayon? Tell me you have a plan or else," binantaan ni Marcus ang babae.

"I'll think of something, don't worry." Nangako si Daniella.

Bakit nga ba hindi? Sa tingin ni Daniella ay isang napakagandang plano ang naisip niya. Nang sumapit ang oras ng hapunan, mag-isa na bumaba ang babae upang kumain. At pagkatapos ay nagtungo siya sa department store at namili ng mga gamit para sa lalaki. Dalangin niyang sana ay tama ang sukat sa mga nabili niya at magkasya ito sa lalaki. Nag take-out na din siya ng makakain nito.

Pagbalik niya sa silid, nadatnan niya si Marcus na abala sa pagbaklas ng mga tali nito. "Tigilan mo na nga 'yan. It's useless," sabi niya at saka inilabas ang pagkaing binili sa baba at pilit na sinubuan ang lalaki. Tapos na siyang kumain at alam niyang gutom na rin si Marcus.

"You're going to pay for this!" Binalaan ni Marcus ang babae pagkatapos niyang uminom ng tubig.

"Alam ko. And I'm willing to pay." Kinuha niya ang kanyang checkbook at inilagay sa gilid ng lalaki ang isang pirmadong blank check. Ito na ang bahala kung magkano ang gusto nito.

"I don't need your money, bitch!" pasigaw na sagot ni Marcus.

"Huwag kang magsalita ng tapos. Maybe in the future, you are going to need it." Hinamon ni Daniella ang lalaki bago niya niluwagan ang tali sa mga kamay nito, at saka lumabas ng silid upang mag check-out.

GENTLE DESIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon