CHAPTER 57

19.2K 219 6
                                    

"Okay lang iyan. Pribado naman ang beach ninyo. Kailangan ba talagang naka-bikini pag maligo sa dagat?" Mas gusto nga ni Marcus na balutin ni Daniella ng husto ang katawan nito kaysa ibilad sa karamihan. Hindi na nito kailangang ipagsigawan sa buong mundo na maganda ang katawan nito. Dapat, para sa kanyang mga mata lang ang angkin nitong alindog.

Magkahawak ang kanilang kamay habang naglalakad patungo sa dalampasigan, hindi alintana ang init ng araw. Ganun nga siguro kapag kinain na ng sistema sa pag-ibig, kahit tirik ang araw, malamig pa rin sa pakiramdam.

Tahimik ang tabing-dagat nang dumating sila, walang katao-tao. Mataas na rin ang tubig at medyo maalon dahil sa lokasyon nito. Nauna nang nagtampisaw sa tubig si Daniella at sumunod din kaagad si Marcus. Para silang mga bata na naghahabulan sa paglangoy.

Kanina sobrang tirik ng araw, tapos bigla na lang nagdilim ang kalangitan. Niyaya ni Daniella si Marcus na umaon na at baka maabutan pa sila ng ulan. Ngunit mariin na tumanggi si Marcus dahil nag-eenjoy pa ito. Hindi raw siya dapat mabahala dahil may mga gazebo naman na naka-set up sa di kalayuan.

Pero nang lumakas pa ng husto ang alon, napahawak si Daniella sa braso ng lalaki dahil nabigla siya. Sa kanyang ginawa, sumagi ang kanyang dibbib sa matipuno nitong mga braso. Tinitigan siya ni Marcus at nag-iinit ang kanyang pisngi. Ano kaya ang iisipin nito? Na sinadya niyang masagi ng kanyang dibdib ang braso nito?

"What-"

Hindi natapos ni Daniella ang gusto niyang sabihin nang bigla siyang siilin ng halik ni Marcus. Niyakap siya nito ng mahigpit kaya hindi siya makawala. Itutulak ba niya ito o gantihan ang nakakapaso nitong mga halik? Pinili niya ang huli. Mas nanaig ang kanyang kagustuhan na magpaubaya sa lalaki.

Napaliyad si Daniella nang kagat-kagatin ni Marcus ang kanyang leeg. "Ohhhhh Marcus," napadaing siya nang bigla niyang maramdaman ang isa nitong kamay sa pagitan ng kanyang mga hita. Kahit nasa tubig sila, dama pa rin niya ang init na nagmumula sa kamay nitong nakapatong sa kanyang suot na short.

"Let's go to the gazebo," he whispered. When she said yes, Marcus carried her in his strong arms. Habang papunta sa pinakamalapit na gazebo na may kurtina, hindi niya iniwan ang nakabukang labi ni Daniella. Sinipsip niya ito at kinagat ng mariin ang pang-ibaba nitong labi.

Pagdating nila sa gazebo, agad na pinaupo ni Marcus si Daniella sa mesang naroon at saka ibinaba ang kanilang kasuotan. "Baka may makakita sa atin," nag-aalinlangan si Daniella. Paano kung biglang may tao?

"Sandali lang 'to," sabi ni Marcus bago niya pinahiga sa mesa si Daniella at tumambad sa kanyang harapan ang daanan patungo sa langit. Ngumiti siya at kinindatan ang babae bago niya ito sinalakay. Idiniin ni Marcus ang pagpasok sa pagkababae ni Daniella. At nang tuluyan na niyang naibaon ang kanyang pagkalalaki, mabagal siyang gumalaw, upang hindi masaktan si Daniella. Alam niyang siya lang ang tanging lalaki na dumaan sa buhay nito.

"Macus," napakapit si Daniella sa gilid ng mesa nang maramdaman niyang unti-unti ay bumilis ang ginawang paglabas-masok ni Marcus sa kanyang katawan. Imbes na pumikit, pinili niyang tingnan ang mukha ng lalaki habang abala ito sa kasalukuyang ginagawa. Wala ni isa sa kanila ang gustong bumitiw sa pagtitigan. "Harder....faster..." her head was spinning when something build up in the lower part of her abdomen.

"Dani....!" Marcus called her name as he felt the signs of his own release. Mas lalo pa niyang binilisan ang ginawang pagbayo kay Daniella hanggang sa mas lalong tumindi ang kanyang nararamdaman, hanggang sa hindi na niya mapigilan ang kanyang sarili at mabilis na narating ang tuktok.

Daniella trembled with pleasure from the climax that wash over her entire being at the same time Marcus released his semen. "I love you, Dani, so much." Narinig niyang sabi ng lalaki bago pa man sila nagkagulo upang isuot muli ang mga basang damit na hinubad.

GENTLE DESIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon