CHAPTER 25

26.4K 349 7
                                    

"Shall we?" niyaya ni Daniella si Marcus na bumalik sa malaking bahay nang mapuno ang basket. It's almost time for lunch, his despedida party. Kung kanina ay nag-uusap pa sila, ngayon ay pareho silang natahimik. Naunang naglakad si Daniella patungo sa labasan mula sa vineyard at nakasunod naman si Marcus. Ganun nga talaga ang buhay. Unfair. Masakit man pero tatanggapin niya ang kanyang sinapit na kabiguan sa pag-ibig.

Ilang metro na lang ang layo nila mula sa labasan ng vineyard nang bigla siyang niyakap ni Marcus mula sa likuran ng sobrang higpit. Nanatili sila sa ganung posisyon ng ilang minuto. Wala ni isa ang gustong bumasag sa namuong katahimikan. Pati ang kanyang paghinga ay kanyang pinipigilan upang hindi ito makaistorbo sa kanilang dalawa. Gusto niyang manatili lang sa ganung posisyon hanggang sa aalis na ito. God, she's going to miss him.

"Can I have my goodbye kiss?" bumulong si Marcus sa babae. Actually, kanina pa niya gustong pupugin ng halik ang babae ngunit nagpigil lang siya. Ayaw niyang samantalahin ang kahinaan nito. Just one kiss. Subali't hindi niya inaasahan ang response ni Daniella sa kanyang munting hiling. Inalis ng babae ang kanyang mga braso na nakayakap sa katawan nito at humarap sa kanya. And without any preamble, she kissed him hard on the lips.

"Can we make love? Right now, right here?" she asked in an urgent tone.

"Are you out of your mind?" tumaas ang boses ni Marcus.

"Marcus, please? Gusto ko lang naman na ma-experience kung ano ang totoong lovemaking. Masakit ang manganak at lugi naman ako kung isang beses lang Mangyari iyon, hindi pa sa tamang pamamaraan. Please?" He's right. Nahihibang na nga talaga siya. But she only wanted a memory that would last a lifetime. Gusto niyang maalala pa rin si Marcus hanggang sa kanyang pagtanda na ito lang ang nag-iisang lalaki na kanyang minahal at mamahalin. Wala ng iba pa!

"No strings attached?" The woman was a temptress and he gave in to the temptation. Sa katunayan, kanina pa niya gustong gawin ang bagay na iyon. Pero, aalis pa rin siya. Hindi siya ang lalaki na magpapasaya nito habang buhay. She deserved someone better than him.

"No strings attached," she agreed. She wouldn't hold him responsible for what's about to happen.

Muntik nang mapasigaw si Daniella sa madiin na pagdakma ni Marcus sa kanyang dalawang dibdib bago siya nito kinuyumos ng halik sa labi. Naramdaman niya ang magaspang na kamay nito sa iba't-ibang parte ng kanyang katawan dahil may kanipisan naman ang kanyang suot na bestida. Mula sa likod ay pumailalim ang isang kamay nito patungo sa pagitan ng kanyang mga hita na lalong nagpapabilis sa tibok ng kanyang puso.

Napakapit ng mahigpit si Daniella sa balikat ni Marcus nang maramdaman niya ang palad nito sa ibabaw ng kanyang panty. At walang kahirap-kahirap na pinunit ng lalaki ang kanyang suot na underwear.

"Bakit mo naman pinunit? Pwede namang hubarin lang?" hindi niya napigilan ang sarili na mag-react. Paano kung makalimutan nilang dalhin ang napunit na kasuotan at makita ng ibang tao? Hindi siya sinagot ng lalaki, bagkus, patuloy pa ring gumagapang ang kaliwang kamay nito mula sa kanyang puwet papunta sa kanyang dibdib. Nilamas ni Marcus ang kanyang kaliwang dibdib at ipinasok din ang isa nitong daliri sa kanyang pagkababae. Napa-ungol siya at nagpaubaya.

GENTLE DESIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon