Chương 7: Bắt đầu mới !

289 22 5
                                    

1 THÁNG SAU ...

-----------------------------

Hôm nay, bầu trời trở nên vô cùng khoáng đãng bởi vì mùa xuân vẫn chưa qua đi. Những cành cây xanh mướt cùng với những tiếng chim hót líu lo trên cao tô điểm cho bức tranh "ngày xuân" càng thêm nổi bật. Mặt trời hôm nay hiền hòa và cũng chẳng kém phần chói chang mà "hào phóng" ban phát sự lấp lánh của mình cho những đứa con yêu quý đang dang tay hưởng thụ ánh sáng ấm nóng bằng những chiếc lá xanh và mỏng của chúng. Bên ngoài, đường phố trở nên đông đúc và rộn tiếng nói cười vui vẻ để chào một ngày yên bình và hạnh phúc.

Sau một thời gian dài đau khổ, dằn vặt và làm bạn với bóng đêm. Peanut giờ đây đã trở lại là chính mình, cậu không còn những lúc thẩn thờ và yếu đuối nữa. Dường như Peanut đã hiểu rằng đối với cậu sự hèn yếu và đau khổ chỉ càng làm bản thân mình sa ngã, thay vì chỉ biết câm lặng thì hãy giải phóng bản thân mình. Tạm biệt chuỗi ngày buồn bả, Peanut đã bắt đầu một hành trình mới - hành trình chinh phục các giải thưởng League Of Legends cao quý và tình yêu của mình. Tuy rằng tinh thần mạnh mẽ đã mang Peanut thoát khổi vũng lầy tuyệt vọng nhưng trong lòng Peanut vẫn còn một khoảng trống luôn mong chờ Faker có thể bước vào. Không còn ngu ngốc như trước kia nữa, giờ đây Peanut trở thành một con người hoàn toàn khác. Cậu ấy muốn chủ động trong mọi chuyện, muốn tự bản thân mình dũng cảm để giành lấy Faker cho riêng mình một lần nữa. 

Từ khi bắt gặp Faker và Eun Jung thân mật với nhau, Peanut ngày càng thân hơn với Bang bởi vì cậu muốn thông qua Bang để biết rõ hơn về Faker trong tình cảm hay những việc làm thường ngày của anh. Đặc biệt thay, Bang lại chính là người luôn khiến Peanut nở nụ cười dù đang sống trong bóng tối cô độc.

Như thường lệ, Faker và Eun Jung ngày càng tình cảm và thân thiết. Bọn họ giờ đây như hình với bóng, ngoài những giờ luyện tập ra thì Faker luôn cùng Eun Jung ra ngoài hẹn hò. Trong tâm trí anh lúc này, hình ảnh cậu bé nhỏ nhắn Peanut ngày càng mờ nhạt. Gần như Faker đã có thể xóa bỏ hình bóng Peanut ra ngoài tâm trí của mình. Tâm thế ngày càng trở nên tốt và sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn của Faker hầu như điều được Eun Jung mang lại cho mình. Những lúc đau khổ và tuyệt vọng, Eun Jung luôn ở bên cạnh chia sẽ và lắng nghe cảm xúc của anh. Đối với Faker, cô ấy giờ đây giống như là trụ cột, là điểm dừng anh đến mỗi khi yếu đuối nhất.

 Hôm nay, không có giờ luyện tập nên từ sớm Faker đã ra ngoài cùng Eun Jung. Bọn họ đi đến một công viên cây xanh gần khách sạn của Eun Jung, trong suốt chuyến đi Faker luôn ân cần chăm sóc và bảo vệ Eun Jung mọi lúc. Bây giờ liệu có điều gì đó có thể chia rẽ được bọn họ không? Nếu có, chắc hẳng đó là một sức mạnh khủng khiếp nào đó có thể điều khiển tâm trí của Faker, buộc anh phải rời xa cô ấy.

 Bây giờ liệu có điều gì đó có thể chia rẽ được bọn họ không? Nếu có, chắc hẳng đó là một sức mạnh khủng khiếp nào đó có thể điều khiển tâm trí của Faker, buộc anh phải rời xa cô ấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Faker - Peanut] Ảo Mộng Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ