Chương 2: Ngày định mệnh

589 34 9
                                    

  Trong quá trình đi tới quán ăn, đoạn đường từ Gaming House của SKT đến đó có đi ngang qua nơi mà Smeb và Peanut từng uống nước lúc nãy và hai người bọn họ vẫn còn đang đi bộ về nhà.

 Đúng vậy! Một ngày rất đẹp. Hai bên đường là những hàng cây lọng gió, cảnh vật khá yên ổn đến nổi trên xe Wolf còn đang nằm ì ịch ra chộp mắt mốt lúc. <3

 Smeb trong khá thoải mái và ung dung cùng Peanut đi về trụ sở. Nhưng còn người kia thì không được vui cho lắm. Có lẻ chuyện lúc nãy đã làm cho cậu nhớ về gia đình chăng ? Smeb đã sai khi đã kích động tâm lý của Peanut ? Chuyện này thật khó đoán mà ! Cảm thấy hơi lo lắng Smeb quàng tay mình vòng qua vai Peanut, cậu ân cần hỏi :

- " Em sao vậy Wang Ho, trong em không được ổn lắm ! "

- " À .. Em không sao đâu ạ! Có lẽ quan cảnh quanh đây khá là yên tĩnh nên em cảm thấy hơi buồn một chút " - Peanut dùng giọng điệu khá nhỏ nhẹ và nghiên đầu về phía Smeb mà nói.

 Thế thôi ! Smeb đối với Peanut là cả sự quan tâm và yêu thương . Còn nhớ ngày đầu Smeb gặp Peanut là một cậu bé khoảng chừng độ tuổi 17. Lúc ấy, cậu ấy khá hoạt bát và hay cười. Vừa gặp các anh trong đội không tỏa ra lo lắng hay xa lạ mà thay vào đó rất chủ động nha !! Còn biết lại gần và giới thiệu với các anh về bản thân mình. Nhưng bây giờ lại khác, hình ảnh ấy không còn ngay lúc này nữa. Mà hiện tại, đó là một cậu thanh niên 18 tuổi cùng với gương mặt buồn bả có vẻ trưởng thành và già dặn hơn rất nhiều. Im lặng ! Cứ thế họ tiếp tục bước tiếp để quay về.
----------------------------------------------------------------------------------------------------
- " Nè nè .... Sang Hyeok Hyung ... Xem bên dưới đường kìa ! Thấy cậu nhóc nhỏ nhỏ đi cùng cậu thanh niên kia không ? " - Bang như được mùa mà kéo gọi Faker, nhất định phải bắt Faker nhìn cho bằng được ấy (-_-)

 Bởi vì thanh niên kế bên cứ kêu réo mãi nên Faker cũng thử đưa mắt nhìn sang. Axx !! Đập vào mắt cậu đó là một thân ảnh vô cùng nhỏ bé cùng với một cái áo chuột Mickey vô cùng nổi bật. Tuy là cái liếc mắt nhìn sang nhưng đã để lại Faker rất nhiều hình ảnh hay ho. Đó là một đôi mắt khá nhỏ, cái miệng hồng hào và nũng nịu. Khuôn mặt người đó nhìn tổng thể là vô cùng hài hòa và siêu cấp đáng yêu ahh ~ . Chưa kịp hoàn hồn thì Faker đã bị bang thúc vào vai một cái.

- " Nè anh, anh sao thế ? Mà anh biết đó là ai không ? " - Bang vừa hỏi vừa chúm chím cái miệng nhỏ của mình.

- "Hmm.. Anh không biết ? Mà người quen của em à ? " - Faker vẫn với vẻ mặt thiếu muối mà hỏi ngược lại.

- "Peanut đó, là Rox Tigers Peanut đó nha ! Cậu nhóc này đáng yêu vãi chưởng luôn ấy anh à. Thỉnh thoảng trên stream thì em cũng có chiến vài ván với cậu ấy : ))) Em còn nghe nói đâu là Peanut rất thích anh thì phải ? : )) " - Bang cũng đanh đá không vừa mà châm chọc.

- "Tên gì ? " - Faker mặt lạnh tanh mà phang ra một câu vô cùng cục súc và hơi gượng ép như thế này.

- "Tên á ? Hình như là Han Wang Ho. . . Mà anh hỏi cái này làm gì ? "

- "Không có gì (-_-) "

  Hôm đó chính là ngày đầu tiên mà Faker gặp Peanut bằng xương bằng thịt. Có lẽ đó chính là ngày làm Faker cảm thấy bối rối nhất. Bởi vì khoảnh khắc "định mệnh" ấy cứ luôn ẩn hiện trong đầu anh. Tại sao ? Tại sao vậy ? Chỉ gặp cậu ta lần đầu mà không thể nào quên được. Thật sự thì Faker hơi tò mò về Peanut, nhưng cũng không tiện để mà hỏi Bang hay bất cứ thành viên nào khác. Cậu cứ thế mà trằn trọc mãi !!
------------------------------------------------------------------------------------------------
Hai hôm sau, đó là Buổi tiệc của Riot. Tất cả các thành viên từ các đội tuyễn đều được mời đến tham dự.

[Faker - Peanut] Ảo Mộng Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ