Chương 6: Lặng bước ... (◕︵◕)

331 32 2
                                    


Sau thời gian dài tập luyện kỹ càng của ROX Tigers, hôm nay chính là ngày diễn ra trận đấu giữa họ và Samsung Galaxy chính thức diễn ra. Peanut đã có những màn thể hiện cực kỳ mạnh mẽ trong Game 1 và điều đó đã mang đến cho họ sự thắng lợi áp đảo trước team địch. 

Quay về phòng chờ, HLV vô cùng hài lòng với những gì cả đội đã làm và đặc biệt là Peanut. Cậu đã vô cùng xuất sắc, từ việc giúp cân bằng ở bot lane với những lượt đi gank vô cùng đúng thời điểm và hợp lý. Còn có những mục tiêu lớn được cậu lần lượt hạ xuống như Baron Nashor  hay Oldest Dragon. Cả đội tinh thần đã lên cao, Game 2 bất đầu. Nhưng trong ván đấu này, Samsung Galaxy đã có những kế hoạch vô cùng chặt chẽ từ mục Ban/Pick để chia đường để thực hiện âm mưu "vô hiệu hóa" ROX Tigers của mình. Điều đó đồng nghĩ với việc lần lượt những tướng hợp Meta ở vị trí Jungle và Top đều bị cấm tất. Họ dồn ROX Tigers vào thế hoàn toàn bất động. Cứ thế, họ hủy diệt từng lane, từng con rồng của ROX Tigers. 

Đây có thể nói là trận đấu đang được người hâm một League Of Legends mong chờ nhất, bởi vì đó là trận đối đầu giữa những đội tuyễn đang rất mạnh mẽ và có số điểm sát sao nhau trên bảng xếp hạng. Do đó, SKT chính là đội tuyễn quan tâm hàng đầu về việc này. Họ cần tìm ra điểm yếu và điểm mạnh ở các đội. Đặc biệt đội mà họ cần tiến hành phân tích kỹ càng nhất chính là ROX Tigers. Trong suốt trận đấu diễn ra, các HLV và thành viên của SKT đều nghiêm túc mà xem những gì ROX đang làm một cách cẩn thận nhất và triệt để nhất.

Có lẽ người nắm bắt nhanh nhất chính là Faker, anh luôn luôn theo dỗi từng động thái, từng hành động mà Peanut thể hiện. Anh cũng hiểu vô cùng rõ lối chơi của Peanut, em ấy là một người đi rừng hổ báo với một kỹ thuật rất cao. Nhưng Faker biết rằng nếu điều này bị người khác nhìn ra thì đó chính là "ưu điểm" bán đứng em ấy. Bây giờ, anh rất sợ. Anh sợ sẽ có một ngày ROX Tigers sẽ phải đối đầu với SKT. Faker dù là lừa người đi chăng nữa thì thật tâm anh không bao giờ muốn đối đầu với Peanut - người mà anh đang học cách quên đi và phải đối đãi bình thường, tự nhiên nhất. Lúc này, trong lòng Faker lại mệt mỏi và khổ tâm vô cùng. Dù cho anh đang cố rời xa em, đang cố đưa em vào dĩ vãng. Nhưng anh không muốn đối đầu và khiến em đau buồn và tuyệt vọng nữa. Những sai lầm trước đây anh gây ra dường như đã phá nát nội tâm của em ấy. Bất luận bầu trời kia có sặp đổ xuống, dù cho vầng trăng kia có biến mất mãi mãi anh vẫn không bao giờ muốn để em ấy bước vào thế giới lạnh lẽo của mình một lần nào nữa.

Thời gian giải lao đã hết, Game 3 chính thức bất đầu. Lần này ROX Tigers đã rất khôn ngoan mà lựa chọn những con tướng chưa từng được sử dụng trong mùa LCK này. Nên toàn bộ kế hoạch mà Samsung Galaxy đề ra đều phá sản. Tuy những vị tướng mà ROX sử dụng nó không quá mạnh trong giai đoạn đi đường. Nhưng khả năng combat tổng và đẩy lẻ vẫn vô cùng mạnh mẽ và ổn định. Điều đó giúp ROX Tigers dễ dàng mang thắng lợi về với Game 3. 

Cuối cùng tỉ số ROX 2 - 1 Samsung Galaxy, tỉ số này đã giúp họ vương lên đứng thứ 2 trên BXH, sau SK Telecom T1. Hôm nay, tất cả các thành viên đã vô cùng nổ lực để mang về chiến thắng cho mình, nên cả đội đã cùng nhau ra ngoài thư giãn và ăn uống, coi nhưng là "phần thưởng" dành cho khoảng thời gian cố gắng trước đây.

[Faker - Peanut] Ảo Mộng Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ