PHẦN II: ẢO MỘNG TÌNH YÊU

247 18 9
                                    

MỤC CHÍNH VĂN

Nhân vật thay đổi - tên gọi bên trong:
Faker: Sang Hyeok
Bang: Bae JunSik
Wolf: Lee Jae Wan
Blank: Kang Sungu
Peanut: Han Wang Ho
Smeb: Song Kyung Ho
Deft: Kim Hyuk Kyu
Huni: Heo Seong Hoon
....
Cùng một số nhân vật khác sẽ được cập nhật sau

CHÍNH NGÔN:

5 năm sau...

Thế giới Liên Minh Huyền Thoại trải qua 5 năm đầy biến động và bắt đầu bước đến con đường suy thoái thương thông, thế nhưng vẫn còn một sức hút nhất định đối với đại bộ phận người chơi vì sự lâu dài và tính kỷ niệm của tựa game huyền thoại này mang đến.

Thế nhưng sức nóng đã hoàn toàn lụi bại, hầu hết các tuyển thủ chuyên nghiệp điều lựa chọn con đường khác mà đi. Không phải không còn lựa chọn, mà chính là con đường game thủ chân chính đã đến lúc kết thúc với độ tuổi hiện tại. Cùng với đó, xã hội ngày càng phát triển và đây cũng là điều kiện hà khắc khiến cho không ai hoàn toàn tập trung tâm huyết đối với ngành nghề này.

5 năm trước sau khi người chơi Han "Peanut" Wang Ho của SKT chính thức được tuyên bố rời khỏi đội tuyển và không rõ nguyên nhân. Bên cạnh đó, hai nhân tố của KT Rolster là Song "Smeb" Kyung Ho và Kim "Deft" Hyuk Kyu cũng chính thức rời khỏi đội tuyển. Điều đó dẫn đến đội tuyển mang tên Kt Rolster cũng hoàn toàn tan rã. Mãi đến một năm sau sự ra đi của Kt Rolster, SK Telecom T1 cũng chính thức đưa lên nghị quyết giải tán tập thể. Nguyên nhân là do người chơi Lee "Faker" Sang Hyeok cũng chính thức từ bỏ làng thể thao, nguyên nhân chắc chắn rất rõ. Anh muốn thay đổi cuộc sống và không phải vướng bận đến hoài niệm đau khổ ở vai trò game thủ này, sở dĩ những gì đã xảy ra trên người của anh và mối tình khờ dại đã quấy nhiễu suy nghĩ của anh. Cũng không đến nỗi là từ bỏ, một nguyên do khiến anh giải nghệ là do anh muốn đi theo một hướng khác của sự nghiệp. Trở thành một người lao động trí óc và cũng là kinh doanh. Lần lượt các thành viên tiếp theo như mất đi người đội trưởng tài giỏi nhất cũng đành yên lặng rời theo. Hết thảy mấu chốt điều là sự ra đi 5 năm trước của Han Wang Ho, cùng đó kéo theo niềm tin vào Liên Minh Huyền thoại đối với những tuyển thủ khác cũng mất dần và rồi chính thức giải tán toàn bộ. Nền công nghiệp điện tử chính đi xuống.

Sang Hyeok, Bae Jun Sik, Lee Jae Wan ba người tuy rằng rời đi. Nhưng bọn họ vẫn quyết định cùng nhau hợp tác, cùng nhau sánh bước bên nhau để tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình. Họ đã cùng nhau góp vốn, cùng nhau đầu tư xây dựng và thành lập một công ty riêng cho mình. Chính là tập đoàn Diomi lớn mạnh nhất hiện nay ở Hàn Quốc, cũng như là TOP 10 doanh nghiệp hùng mạnh nhất Châu Á về lĩnh vực thiết kế và chế tạo vũ khí quân đội và đồ họa game điện tử. Thế nhưng chế tạo vũ khí quân đội chỉ là một hình thức ngầm khác mà sự liên kết giữa quốc gia và doanh nghiệp nói riêng, bề ngoài người ta sẽ nhận ra tập đoàn Diomi là nổi danh về thiết kế đồ họa game điện tử bậc nhất Châu Á và có cả Châu Âu. Trong số đó, Liên Minh Huyền Thoại được họ giúp đỡ không ít về mảng đồ họa khiến cho game tiếp tục phát triển về tính cá thể của nó.

Những năm đầu tiên khởi nghiệp, quả thật có chút khó khăn. Nhưng Sang Hyeok lại có đầu óc làm ăn rất lớn và tham vọng có đủ. Hắn ta đã ra tay với rất nhiều doanh nghiệp khác, từ từ hạ bệ toàn bộ bọn họ rồi vươn lên dẫn đầu về thương số lẫn kỷ lục hàng đầu doanh thu của cả dân số thế giới thông qua game điện tử. Chế tạo vũ khí cũng mang đến một khoản thu khổng lồ cho họ, các nước tư bản và đặc biệt là Hàn Quốc điều là mối làm ăn lớn của hắn. Bae Jun Sik và Lee Jae Wan là hai cánh tay đắc lực trên mọi phương diện, không nghĩ hai người bọn họ vô cùng sáng suốt và đầu óc nhạy bén. Hai người này không ít lần giúp Sang Hyeok giành được mối làm ăn lớn cộng thêm đã ra rất nhiều kế hoạch để tiến hành thu mua rất nhiều công ty trong nước lẫn ngoài nước.

Trên thương trường không ai không biết đến Sang Hyeok là một người vô cùng lãnh khốc, từ ngày Han Wang Ho rời đi thì hắn đã bắt đầu trở nên tàn bạo hơn rất nhiều. Điều đó thể hiện ở chỗ hắn đã tự tay hủy hoại cả một tập đoàn lớn là Kim Thị, từ lúc khởi đầu Kim Thị đã là công ty lớn mạnh hùng hổ bậc nhất Châu Á. Nhưng từ lúc Sang Hyeok thành lập công ty riêng cho mình, bằng một cách nào đó hắn đã chính thức hạ bệ Kim Thị và dồn ông ta vào con đường chết và hơn thế nữa là cả gia đình 4 người ông cùng nhau tự sát. Cũng bởi vì Sang Hyeok đã nhúng tay bày trò bên trong mà khiến Kim Chan Hyuk trở tay không kịp, khiến một món nợ khổng lồ xuất hiện và đình chỉ lương công cả hàng vạn công nhân. Khiến ông tiến thoái lưỡng nan và đành phải lâm vào biển thủ công quỹ và bị trừng phạt. Do ông không muốn phải sống tháng ngày nhục tù nên đã lôi theo vợ và hai con mình cùng tự sát, tuy không nói ra nhưng ai cũng biết Sang Hyeok là kẻ đứng sau vụ này. Tất cả các chủ doanh nghiệp trên đất Châu Á ai cũng vừa nể vừa sợ với sự tàn bạo khốc liệt của hắn, từ trước đến nay trên mặt hắn không hề có một nụ cười nào cả. Nếu có là trước lúc hắn ra tay với bất kỳ một người nào đó và bức chết họ. Hai người bạn thân Lee Jae Wan và Bae Jun Sik cũng đành làm ngơ nhìn hắn vung tay bóp chết người khác mà không thể làm gì. Đó là một Lee Sang Hyeok sau 5 năm rời khỏi con đường game thủ chuyên nghiệp - một kẻ chỉ mới 27 tuổi.

Còn Han Wang Ho từ ngày trốn đi, cậu đã quay về quê cùng với thân phụ và thân mẫu. Nhưng để tuyệt đối tránh mặt được Sang Hyeok, gia đình ba người đã chuyển đến một nơi khác ở và rất xa thành phố Seoul. Năm năm qua, Wang Ho bắt đầu học lại đại học và cậu cũng đã ra trường với thành tích cực tốt. Cậu bỏ ra 2 năm để học vẽ, bởi vì cậu không muốn cuộc sống của mình trở nên tẻ nhạt và cũng không muốn mình trở thành gánh nặng nên cậu muốn vì gia đình mà làm chút việc để kiếm tiền. Vẽ là nghề của cậu, những bức tranh Wang Ho vẽ ra có thể là không xuất sắc nhưng lại chiếm điểm tuyệt đối về ý tưởng lẫn kiểu cách mà cậu phát họa. Năm năm cứ thế trong cậu mà trôi qua, để rồi hình bóng Sáng Hyeok trong cậu chỉ còn là hồi ức và chỉ còn là một thứ xa xỉ để cất giấu tận trong đáy lòng của mình. Cuộc sống của Wang Ho bắt đầu thay đổi, đến lúc cậu phải rời xa cha mẹ mình tự đi tìm đến một nơi thích hợp hơn để bung thỏa ước mơ và con đường mà cậu đã chọn. Han Wang Young vô cùng tin tưởng vào con trai mình, cũng đã 5 năm trôi qua ông giờ đây rất yêu cũng không còn sức quản cậu nữa. Con trai đã trưởng thành, cuộc sống này thuộc về cậu và cậu có thể quyết định mọi thứ... 

Từ đó, Han Wang Ho bắt đầu quay lại Seoul sau 5 năm xa lánh ... và để rồi, một cuộc chiến nữa lại đang dần mở cửa đón mời cậu. Chuyện tình của Lee Sang Hyeok tàn bạo lãnh khốc và Han Wang Ho thanh niên trưởng thành và trong sáng có hoàn toàn đã kết thúc?        

This love story is coming ...


[Faker - Peanut] Ảo Mộng Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ