Kể từ đêm hôm đó, Peanut cảm thấy mình như nhẹ nhõm hẳng. Tất cả những gì cần nói, cậu điều đã một mình mạnh dạng nói ra trước mặt Faker. Dù cho sau này anh ta có nghĩ như thế nào về mình, cậu cũng không quan tâm nữa.
Giải đấu LCK Spring đã đến đích, tuần sau sẽ là trận chung kết BO5 diễn ra giữa hai đội đang đứng đầu bảng xếp hạng chính là SK Telecom T1 và ROX Tigers. Đây có thể gọi là "ngọa hổ tàng long" của giải đấu League Of Legends ở khu vực LCK này. Đặc biệt, trận chung kết này không chỉ làm nao nức sự chờ đợi của người hâm mộ đến từ Hàn Quốc mà còn cả người hâm mộ toàn cầu. Bởi vì ở thời điểm hiện tại đây là hai đội được đánh giá là nhất nhì trên thế giới.
Trãi ra một khoảng thời gian dài để luyện tập và chiến đấu, cuối cùng ROX Tigers đã gần đến được đích của mình. Họ luôn luôn nghiêm túc và siêng năng khi luyện tập và đã mang lại kết quả xứng đáng. Tuy rằng trận chung kết sẽ diễn ra tuần tới nhưng ai nấy cũng điều hăng hái mà muốn quyết một trận "lật đổ" đế chế của SKT. Chỉ cần nghĩ đến thôi đủ làm người khác hồi hợp đến ngọp thở.
Để không làm mọi người quá căng thẳng, HLV của 2 đội đã bàn bạc cùng với nhau sẽ tổ chức một buổi tiệc giao hữu giữa các thành viên trước ngày thi đấu căng thẳng sắp diễn ra. Đương nhiên điều này không ai phản đối cả, cho dù họ có luyện tập cỡ nào mà đầu óc không được thư giản thì cũng không có tâm trạng để thi đấu hết sức mình. Buổi tiệc đã được định, là trưa hôm sau tại nhà hàng "Tavolo 24" - đây là một nhà hàng có tiếng với phong cách thức ăn đa dạng kiểu Nhật, Hàn và Mỹ được đánh giá 4.5* ở Seoul.
---------------------------------------------------------
Thời gian cũng đã đến, lúc này là 11h30. Thành viên của cả hai đội đã chuẩn bị sẵn sàng, bọn họ đang bắt đầu tiến đến nhà hàng đã đặt trước đó.
Đến nơi, các thành viên của ROX Tigers nhanh chóng xuống xe và tập hợp lại một chổ. Cùng lúc ấy, xe của các thành viên SKT cũng đã đến. Bọn họ người người cùng nhau chen chút xuống xe trông vô cùng náo nhiệt bởi cái tính "phóng khoáng" hay quậy phá của Bang mà được một trận rầm rộ.
Hôm nay, thời tiết vô cùng đẹp. Tuy là lúc ban trưa nhưng những ánh nắng không quá mạnh mà tạo ra những làn sóng nhiệt nhẹ nhàng. Vẫn như mọi khi, bầu trời vẫn lộng gió hiu hiu chen chút qua những tản lá, những khoảng trống của buổi tiệc. Tuy nhiên, để tránh đi không khí ngột ngạc nên mọi người đã thống nhất cùng hoạt động vui vẻ dưới mãnh vườn của nhà hàng. Nơi này đúng là tuyệt mỹ với khoảng không vô cùng xinh đẹp. Những khóm hoa Tulip đang khoe khuẫy tàn lá dài dưới gió và ánh nắng chói chang của buổi trưa dịu mát. Bên cạnh đó là những hàng dài bông hoa rực rỡ và đa sắc như hoa hồng, cẩm tú cầu hay linh lang trắng ngát. Mọi thứ xung quanh nhưng không mượn mà vẫn tự mình bùng nổ cùng với chút ít dư vị mùa xuân còn sót lại.
Tất cả đã đầy đủ, các thành viên của cả hai đội cùng nhau bước đến mãnh vườn đó. Bên cạnh là những bàn ăn vô cùng sạch sẽ và trang nhã. Trên bàn là những đĩa thức ăn vô cùng phong phú và đẹp mắt. Hình như đây không chỉ là những món ăn truyền thống của Hàn Quốc đâu, ở đâu đó còn lấp ló những đĩa sushi và sashimi vô cùng nổi tiếng tại Nhật Bản. Woaaaaaa !! Đúng là tuyệt vời quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Faker - Peanut] Ảo Mộng Tình Yêu
Fanfiction"Những khổ cực mà em trải qua, anh cũng đã từng cảm nhận. Vậy nên, anh sẽ bù đắp tất cả. Đừng rời xa, đừng để anh lại vực sâu đen tối này. Quay về đi !"