Chương 12: Tan rã và kết thúc

287 25 3
                                    

MỌI NGƯỜI THẤY CÓ LỖI CHÍNH TẢ HAY LẶP TỪ Ở ĐÂU THÌ CMT' CHO MÌNH SỬA GIÙM NHÉ <3 CẢM ƠN NÈ

__________________________________________________

Sau bao ngày tháng luyện tập vất vã, đích đến của LCK Spring cũng đã đến. Hôm nay, trận đấu được mong đợi nhất từ trước đến nay cuối cùng cũng sắp bắt đầu.

Sân đấu hôm nay vô cùng náo nhiệt, hàng ngàn fan hâm mộ nồng nhiệt đã đổ bộ về đây. Bên dưới là cuộc bạo loạn reo hò của tất cả mọi người.

-"SKT, SKT, SKT, SKT".

-"ROX Tigers, ROX Tigers, ROX Tigers, chúng tôi tin tưởng bạn". - Fan hâm mộ của ROX Tiger cũng tỏ ra không hề kém cạnh mà cuồng nhiệt la hét làm cho cả sân đấu như chưa bắt đầu mà đã tràn đầy không khí căng thẳng và sôi động.

Mười lăm phút sau, trận đấu chính thức được diễn ra. SKT đã trình diễn vô cùng ấn tượng ở game đầu tiên trong dãy BO5. Cho nên bây giờ SKT đã dẫn đầu 1-0, game 2 bắt đầu. Các thành viên của ROX Tigers cần đề ra một chiến thuật mới, đúng như những gì mà họ đã âm thầm luyện tập. Miss Fortune là con bài được ROX Tigers tung ra ở ván 2 ở vị trị SPT. Sự phối hợp ăn ý giữa Ashe của Pray với Miss Fortune của GorillA trong sự ngỡ ngàng của các thành viên SKT đã mang đến chiến thắng cho ROX Tiger, ngay bây giờ mọi thứ càng trở nên căng thẳng và náo nhiên hơn khi tỉ số đã là 1 - 1. 

Có lẽ SKT vẫn chưa nhìn ra được chiến thực của ROX Tigers, nên ở ván 3 họ vẫn thả ra con bài Miss Fortune và ngây lặp tức ROX đã mang nó đến với trận đấu một lần nữa. Vẫn như ván 2, Miss Fortune và Ashe vẫn là bộ đội hoàn hảo không điểm phá giải giữa 2 ultimate gây ra rất nhiều sát thương. Do đó, ván 3 đã dễ dàng đến với ROX Tigers. 
-"Hiện tại lợi thế đang nghiêng về ROX Tigers, Tỉ số hiện tại là SKT 1 - 2 ROX Tigers. Bây giờ là thời điểm quan trọng nhất để SKT bảo vệ ngôi vương của mình. Họ phải thắng liên tục 2 ván còn lại nếu không muốn để vuột mất cơ hội của mình." - Ban bình luận viên đã cao giọng tuyên bố kết quả ở tại thời điểm đó. Nghe xong tất cả Fan hâm mộ hai bên được một màn reo hò chói tai.

-"SKT cố lên, ROX Tigers cố lên ... " - Có thể nói ngay lúc này không khí cả căng phòng đạt gần 1000 độ C bởi sự nhiệt huyết của tất cả mọi người.

-"Bây giờ ván đấu thứ 4 bắt đầu, đây là trận đấu quan trọng nhất của SKT. Cùng chào mừng họ nàoooooooo !! - Bình luận viên hét lớn mở màn cho trận đấu thứ 4.

Trận đấu bắt đầu, tất cả thành viên của hai đội sử dụng hết tất cả những gì mình có được để tìm ra người chiến thắng ở ván này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trận đấu bắt đầu, tất cả thành viên của hai đội sử dụng hết tất cả những gì mình có được để tìm ra người chiến thắng ở ván này. Bởi nếu ROX Tigers tiếp tục thắng trận đấu này kẻ xưng vương sẽ là họ, ngược lại SKT giành được chiến thắng này thì chính họ sẽ mang đến cho chính mình một cơ hội nữa ván 5.

[Faker - Peanut] Ảo Mộng Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ