Thời hạn 2 ngày cũng đã đến, tất cả các thành viên của SKT cũng đã bắt đầu khởi hành đến đảo Nami từ sớm. Hôm nay, ai trông cũng thần sắc ngời ngời. Kẻ thì trưởng thành đỉnh đạc, còn kẻ thì trẻ con hồn nhiên với những bộ đồ cực kỳ sinh động và phóng túng. Đương nhiên ngôi vương dành cho kẻ sinh động đó chính là nhường cho Peanut và Huni, hai người này có cách ăn mặc thật phản diện với những thành viên khác. Nếu Bang là kiểu đồ mạnh mẽ và trưởng thành thì Huni lại rất tăng động với phong cách rất bụ bẫm, còn Peanut thì vẫn như mọi khi là cùng với một chiếc áo hoodie kết hợp với quần short Jean trong rất khác biệt với mọi người.
Thời tiết hôm nay cực kỳ tốt, như được mùa mà chọn đúng ngày bọn họ ra ngoài để lựa chọn thời tiết chan hòa nhất. Ánh nắng ấm áp chiếu rọi lên khắp mọi nơi, từ cành cây ngọn lá hay trên mặt đường đen bóng bẩy đều được phủ đầy ánh nắng sáng vàng nhạt của mặt trời đang đốt sáng không quá gay gắt. Như đã nói, từ Seoul đi đến đảo Nami không phải là quá xa nên cũng không tốn nhiều thời gian để có thể đặt chân đến. Do đó bọn người của SKT bây giờ cũng đã đến nơi.
Đảo Nami lớn lắm, khi vừa đặt chân lên thứ hiện diện trước mặt Peanut chính là hai hàng cây phong đang vàng rực. Đây không phải là lần đầu tiên cậu nhìn thấy thứ này, sở dĩ trên phim cũng đã thấy nhiều rồi. Cơ mà khi nhìn vào thực tại nó lại đẹp mê luyến như thế, bên dưới hai hàng phong già kia mặt đường phủ đầy lá đỏ, vàng, cam,... Nhờ tiếp nhận được ánh sáng mặt trời, những lá Phong kia càng trở nên vàng rực rỡ hơn thật khác biệt với những thứ mà cậu đã thấy trước đây.
Sau đó điểm đến đầu tiên mà mọi người nhất trí đó chính là Petite France (Làng Pháp). Mọi người lượn hết một vòng nơi đây, tất cả những căn nhà ngói đủ màu sặc sỡ như vàng nhạt, xanh nhẹ hay màu hồng cuốn hút. Phong cảnh nơi đây thật không tệ, khiến cho ai cũng thấy rung động tim mình và phải đầu hàng trước nét đẹp đặc trưng ở đây. Có lẽ người thích thú nhất đó chính là Huni, anh thật sự rất thích nơi này.
-"Nè nè, công nhận nha. Nơi này thật sự rất đẹp đó, ở đây lắm nhà kiểu mẫu cũng chỉ với một hai phong cách. Hmmm ... trông cũng không tồi, hơn nữa ở đặc đặc biệt thoáng mát" - Huni vừa luyên thuyên thích thú vừa vài giây trầm tư suy nghĩ đánh giá.
-"Nói thừa, trên đảo Nami nơi nào chả đẹp? Nói xem" - Wolf một bên thấy cậu bạn mình như thế là không đúng? Chẳng phải nơi mà anh cất công lựa chọn sao, đương nhiên phải đẹp rồi.
-"Mấy đứa muốn uống cafe hay ăn bánh không? Quanh đây có rất nhiều tiệm bánh và cafe theo phong cách pháp rất đẹp đó, nếu mấy đứa muốn thì ghé qua thử" - Huấn luyện viên Kkoma kiêm luôn hướng dẫn viên cho cả bọn, nhưng đừng nói dễ nghe thế chứ? Là do anh ta cũng muốn ăn chút gì đó nên mới bày ra chủ ý này, huống hồ đến đây mà không ghé qua mấy cửa tiệm thì thật là phí. Cứ đi vòng quanh mãi thì cũng vô vị.
-"Không tồi, thử đi"- Faker lủi thủi phía sau cùng với Peanut, đột nhiên anh nhìn sang bảo bối của mình thấy cậu cũng thấm mệt. Cho nên vào nghỉ một chút là quyết định sáng suốt, không biết là do sức khỏe không tốt hay không khí ở đây không hợp mà khiến cho Peanut cứ khó chịu trong người sáng giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Faker - Peanut] Ảo Mộng Tình Yêu
Fanfiction"Những khổ cực mà em trải qua, anh cũng đã từng cảm nhận. Vậy nên, anh sẽ bù đắp tất cả. Đừng rời xa, đừng để anh lại vực sâu đen tối này. Quay về đi !"