Chương 8: Nhẹ lòng

300 25 10
                                    

Nhìn thấy Peanut là người mở cửa cho mình, Faker cảm thấy vô cùng bất ngờ. Cái người mà bấy lâu nay anh luôn trốn tránh và tìm mọi cách để gạc bỏ, bây giờ tại sao lại ở đây? Tại sao đã tối vậy rồi em ấy ở đây làm gì, lại còn có chút say sỉn nữa chứ? Đối với Faker giờ đây, việc thấy Peanut đường đường chính chính trong Gaming House này là một việc mà anh không thể tưởng tượng ra nổi. Nhưng tình cảm ở anh dành cho Peanut gần như khô cạn, anh không quá ái ngại hay bất tiện. Faker dịu dàng nở một nụ cười trên môi, tay càng nắm chặt tay Eun Jung.

-"Chào em, Wang Ho". - Faker mang cho mình một phong thái bình thường và tự nhiên để gửi lời chào đến Peanut.

-"Chào anh Sang Hyeok, chào chị Eun ... Jung". - Tuy đó là một hành động lịch sự nầm mục đích chào hỏi, nhưng cái tên Eun Jung này tại sao lại khó để Peanut nói ra được như thế.

-"Hôm nay sao em lại ở đây? Cũng đã muộn thế này rồi". - Faker một lần nữa cố tỏ ra vẻ mặt tự nhiên nhất mà ung dung hỏi Peanut.

-"Hôm nay em nhận được lời mời từ anh Jun Sik đến đây để cùng anh ấy ăn mừng. Mà mọi người đang đợi anh bên trong đấy, anh vào đi và cả chị Eun Jung nữa". - Peanut vừa cười hiền lành và đảo quanh đôi mắt của mình sang hướng khác, hướng đó nhắm thẳng đến khuôn mặt đang nở nụ cười nhẹ nhàng trên mặt của Eun Jung.

Nghe được những gì Peanut phân trần nguyên nhân và lí do em ấy ở đây, Faker chỉ đơn giản là "Ừm" một cái rồi nắm tay Eun Jung đi vào trong, nơi mà mọi người vẫn đang tụ tập ăn uống no say mà chẳng quan tâm rằng một người nào đó đang đau lòng mà đứng sau lưng anh, trông theo bóng dáng anh bên cạnh người con gái mà anh yêu mến biến mất trong trước mặt mình.

-"Em chào mọi người ạ!" - Giọng một cô gái bổng nhiên cất lên, khiến cho không khí vui vẻ bên trong tạm thời ngừng lại. 

-"Ý, Eun Jung. Chào em, lâu quá chúng ta không gặp rồi nhỉ ? Hôm nay đúng lúc bọn anh đang ăn mừng, em ngồi xuống đây cùng bọn anh vui vẻ đi". - Bang tỏ ra khá bất ngờ với sự xuất hiện này, cô gái này đã khiến Faker như suy dại đây sao? Đẹp thật đấy.

-"Hôm nay mọi người có chuyện gì vui vậy?"- Faker nhướng mắt lên mà nhìn mọi người. Anh không biết rằng có chuyện đặc biệt gì xảy ra hay sao mà mọi người lại tổ chúc tiệc tùng mà còn mời cả Peanut đến nữa.

Nghe Faker hỏi như thế, Bang khá bực bội và luôn lặng thầm trách móc Faker. Từ bao giờ mà anh ấy trở nên vô tâm như vậy? Chuyện vui của đồng đội mình mà còn không biết!! Tệ thật!

-"Nè anh, hôm nay nhân dịp em đạt một cột móc quan trọng trong cuộc đời mình ở LCK đấy ! Em đạt 500 kills rồi. Mà sao anh vô tâm thế, chuyện này mọi người ai cũng biết cả có mỗi anh là không biết sao?".

Điều này cũng không ai trong đội lấy làm lạ, từ ngày Faker chính thức hẹn hò với Eun Jung thì có bao giờ anh ta quan tâm nhiều đến ai đâu. Nếu hôm nào không có luyện tập, y như rằng Faker sẽ mất dạng mà tìm đến bên cạnh Eun Jung. Cô gái này cũng thật kỳ diệu, cô ta có thể dễ dàng biến một Faker băng lãnh, trầm lặng thành một người thích náo nhiệt và sôi nổi bên ngoài nhỉ? Đây là một điều mà chẳng ai quen thuộc ở Faker cả.

[Faker - Peanut] Ảo Mộng Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ