MỌI NGƯỜI THẤY CÓ LỖI CHÍNH TẢ HAY LẶP TỪ Ở ĐÂU THÌ CMT' CHO MÌNH SỬA GIÙM NHÉ <3 CẢM ƠN NÈ
__________________________________________________
Sau khi như vũ bão từ phòng chạy ra, Peanut nhanh chóng tiến lại gần Bang. Ngồi ngay ngắn trên ghế, cậu bắt đầu tò mò hỏi Bang.
-"Anh JunSik này, anh thấy Sang Hyeok là người thế nào? Có hay làm mấy chuyện không bình thường không?" - Peanut có vẻ thấy hơi mắc cỡ khi nhắc đến chuyện này, dù sao tên kia đối với cậu vẫn có những hành động kỳ quái như vậy. Nếu như không hỏi rõ còn không biết cách nào để tiếp nhận được.
Nghe Peanut hỏi mình về chuyện này, Bang có vẻ thích thú với chuyện này.
-"Sao? Anh thấy Sang Hyeok là một kẻ rất gian manh đấy :) . Bình thường hắn ta thường làm mấy hành động biến thái lắm." - Bang vừa nói vừa hù dọa Peanut một chút, dù sao thì Faker là người cùng phòng với Peanut. Nếu như chêu em ấy một chút hẳn sẽ rất vui, nào ngờ khi nói xong gương mặt Peanut lại biến dạng bất thường. Trên gương mặt lộ ra vẻ lo lắng khổ sở, còn thêm cả không ngừng nuốt nước bọt.
-"Anh nói thật sao? Trước đây anh ta đã làm gì vậy?" - Peanut lo lắng nhìn lên gương mặt đắc ý của Bang. Qủa thật chiêu hù dọa này có tác dụng rất hiệu quả.
-"Hmmm ... Không gì! Mà em đừng quan tâm làm gì cho mệt. Ngoài những lúc hành động kỳ quái ra thì hắn ta như tảng băng vậy, ngồi lỳ một chổ không đọc sách thì luyện tập. Chẳng bao giờ nói chuyện đến ai cả!" - Bang vội tỉnh táo trở lại, dù sao thì nếu đùa quá trớn chắc chắn người nhận hậu quả chắc cũng chỉ mỗi mình cậu.
-"Ồ, mà anh JunSik này. Em nghĩ em nên đến phòng anh ngủ thì vẫn hơn!" - Peanut vẫn chưa thoát khỏi trò đùa của Bang mà lo lắng không nguôi. Lỡ như một ngày nào đó Faker lại nổi lên tính cách biến thái của mình chẳng phải cậu sẽ chịu khổ sao? Nên nếu cách xa được thì tốt nhất nên tránh vẫn tốt hơn là chui vào hang cợp.
-"Sao rồi? Sợ rồi à? Haha được thôi nếu em muốn, anh có thể cho em nhờ đó!" - Bang vui vẻ cười tít cả mắt nhưng không ngờ rằng đằng sau anh là một ánh mắt đầy dao nhọn của Faker đang tiến đến.
-"Vậy sao? JunSik này! Em nói anh nghe một chút về mấy việc biến thái anh đã làm đi. Anh còn chẳng nhớ mình đã làm gì?" - Faker càng tiến lại gần, thanh âm càng lớn nhưng không kém phần muốn cắn chết người đó.
Bang thấy rằng nguy hiểm đang đến gần, nhanh như chớp nhảy đến phía sau người Peanut mà nở nụ cười hiền lành như sắp chết đến nơi.
-"Wang Ho~ Wang Ho~ à, trong tủ lạnh hết đồ ăn rồi. Hay là em và anh ra ngoài mua một chút đi!" - Bang vội đánh trống lãng kéo Peanut đi ra khỏi ánh mắt hổ báo của Faker, Peanut còn chưa khỏi mất hồn mà gượng gạo gật đầu lia lịa.
-"Vâng ... vâng ... vâng!".
-"Đứng lại!" - Faker nhanh chóng ra lệnh cho hai con người nhát gan kia.
Con mẹ nó, đúng là họa từ miệng mà ra mà. Bang nghĩ như thế nhưng không dám nói ra, sợ rằng khi nói ra mạng cũng chẳng còn để bỏ chạy.
-"Wang Ho~ này, nếu em muốn ra ngoài anh sẽ đi với em!" - Faker lại nói thêm một câu mà chẳng thèm để Bang hay Peanut có cơ hội lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Faker - Peanut] Ảo Mộng Tình Yêu
Fanfic"Những khổ cực mà em trải qua, anh cũng đã từng cảm nhận. Vậy nên, anh sẽ bù đắp tất cả. Đừng rời xa, đừng để anh lại vực sâu đen tối này. Quay về đi !"