Cáo lỗi <3

367 18 4
                                    


Hôm nay mình sẽ không viết truyện nữa, chiều nay SKT sẽ có trận với Lz. Trận này rất quan trọng đối với từng cá nhân của SKT, đây là cơ hội cho họ lấy lại phong độ của mình cũng như là nếu thất bại họ sẽ tiếp tục chìm xuống trên BXH.

Cho nên rất mong mấy bạn tiếp tục cổ vũ, ủng hộ cho họ. Cũng đừng quá khích mà đáp trả những thành phần Anti làm gì, bọ họ đã ghét thì cho dù bọn người SKT có hoàn hảo cỡ nào họ cũng tiếp tục ghét và không ngừng nhục mạ họ. Rất hy vọng các bạn luôn giữ bình tĩnh và luôn luôn bên cạnh tiếp sức cho họ.

Chúng ta không được yếu đuối khi bọn họ - từng thành viên của SKT đang mất đi nhịp đập của mình, chúng ta phải mạnh mẽ hơn mà nhất lòng giúp họ mạnh mẽ và tìm lại chính mình trong thời kỳ đen tối này! Có nhiều bài báo không tốt về SKT cũng như có nhiều cá nhân được xem như "có tiếng" cũng từng share hay nói về SKT một cách hơi quá, nhưng các bạn hãy hiểu rằng chửi mắng cũng không phải là cách tốt nhất thay vào đó chúng ta cứ nhẹ nhàng report và đừng quan tâm họ nói gì, làm gì. Bởi vì chỉ có chúng ta ở đây, bên cạnh SKT và tiếp tục vì họ mà tin tưởng chứ không phải đám người Anti ngồi không mà tìm cách đã kích! 

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ Fanfiction của mình, hãy luôn đóng góp và ý kiến cho mình về những điều bạn thấy chưa tốt về từng chương hay cá nhân mình nhé! Điều đó giúp mình ổn định hơn tiến bộ hơn trong lối viết truyện! Một lần nữa vô cùng cảm ơn!

Thân!

[Faker - Peanut] Ảo Mộng Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ