MỌI NGƯỜI THẤY CÓ LỖI CHÍNH TẢ HAY LẶP TỪ Ở ĐÂU THÌ CMT' CHO MÌNH SỬA GIÙM NHÉ <3 CẢM ƠN NÈ
__________________________________________________
Hôm sau, Faker muốn Peanut thay vào vị trí đi rừng của SKT nên anh đã có một cuộc trò chuyện với huấn luyện viên KkOma.
-"Anh thấy Wang Ho~ thế nào?" - Faker nhướng mày nhìn KkOma, hai mắt anh cố gắng mở to một chút.
-"Anh thấy Wang Ho~ có kỹ thuật rất tốt, nhưng từ trước đến nay lối chơi của SKT là rừng kiểm soát. Peanut thì lại khác, em ấy có lẻ không hợp với đội hình chúng ta!" - KkOma bình tĩnh ngồi trước mặt Faker, ánh mắt anh có hơi buồn nhưng ngược lại khá tự nhiên và kiên quyết.
-"Lối chơi thì chúng ta có thể thay đổi mà, cách chơi thì anh vẫn có thể giúp em ấy thay đổi được mà. Đúng không?" - Faker hình như biết được ẩn ý bên trong lời nói của KkOma rằng sẽ không chọn Peanut làm người đi rừng của SKT. Cho nên anh đã cố gắng khảo sát một chút về chuyện này.
-"Đúng, nhưng anh chỉ sợ. Càng cố gắng thay đổi em ấy lại làm sự tự tin của em ấy mất đi mà cảm thấy hụt hẵng thôi!" - KkOma trầm mặt, trên mặt anh có vẻ hơi mệt mỏi cho việc chọn lựa này. Người đi rừng thì có rất nhiều, nhưng đa số điều nằm ở vị trí dự bị. Chỉ có mỗi Peanut là người đánh chính được sót ra, Blank tuy có lối đánh khá gần với Bengi nhưng KkOma vẫn cảm thấy có điều gì đó chưa đủ đối với cậu ấy nên mới đề ra quyết định tìm thêm một người thay thế nên phải đau đầu thế này.
-"Không thử thì làm sao biết? Cứ để em ấy gia nhập một thời gian xem sao! Dù gì năm nay LCK Summer cũng sẽ không tổ chức, chắc chắn chúng ta có nhiều thời gian luyện tập mà!" - Faker vẫn kiên quyết níu kéo KkOma chọn Peanut về với đội hình của SKT.
Năm nay, do một số trục chặc ở bộ phận tổng của công ty game League Of Legends. Nên giải LCK Summer sẽ được tạm hoãn để tìm ra sự cố và cân bằng lại các thông số sai dẫn đến việc mất đi sự thống nhất của trò chơi. Do đó các đội tuyển được bổ sung sẽ vẫn được ghi nhận nhưng có lẽ vào mùa sau sẽ được công bố.
-"Được thôi, anh sẽ thử một lần xem sao! Mà anh còn tìm được cả một người dự bị cho em đấy Sang Hyeok!" - KkOma bây giờ cảm thấy tốt hơn, ánh mắt cũng dần lấy lại được cảm giác. Ngoài ra KkOma đã để ý được một người chơi đường giữa để dự bị cho Faker, tuy rằng Faker luôn rất xuất sắc nhưng KkOma lại không muốn bỏ qua cơ hội đào tạo cho bất cứ một nhân tài nào mà anh chấm được.
-"Dự bị cho em sao? Dạo đây em làm không được tốt sao?" - Faker có hơi sửng sốt với lời thông báo này của KkOma, đôi mày nhíu lại, ánh mắt sắc bén nhìn KkOma.
-"Không, anh luôn tin tưởng vào em mà. Chẳng qua anh thấy cậu nhóc này cũng không tồi nên muốn đào tạo một chút!" - KkOma vội vàng phân trần ý nghĩ của mình, tránh để Faker hiểu làm mà mất đi tự tin.
-"Sao cũng được, việc của Wang Ho~ ngày mai anh hãy đưa văn kiện đến để mời đi. Tuy có quen biết nhưng dù sao lịch sự một chút vẫn tốt hơn." - Nói xong Faker xoay người rời đi, trên miệng nở ra một nụ cười tà mị. Faker tin rằng nếu như Peanut biết được chuyện này chắc chắn sẽ vui mừng đi chết, dù em ấy có không thích SKT đi chăng nữa thì nơi này vẫn còn có anh. Người luôn sẵn lòng bảo vệ em ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Faker - Peanut] Ảo Mộng Tình Yêu
Fanfiction"Những khổ cực mà em trải qua, anh cũng đã từng cảm nhận. Vậy nên, anh sẽ bù đắp tất cả. Đừng rời xa, đừng để anh lại vực sâu đen tối này. Quay về đi !"