Chương 1: Khởi đầu...

1.1K 41 6
                                    

      Tại Hàn Quốc, ngành thể thao điện tử vô cùng phát triển và thu hút rất nhiều những gamer vô cùng xuất sắc. Hiện nay, ngành thể thao điện tử này được cũng được xem là ngành nồng cốt để thu hút và quảng bá hình ảnh Hàn Quốc ra bên ngoài. Về mặt khác, tại Hàn Quốc League Of Legends (LOL) đang là một trong những trò chơi vô cùng thu hút và sự quan tâm đông đảo đến từ các lứa tuổi. Trò chơi mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, những trận đấu căng thẳng hay những pha hại não cùng với những troller có mặt đông đủ khấp mọi nơi. Song song đó, cùng với những chiến thuật được người chơi đặc ra vô cùng đa dạng và phong phú. Đều đó, biến LOL trở thành trò chơi hút khách hàng đầu làng Korea E-sports .

---------------------------------------------------------------------------------------

      Cũng từ đó, những câu chuyện vô cùng thú vị cũng được bắt đầu từ những người chơi. Han "Peanut" Wang Ho - thành viên của Rox Tigers - đội tuyễn đang được đánh giá rất cao trong các giải đấu với vai trò người đi rừng. Cùng với đồng đội anh ta Smeb, praY, Kuro,... Với gương mặt vô cùng trẻ trung cùng với nụ cười tỏa sáng của mình Peanut đã chinh phục được hàng triệu trái tim của các cô gái cùng với các chàng trai hâm mộ trên toàn thế giới. Lối chơi vô cùng hổ báo và quyết đoán Peanut cũng đã chinh phục cho mình những lời nhận xét và sự hâm mộ cuồng nhiệt đến từ người hâm mộ khắp mọi nơi. Khởi đầu của anh ta thật sự rất thuận lợi và đầy nhiệt huyết.

- " Này Wang Ho~, hay mình đi kiếm quán nào đó cùng uống nước tí đi. Anh cũng có vài chuyện muốn hỏi em này ~ " - Smeb từ trong phòng mình bước ra và nhẹ nhàng lại gần Peanut.

- " Sao chỉ em và anh thôi hã Hyung ? Hay mình rủ thêm mấy Hyung khác đi cùng đi cho vui hơn " - Peanut cười cười và trả lời Smeb với giọng nói hơi nghịch ngượm .

- " Không đâu ! Có chuyện này anh muốn hỏi riêng em thôi : )) " - Smeb hơi nghiêm mặt và vỗ vỗ vào vai của Peanut .

- " Cũng được ! Vậy anh đợi em một lát, thay cái áo đã hahaaa " - Nói rồi Peanut nhanh nhẩu chạy vào phòng và thay vào một cái áo T-Shirt trên đó còn có hình chuột Mickey siêu cấp đáng yêu ahh~
--------------------------------------------------------------------------------------------------
  Đến một quán nước gần trụ sợ Gaming House của Rox Tigers, Hai người nhanh chóng ngồi ngay xuống một bàn nước gần cạnh cửa sổ, không gian khá là yên tĩnh và cũng không có quá nhiều người ở đó.

  Hôm nay, Ánh nắng nhè nhẹ chen chúc xuyên qua những tản lá, cùng với những đợt gió nhẹ hiu hiu thổi qua mặt của Peanut và Smeb. Có vẻ như đây giống nhưng một đôi tình nhân trẻ đang hẹn hò với sự e thẹn từ phía đối phương. Một bầu không khí hơi ngột ngạt. Lạ thay, mọi khi cùng Smeb Hyung đến rất nhiều quán ăn hay những tiệm nước giải khát cảm giác rất thoải mái ~ . Hôm nay lại khác, cảm giác giống như một vài chuyện gì đó khó nói sắp bắt đầu khiến cho Peanut cảm thấy hơi căng thẳng và thiếu tự tin.

- " Này Hyung, chẳng phải anh nói có chuyện muốn hỏi em sao ạ ? Có chuyện gì sao ? " Peanut ngại ngùng mở miệng trước hỏi Smeb. Có lẽ cuộc nói chuyện này vẫn chưa được bắt đầu nhỉ ? Bởi vì phía đối diện, Smeb vẫn im lặng và nhìn chầm chầm vào gương mặt ngây thơ và hơi sợ sệt của Peanut.

[Faker - Peanut] Ảo Mộng Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ