Chương 15: Tổ ấm ngọt ngào

270 23 3
                                    


Vừa trở về, Faker đã mang cả núi đồ ăn đã mua lúc nãy quăng lên bàn. Trước mặt là những con hổ đã đói meo mà vô lực nằm dài trên ghế sofa. Peanut trên tay đang bế Makta, tuy cậu không để ý nhưng có rất nhiều ánh mắt đến hướng theo mình. 

-"Wang Ho~ con mèo này đâu ra thế?" - Bang cảm thấy rất lạ, từ lúc Peanut cùng Faker ra ngoài hai người bọn họ chẳng phải là đi tay không sao? Tại sao khi quay về lại mang theo con mèo hôi hám này chứ.

-"Lúc nãy em và anh Sang Hyeok thấy nó trên đường trở về. Có lẽ nó bị bỏ rơi rồi nên em quyết định mang về nuôi luôn!" - Peanut ngồi xuống ghế dùng tay vuốt ve đầu của Makta rồi dùng ánh mắt yêu thương nhìn ngắm.

-"Còn nữa, em đã đặt tên cho nó rồi đấy. Là Makta!" - Peanut tiếp lời.

-"Makta?" - Wolf nghe thấy cái tên này sao mà ngốc nghếch thế? Cũng chẳng biết nó có nghĩa là gì nên có phần hơi tò mò mà phản ứng hơi quá lố.

-"Đúng rồi!".

-"Mà sao em lại đặt tên cho nó là Makta thế?" - Huni đang ngồi chán trường bên cạnh, cảm thấy dù thế nào đi nữa cái tên này cũng không có nghĩa.

-"Em cũng không biết, vì lúc đó em nghĩ ra được cái tên này gọi nghe hay hay thôi. Chẳng phải nghe rất Tây sao?" - Peanut khó xử nhìn các anh lớn đang cùng nhau bắt nạt mình. Không thoải mái cho nên cậu quyết định bế Makta định đưa cho Faker với mong muốn anh sẽ nói đỡ cho mình. Nào ngờ vật còn chưa đến thì người đã bị mắng cho đến tối đen mù mịt.

-"Em thật sự là đại ngốc đó Wang Ho~. Người ta đặt tên cho thú cưng của mình thì ít nhất cũng phải có một cái ý nghĩa gì đó đặc biệt, em thì lại theo cảm tính mà đặt. Đúng là em khiến mọi người không phục không được." - Faker vốn dĩ không có ý kiến cho việc này của Peanut. Đối với anh những gì Peanut làm anh điều không ngăn cản chỉ cần cậu thấy vui là được. Nhưng từ khi trở về nhà mọi người cứ xoay quanh vấn đề này khiến anh cũng cảm thấy mọi người nói cũng có lý nên không thể nào bên vực cho cậu được.

-"Chẳng phải lúc nãy em hỏi anh, anh không phản đối sao? Không nói chuyện với mấy anh nữa, dù sao thì em cũng phải tìm cho Makta một tổ ấm mới được." - Nói xong Peanut bế Makta trở về phòng, bỏ lại phía sau rất nhiều ánh mắt chán ghét chết đi được.

Thấy Peanut về phòng, Faker cũng đứng lên đi theo. Anh thật sự muốn xem việc ngu ngốc mà Peanut sẽ làm tiếp theo là gì? Thật ra anh biết rằng đối với Peanut những việc mà em ấy muốn làm thì có cố gắng khuyên ngăn cỡ nào cũng là vô dụng, nhưng nếu có người đứng bên ủng hộ chắc chắn em ấy sẽ rất vui. Cho nên mà nói Faker đối với Peanut tuy lạnh lùng nhưng hết lòng ủng hộ và đứng về phía em ấy.

Thấy Faker cũng rời đi, Bang thu dọn đóng thức ăn ở trên mang vào trong tủ lạnh. Sau đó tự mình nấu đồ ăn tối cho mọi người.

Trong phòng Peanut đặt một cái hộp nhỏ giữa giường của anh cậu, sau đó dùng khăn lông ấm áp đặt vào trong đó. Thấy Faker bước vào, Peanut có chút giận dỗi mà giả vờ nói chuyện với Makta nhầm chọc tức Faker.

-"Makta này, mẹ con chúng ta bị người khác bỏ rơi rồi!" - Peanut giọng nói tỏ vẻ thều thào bất lực, sau đó dùng ánh mắt đáng thương liếc lên gương mặt lạnh băng của Faker.

[Faker - Peanut] Ảo Mộng Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ