Trailer (1)

260 15 2
                                    

-"Wang Ho, Wang Ho. Em định quay lại Seoul thật sao?" - Giọng Kyung Ho có phần nghiêm trọng truyền đến bên trong điện thoại. Là cuộc gọi đến từ Wang Ho, cậu hôm nay có thời gian rãnh mà gọi cho anh.

-"Vâng ạ ... Mà anh có thể cho em biết địa chỉ hiện tại của anh không?" - Wang Ho từ ngày rời đi, cũng đã 5 năm đây là một trong số ít lần cậu liên lạc với Kyung Ho. Cho nên cậu vẫn chưa biết nơi ở và cuộc sống hiện tại của anh như thế nào?

-"Anh xin lỗi, nhưng bây giờ chưa thể được. Anh không có ở Seoul, anh sẽ nói cho em biết nếu có cơ hội nhất định. Nhưng em ... không sợ gặp lại Sang Hyeok sao?" - Kyung Ho tỏ ra khá khó khăn, giọng nói của anh có chút chua xót thay cho cậu bé. Phải chịu sự đả kích lớn từ gia đình mà từ bỏ hạnh phúc của mình, bây giờ cũng khôn lớn thành cái dạng gì rồi?

-"Anh Kyung Ho, em đã rời bỏ anh ấy. Em không có quyền được anh ấy tha thứ gì cả, tình yêu của bọn em đã kết thúc rồi. Cho dù mai sau gặp lại chắc gì anh ta còn nhận ra em, có thể cũng đã cưới vợ sinh con rồi" - Wang Ho thê lương thiều thào. Nhắc lại chuyện đau khổ khiến cậu càng thêm bức bối, đã 5 năm mà cậu vẫn còn chưa nguôi sao? Vẫn còn mặt mũi mà nhắc đến chuyện tình cảm này?

-"Em có quyết định của em, anh chỉ lo ngày sau gặp lại cậu ấy. Em sẽ lại đau khổ, Wang Ho nếu thực sự như vậy hãy coi như vì anh mà mạnh mẽ, vì anh mà sống thật tốt. Anh và Hyuk Kyu đang sống rất tốt, anh hy vọng em cũng mãn nguyện với tình cảm của mình" - Kyung Ho thay cho Wang Ho mà lo lắng, tuy rằng ngày nay cậu nhóc đó đã 25 tuổi. Nhưng từ trong giọng nói vẫn còn đâu đó nét ngây thơ, khờ dại.

-"Vâng ..."

Kết thúc cuộc nói chuyện, Wang Ho trở lại với việc phát họa của mình. Cậu là chuyên tâm học vẽ, đó là đam mê của cậu từ khi rời khỏi thế giới Liên Minh Huyền Thoại.

Nhưng cuộc nói chuyện đó lại khiến cậu phiền não, tại sao không sớm không muộn mà lại khi cậu sắp khởi hành thì có người nhắc đến anh ta? Cậu nhút nhát, hèn mọn. Vì bản thân mà rời xa anh ta, cậu có còn mặt mũi để đối diện với anh khi vô tình gặp lại? Nói đến đó trên đôi mi cong vuốt bắt đầu rơi hai hàng lệ dài, cậu lại có thể đau lòng như vậy sao ngần ấy năm? 

[Faker - Peanut] Ảo Mộng Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ