Chương 16: Vị khách không mời - Phần 1

273 16 5
                                    

Kể từ hôm bị Faker "ăn" sạch sẽ, Peanut cảm thấy thân người uể oải chẳng còn chút sức lực nào nữa. Tuy nhiên, hôm nay SKT có lịch luyện tập. Cậu không thể vì chuyện kinh thiên động địa đó mà ảnh hưởng được, dù cho hôm nay có đau nhức đến chết đi chăng cũng phải cố gắng phối hợp với mọi người. Người hại thân thể cậu thành như ngày hôm nay không phải ai khác cả, cũng chính vì sự ham muốn của cậu mà nhận lấy hậu quả thôi.

Gaming House của SKT hôm nay vô cùng náo nhiệt, cái cậu Huni này ngày nào cũng huyên náo cả căn phòng. Những chuyện được cậu nhắc đi nhắc lại cũng chỉ là chuyện ăn uống, những clip hài mà cậu xem trên mạng. Còn đặc biệt một thứ khiến Huni mãi mê thích thú đó chính là chuyện mà Faker và Peanut đánh nhau hôm nọ.

-"Này mấy đứa, hôm nay có người đặc biệt tới đây "thăm" mấy đứa đấy!" - Huấn luyện viên KkOma ngồi trên ghế Sofa đang thưởng thức món ăn ngon lành thì chợt nhớ ra chuyện gì đó nên gấp rút thông báo.

-"Lại là ai nữa đây?" - Bang có vẻ hơi mệt mỏi dựa người vào thành ghế, ở Gaming House này có khách cũng đúng là chuyện lạ. Hằng ngày có ai ra ngoài thăm hỏi ai đâu, hôm nay sao lại có người tốt bụng đến thăm hỏi như vậy.

-"Chút nữa đi rồi mấy đứa biết, tốt nhất đối xử với người này tốt một chút. Nếu không mấy đứa chuẩn bị tinh thần đi!" - KkOma răn đe bọn người lộn xộn kia. Thật ra nếu như là người xa lạ nào đó tiện đường ghé thăm thì lũ nhóc này chắc chắn sẽ tiếp đãi thật chu đáo. Còn nếu là thành phần khủng bố nào đó có cùng tính cách với bọn chúng thì có thể tự tin tuyên bố rằng "Gaming House của SKT sẽ trở thành một bãi chiến trường khốc liệt".

-"Hajzzzzz, ngày luyện tập cũng có người đến làm phiền. Chúng ta nên 'tiếp đãi' chu đáo một chút!" - Wolf biết rằng suy nghĩ của mình sớm đã hòa nhập với suy nghĩ với các thành viên của SKT. Dù sao thì bọn họ cũng không thích người khác làm phiền, sống đơn giản lâu quá cũng sinh ra nhàm chán. Vừa hay lại có cơ hội tốt như vậy để xả Stress đúng là có kẻ "rượu mời không uống, lại uống rượu phạt.

-"Mà người này bọn em có quen sao?" - Peanut ngồi một góc trên ghế. Thấy huấn luyện viên của mình đặc biệt quan tâm đến người này, chẳng lẽ đó là nhân vật lớn nào sao? Hay là bạn gái của huấn luyện viên? Ôi không thể nào đâu, nếu đó là bạn gái của huấn luyện viên chẳng phải sẽ rất náo nhiệt sao? Anh ấy đã gần 31 tuổi rồi mà chưa mảnh tình vắt vai. Nếu thật là vậy nhất định sẽ tìm cách làm tăng thêm tình cảm cho hai người họ.

-"Em có thể không biết, nhưng mấy đứa nó chắc chắn biết!" - KkOma nhướng nhướng mắt nhìn mấy tên khỉ đột đang đa dạng tư thế mà nằm dật nằm dựa trên ghế Sofa.

Nói rồi ai cũng tự biết thân biết phận mà chia nhau ra dọn dẹp phòng một chút. Bang thì ra sức thu dọn hết đống vỏ thức ăn đang bê bối trên bàn, Wolf thì đang ù ịch đẩy ra một xô nước cùng với vài miếng dẻ lau để bắt đầu lau dọn bàn ghế một chút. Peanut thì nhẹ nhàng hơn nhưng lại không kém phần tinh tế, không biết cậu lấy đâu ra vài nhánh hoa hồng đang nở đỏ rộ mà từ từ cắt tỉa thật chuyên nghiệp để cắm vào bình thủy tinh trưng bày trên bài ở phòng khách. Sự thật những bông hoa hồng đó được trồng ở vừa cây ở phía trước mãnh vườn của Gaming House, chúng thật xấu số khi lọt vào mắt xanh của Peanut. Nhưng cũng may Peanut lại khéo tay trong việc này xem như hy sinh thân thân mình không phải vô ích. Chỉ có Faker là như thần giữ cửa, ngồi bất động một chổ mắt cứ dán vào mấy quyển sách vô vị. Khẩu vị của Faker dạo gần đây thay đổi chóng mặt, lúc trước chỉ đơn thuần là đọc một số sách vào đời sống xã hội, văn hóa. Nhưng hôm nay lại bắt đầu có hứng thú với mấy bộ ngôn tình hay hướng dẫn yêu cho đúng cách. Có lẽ sau khi ăn đậu xong thì suy nghĩ có chút khoa trương, anh thực sự muốn tìm lấy một ít màu hồng từ tình yêu sao? 

[Faker - Peanut] Ảo Mộng Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ