Thời gian trôi qua oanh oanh liệt liệt, mới đó mà lại một tháng dài đằng đẵng lại qua đi. Cuộc sống của đôi "vợ chồng" trẻ cứ thế mà hạnh phúc, vui vẻ.
Trời chuyển sang Thu, sắc vàng buồn thảm phủ đầy mọi khung cảnh huy hoàng của Seoul tráng lệ. Hàng cây Phong như được mùa mà rầm rộ xòe to những tán lá màu vàng đậm, còn có những cây Phong sắc đỏ bừng bừng mời gọi. Tiếng chim bắt đầu hót líu lo, cảnh quang dần chìm trong nỗi sầu biền biệt bởi sắc màu úa tàn của trời thu. Tuy vậy, Seoul hoa mỹ vẫn nổi bật bởi vẻ đẹp nên thơ này, cả thành phố như một bãi rừng hoang vu đang bắt đầu thay lá cùng với những con quái vật to lớn mang tên "nhà cao tầng" hay những công trình to lớn mỹ miều.
Ánh mặt trời hôm nay sáng quá, những tia nắng vàng nhạt chiếu gọi lên những tán lá cũng ngã vàng khiến cho tâm tư mỗi người mang một nỗi buồn man mác. Người ta nói đúng, muốn tả thơ thì tìm đến trời thu đậm sắc, muốn viết văn thì gọi mời tiếng xuân. Chính những cái Thu này đã mang đi biết bao tình cảm của những nhà thơ nổi tiếng hay những chuyện tình đẫm lệ, không chỉ cành Phong mà hầu hết những khóm hoa chớm nở cũng bắt đầu tìm đến sắc vàng để phù hợp với hoàn cảnh. Ngoài ra, những cây đa già khằn cũng không chịu kém sắc mà thay da đổi thịt. Vào ngày xuân, gốc đa già nua hay nhánh Phong đều mang phong thái lả lướt bằng một màu xanh mướt. Thế mà mới đó chúng đã thay lòng đổi dạ, lột bỏ đi vẻ xanh sắc thắm của mình để phủ lên người chiếc "hoàng bào" u ám và buồn tẻ bởi màu vàng nổi bật.
Nhìn xem, cây phong trăm tuổi nằm đối diện trụ sở cũng vàng hoe rồi kìa. Tàn lá nó quá lớn so với những cây ở ven đường, hơn nữa những chiếc lá to đùng là điểm nhấn để tô lên sắc thu của mình. Hình ảnh đó đẹp đến nao lòng, đứng từ trụ sở nhìn sang chắc chắn cảnh vật thu hút tầm nhìn không có thứ nào bằng cây phong đó, dù cho xa xa có là những kiến trúc kiên cố nguy nga đại diện cho thành phố Seoul.
Peanut đang đăm chiêu nhìn ra cửa kính, ánh nắng vàng nhạt chiếu thẳng lên mái tóc màu vàng nâu của cậu. Mùa hè đã sang, cậu đang nghĩ xem trong hai tháng qua mình đã làm được những gì. Dù cho có nghĩ đến nghĩ lui thì điều ấn tượng trong đầu cậu không nhiều chỉ vừa đủ là lúc ra ngoài cùng với Faker, việc mà hai người đến khu giải trí Lotte World và những chuyện giữa hai người xảy ra bên trong có lẽ sẽ không bao giờ nhạt nhòa trong trí nhớ của cậu.
Đang thơ thẩn buồn với vẻ hoang dại ngoài kia, bỗng nhiên đôi vai của cậu bỗng nhiên trĩu nặng đi một chút. Bởi vì Faker đang ở ngoài sau, anh đang đặt cằm lên vai cậu. Hai tay thì ôm từ eo mà nhẹ nhàng cuốn lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Faker - Peanut] Ảo Mộng Tình Yêu
Fanfiction"Những khổ cực mà em trải qua, anh cũng đã từng cảm nhận. Vậy nên, anh sẽ bù đắp tất cả. Đừng rời xa, đừng để anh lại vực sâu đen tối này. Quay về đi !"