Chương 3

386 14 1
                                    

Trong xe chỉ còn tiếng radio vang lên, Tiểu Trúc cảm thấy đầu mình càng ngày càng đau nhức, Tiểu Trúc ôm đầu rên rỉ.

Bác tài xế xe taxi nghe thấy cô rên rỉ chỉ sợ cô xảy ra chuyện gì, vội vàng hỏi:

'' Cháu gái à, cháu không có sao chứ ?''

Tiểu Trúc nghĩ bác tài sợ cô xảy ra cơ sự gì bác ấy sẽ phải chịu trách nhiệm.Cô nhịn đau lên tiếng: '' Cháu không sao, hơi đau đầu thôi ạ.''

Kèm theo cơn đau đầu chính là những ký ức của thân thể này.

Tiểu Trúc ôm cái đầu đau cố gắng nghiền ngẫm đống ký ức này.

Thì ra, cô xuyên ngay vào cuốn sách mà trước khi di ngủ cô đã đọc: ''Tổng tài bá đạo truy thê''.

Hơn nữa cô còn xuyên vào nữ phụ Quan Hiểu, nghĩ đến cái kết cục của nữ phụ mà cô thấy rùng cả mình.

Sốc ma túy mà chết, còn cái chết nào nhục nhã, đau đớn hơn không nhỉ.

Nếu cô xuyên vào thân thể này, cô chết không sao, nhưng bố mẹ của Quan Hiểu cũng bị liên lụy thì quá nhẫn tâm rồi.

Tiểu Trúc vừa rối rắm vừa lo sợ, hiện tại cô không biết hết nội dung của câu chuyện,chỉ biết cái kết cho chính mình.

Bây giờ cô hận chính mình lúc đó đọc nhảy cóc như thế.

Cái chết của Quan Hiểu, sự sụp đổ của công ty gia đình và bố mẹ, đều do nam chính gây ra.

Bây giờ cô xuyên qua vào thân thể của Quan Hiểu thì điều đầu tiên chính là cách xa nam chính và nữ chính.

Nếu có thể không liên quan thì tốt, nếu có liên quan thì nhất định phải quan hệ tốt với họ. Ít ra giảm tỷ lệ tử vong cho cô.

Theo ký ức của Quan Hiểu thì hôm nay cô xuyên đến, thì nam chính vẫn chưa gặp nữ chính.

Suy nghĩ xong, Tiểu Trúc nghĩ mình chưa đọc hết cuốn truyện này, đành phải đi bước nào tính bước ấy thôi.

Tiểu Trúc nghĩ không biết tại sao cô xuyên vào Quan Hiểu, cô ở nhà thì sao, có lẽ đã chết rồi. Còn cái linh hồn mình có trở về được không nữa.

Tiểu Trúc nghĩ bao nhiêu cái chết, có lẽ đi ngủ rồi chết trong im lặng, nhẹ nhàng đối với mình còn ngon chán.

Nhưng thật ra cô vẫn còn nhiều điều tiếc nuối chưa làm mà. Cô là trẻ mồ côi, người thân chỉ có mọi người ở viện trẻ mồ côi mà thôi, không biết họ như thế nào nếu biết cô đã chết kia chứ. Bạn bè cũng không có nhiều.

Tiểu Trúc lúc mới xuyên đến đã từng nghĩ, có lẽ ngủ lại lần nữa mình sẽ trở lại là mình, ở thế giới của mình.

Bây giờ nghĩ lại, mình lại quá ngây thơ rồi.

Giả dụ linh hồn của Quan Hiểu xuyên vào thân thể của cô đi, thì bây giờ cô cũng không có cách nào để trở về.

Thứ hai, giả dụ linh hồn của Quan Hiểu không xuyên vào thân thể cô mà chết đi thì sao. Linh hồn cô đã ở trong thân xác này rồi, tức cái thân thể cô ở thế giới thật đã hương tiêu ngọc vẫn rồi. Cho dù có biện pháp về được, dù sớm hay muộn, thì có lẽ thân thể của cô đã được người ta phát hiện tổ chức đám tang rồi.

[Xuyên sách] Không muốn làm pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ