Chương 2

443 21 6
                                    

Tiểu Trúc lên mạng tìm cuốn truyện '' hay '' mà mọi người nói, không biết nó như thế nào.

'' Tổng tài, tha tôi đi . Hình như không phải ''

Tiểu Trúc đọc ngông tình mỗi tháng hai ba truyện, cũng coi như là hiểu được thế giới ngôn tình một chút. Thể loại '' tổng tài '' này khá nhiều bộ truyện của những tác giả khác nhau, nhưng cô chỉ mới đọc một số bộ mà thôi.

Truyện Tiểu Trúc đọc tên là '' Tổng tài bá đạo truy kiều thê ''.

Ừm, nghe tên đã thấy bá đạo rồi.

Vào đọc mấy chương đầu, cô cảm thấy hơi nhàm chán.

Nam chính là tổng tài của tập đoàn lớn, ặc nữ chính còn non lắm, đang học cấp ba, gia đình nữ chính hoàn cảnh khó khăn, ngoài đi học còn đi làm thêm ở quán bar mà nam chính hay tới.

Nam chính gặp nữ chính vào lúc nữ chính đang bị sàm sỡ bởi một lão già bụng phệ, mà nam chính mọi lần chính là người không thích lo chuyện bao đồng, hôm đó nhìn khuôn mặt thanh nhã, đôi mắt ngập nước đang cố dãy giụa trong tay lão già kia liền đột nhiên giở lòng từ bi, có lẽ đó chính là nhất kiến chung tình.

Nam chính giúp nữ chính thoát khỏi '' hiểm cảnh '', sau đó dùng quyền uy của công ty mình chả thù cho nữ chính. Trả thù như thế nào thì ai cũng biết rồi, làm cho công ty lão già xàm sỡ nữ chính táng gia bại sản, không có cơ hội trở mình...

Truyện có 178 chương cô đọc được hơn 40 chương. Tiểu Trúc cảm thấy bấn không chịu nổi...

Sau khi nam chính cứu nữ chính, liền điều tra gia cảnh của nữ chính, bắt đầu công cuộc truy thê.

Trong kế hoạch truy thê của tổng tài đương nhiên không thể thiếu nhân vật phụ, pháo hôi trải đường.

Cô đọc đến chương 50 thì đã xuất hiện nam phụ rồi, nam phụ chính là bạn thân của nam chính.

Trong truyện nam phụ gặp nữ chính trước nam chính, nhưng rất tiếc nhân vật phụ đã có kiếp của nhân vật phụ rồi.

Nam phụ một lần đâm xe vào nữ chính, muốn bồi thường nhưng, nữ chính tư cách thanh cao, không dựa hoàn cảnh khó khăn mà vòi tiền, liền lấy được hảo cảm của nam phụ.

Sau đó chính là nam phụ tương tư không dứt.

Còn nữ phụ chính là thanh mai trúc mã của nam chính, yêu điên cuồng nam chính nhưng lại không được đáp lại.

Trong truyện nữ phụ dung mạo xinh xắn,con gái một của ông chủ công ty lớn.

Bố mẹ yêu thương hết mực, con gái muốn gì liền dâng lên bằng hai tay.

Rất tiếc nữ phụ không biết tình thương của bố mẹ, suốt ngày ham mê chơi bời cùng một đám bạn nhà giàu mới nổi, không chơi bời thì chính là đến công ty của nam chính gây chuyện, bám dính lấy nam chính không buông.Có sáu ngày đi học thì lăm ngày không đến lớp, ngày còn lại thì chính là đến công ty nam chính.

 Nam chính đối với sự phiền hà của thanh mai của mình mặc dù hết sức ghét bỏ nhưng nghĩ đến quan  hệ hai nhà liền mặc kệ cô.

[Xuyên sách] Không muốn làm pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ