Quan Hiểu chỉnh lại cổ áo, ánh mắt lướt qua điện thoại đang trên bàn. Nghĩ xem có lên mở điện thoại nên không ?
Thở dài một hơi, nhìn qua điện thoại trên bàn, mang balo ra khỏi phòng.
Quan Hiểu hôm nay sáng sẽ học ở trường bốn tiết, chiều còn phải đến chỗ Natsume học phụ đạo nữa.
Còn khoảng một tuần nữa là bắt đầu thi kết thúc năm học rồi, cho nên hiện tại kiến thức cơ bản trong sách các thầy cô cũng đã dạy hết. Hiện tại bọn Quan Hiểu cũng chỉ tự ngồi làm bài tập, nếu có gì khó khăn thì có thể hỏi thầy cô hoặc tự trao đổi với bạn trong lớp. Mấy cô nhóc cậu nhóc nhà đại gia này, bình thường trong lớp chủ yếu ngồi chơi bời nghịch ngợm, hiện tại sắp thi cũng không dám bỏ bê việc học, cũng ngồi chăm chỉ làm bài tập.
Hồ Khiêm hôm nay cũng có đến lớp học, cậu ấy cùng cô và Kỷ An lập thành một nhóm học tập. Quan Hiểu rất vui, vì sức học của cô đã có tiến bộ nhưng cũng chưa thể bằng Hồ Khiêm và Kỷ An được, cùng làm bài tập có thể cùng nhau trao đổi, Quan Hiểu gặp bài khó cũng có thể hỏi hai người bên cạnh. Vì thời gian hầu hết là tự học, tự làm bài tập cho nên thầy cô cũng không quản nhiều lắm, chỉ cần học sinh giữ trật tự và làm tốt bài tập là được. Cho nên khi Quan Hiểu, Kỷ An và Hồ Khiêm ghép hai cái bàn với nhau cùng học thầy giáo cũng không nói gì, còn rất ủng hộ cách học nhóm này, còn nói học nhóm rất hiệu quả.
Sau đó trong lớp mấy người chơi với nhau cũng tạo thành một nhóm khoảng ba bốn người, cùng làm bài tập. Chủ yếu vẫn là tự mình làm bài tập, chỉ khi có một bài khó mà ai không làm được hoặc bài đó cả nhóm không làm được sẽ để lại sau khi làm hết những bài làm được sẽ cùng nhau giải bài khó. Còn nếu cũng không làm được thì sẽ đi tham khảo các nhóm khác, hay hỏi chút ý kiến, gợi ý của giáo viên.
Nhóm Quan Hiểu là nhóm có hai người đỉnh nhất lớp cho nên vẫn có những nhóm đến hỏi bài tập. Hồ Khiêm cũng rất nhiệt tình mà giúp đỡ, còn Kỷ An hiện tại cũng không như trước kia nữa, thỉnh thoảng cũng góp vào vài gợi ý cho mọi người làm, tuy giọng điệu có hơi lạnh lùng chút. >,<
Quan Hiểu lúc về còn đi KFC cùng Hồ Khiêm và Kỷ An. Ba người đi chơi, nói chuyện trên trời dưới đất, cũng chẳng có chút lo lắng việc học gì hết, có thể nói đây chính là thời gian thoải mái.
Hồ Khiêm cũng nói với Quan Hiểu việc mình đi du học, Quan Hiểu nghe qua giọng điệu của Hồ Khiêm biết cậu cũng có chút không nỡ rời đi.
Trước đây Quan Hiểu cứ nghĩ việc đi du học của Hồ Khiêm là do ba mẹ cậu ấy chuẩn bị. Bây giờ nghe cậu ấy nói chuyện Quan Hiểu mới biết việc cậu đi du học nước ngoài là do cậu ấy tự quyết định, ba mẹ Hồ Khiêm không muốn cậu ấy đi du học nhưng Hồ Khiêm rất kiên quyết muốn đi cho bằng được. Hồ Khiêm nói: " Tớ muốn nhanh chóng học tập xong để có thể giúp đỡ ba, ba tớ cũng có tuổi rồi. "
Quan Hiểu nghe cậu nói thế, càng thêm có thiện cảm với cậu ấy. Chàng trai vừa ngoan ngoãn, học tập tốt, lại biết lo cho gia đình nữa, cậu ấy thực sự trưởng thành hơn so với các bạn cùng lứa.
Quan Hiểu cùng đi dạo với Hồ Khiêm và Kỷ An cho đến gần hai giờ chiều mới đi về nhà. Mẹ Quan đang ngồi nói chuyện với dì Hà ở phòng khách. Dì Hà hiện tại đã có bầu lăm tháng rồi, bác sĩ nói dự sinh vào tầm tháng mười. Quan Hiểu cũng để cặp bên ghế sofa chạy đến bên dì Hà dùng tay xoa xoa cái bụng nhô lên kia. Quan Hiểu còn chưa nhìn thấy người mang thai đâu, lần đầu tiên nhìn thấy có chút thú vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên sách] Không muốn làm pháo hôi
RomanceTiểu Trúc còn chưa đọc xong cuốn truyện, cô chỉ cảm thấy đáng thương cho nữ phụ chút thôi. Ai ngờ ngủ một giấc lại xuyên luôn vào truyện chứ. Đã xuyên thì thôi đi, cái chính là vì sao ông trời lại cho cô xuyên vào nữ phụ a~. Nữ phụ vừa có nhan sắc v...