Chương 15

238 13 0
                                    

[ Đây là sess, sess rất ngầu, sess rất ngạo kiều, sess là khuyển yêu. Yêu sess nhiều  (ˇε ˇ) ]

"Vết thương đều đã được xử lý tốt, bị mất máu do mấy vết thương lớn gây lên, vết thương lúc khâu có xử dụng thuốc tê, lát nữa cô bé tỉnh dậy sẽ rất đau đấy. Mất máu nhiều thì chỉ cần bồi bổ là được."

" Vậy con bé có để lại sẹo không?" Bà Quan lo lắng hỏi.

" Không sao, chăm sóc tốt cho đến khi vết thương ăn da non, thì bôi thuốc mỡ ngừa sẹo là được, may mắn là không bị vào mặt."

" Sao con bé còn chưa tỉnh thế bác sĩ? "

" Lúc đưa đến bệnh viện cô bé cũng đã ngất xỉu rồi, do mất máu nhiều cộng thêm cơ thể cô bé đã hư nhược từ trước rồi, chỉ lát nữa là cô bé tỉnh dậy thôi. Phải để cô bé nằm viện ba ngày nữa mới xuất viện được, gia đình để ý cô bé có dấu hiệu sốt, hoặc vết thương có chảy nước vàng thì báo cho bác sĩ, mỗi ngày sẽ có người đến thay băng vết thương."

Hai ông bà liên tục cảm ơn bác sĩ, trên mặt không giấu nổi nét vui mừng, may mắn là không có nguy hiểm đến tính mạng.

Natsume biết mình chưa thân thiết đến mức ở lại chờ cho tới khi tỉnh dậy, cho nên cáo từ về trước.

Vợ chồng ông Quan đối với ân nhân cứu con gái mình sao còn cho là người lạ nữa, liền bám lấy anh, nói khi nào nhất định phải đến nhà dùng cơm. Hẹn sớm nhất là khi Quan Hiểu ra viện anh phải đến ăn cơm với gia đình.

Natsume đương nhiên là đồng ý ngay chứ. Anh còn đang làm thế nào để thân thiết với cô hơn đây.

Quan Hiểu được đưa về phòng bệnh bình thường. Với điều kiện của gia đình cô đương nhiên là nằm phòng vip cho khỏe rồi, ba mẹ Quan yêu thương con gái như thế, không bao giờ có việc nằm chung phòng với bệnh nhân khác đâu.

Lúc Quan Hiểu còn đang ngủ, bà Quan bảo mọi việc cũng đã ổn thỏa rồi, bảo chồng mình cứ về công ty trước, dù sao còn có vú Lâm và dì Hà cơ mà.

Ông Quan cũng đồng ý, lúc nãy ông bỏ đối tác mà chạy, bây giờ phải về giải quyết công việc nữa.

Vân Nguyệt nói anh hiện tại cũng không có việc gì, cho nên ở lại đây với bà Quan cho đến khi Quan Hiểu tỉnh dậy.

Ông Quan cũng vui mừng, có Vân Nguyệt ở đây cũng yên tâm, nói an ủi với vợ mình xong cũng ra xe bảo lái xe về công ty.

Vân Nguyệt nói bà Quan cứ ở đây trông Quan Hiểu, còn anh đi làm thủ tục nhập viện, lo viền viện phí...

Bà Quan cũng đành nhờ anh đi xử lý giúp, bà muốn vào xem con gái bà một chút.

Lúc Quan Hiểu tỉnh lại chính là một tiếng sau. Quan Hiểu một tối không ngủ đủ lại có tác dụng củ thuốc mê, đáng lẽ còn muốn ngủ lâu hơn nữa, cho nên cô bị đau mà tỉnh lại.

Hé mắt nhìn xung quanh xác định là mình trong bệnh viện, thầm thở dài một hơi, may mà không có chết đấy.

" Tỉnh rồi." Quan Hiểu nhìn về phía giọng nói, vâng chính là Vân Nguyệt_ cái người mà cô đang trốn đi còn không được.

[Xuyên sách] Không muốn làm pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ