Chương 39

85 0 0
                                    

Ba mẹ Quan Hiểu cùng với ba mẹ  Lục Dã Thiên vui vui vẻ vẻ mà cùng nhau đi du lịch là bắt đầu vào ngày mà Quan Hiểu làm lễ tổng kết năm học, tức là một tuần sau khi Lục Dã Thiên báo tin cho hai ông bà. Lúc đầu ba mẹ Quan còn lưỡng lự vì hai ông bà đi ngay vào ngày quan trọng. Nhưng Lục Dã Thiên nói mình sẽ đi dự lễ tổng kết cho Quan Hiểu, thế là hai ông bà yên tâm đi chơi.

Lục Dã Thiên trẻ tuổi đi dự lễ tổng kết cùng một đám phụ huynh hệt như là hạc giữa bầy gà. Không nói đến đám học sinh nữ chen chúc ngắm, cả mấy giáo viên nữ trẻ tuổi cũng mặt đỏ tai hồng liếc mắt đưa tình với anh. Quan Hiểu thấy thế vừa thấy tự hào vừa bực mình, nghĩ lại lúc Lục Dã Thiên bắt gặp cô cùng Natsume chắc cảm giác cũng khó chịu như vậy, Quan Hiểu ỉu xìu. Lúc về đến cả hiệu trưởng cũng biết Lục Dã Thiên là hôn phu tương lai của Quan Hiểu luôn, hơn nữa trong đợt họp phụ huynh cũng có rất nhiều người trong giới kinh doanh quen biết Lục Dã Thiên, tin này cỡ nào nóng hổi a~.

Quan Hiểu xấu hổ đánh vào vai anh một cái, Lục Dã Thiên cười hết sức vui vẻ nắm lấy bàn tay cô bao bọc trong bàn tay lớn của mình.

Lúc lên xe bạn học Lục còn trêu đùa bạn học Quan như sau: " Chỉ có riêng em là đặc biệt nhất đấy, được chồng mình đi họp phụ huynh nhé. "

Đáp lại Quan Hiểu chính là khuôn mặt đỏ hồng, trèo lên người Lục Dã Thiên, ra sức dày vò mái tóc đẹp đẽ của anh thành đầu tổ quạ.

Quan Hiểu được nghỉ hè hai tháng, chuyến du lịch của ba mẹ cô kéo dài hẳn 17 ngày, mà họ mới chỉ đi có ba ngày thôi. Cho nên Quan Hiểu ở nhà chỉ có vú Lâm và dì Hà cùng xem phim truyền hình cùng, Quan Hiểu nhàm chán được hai ngày thì không chịu nổi nữa. Mà chuyến du lịch của lớp cũng phải tuần sau mới bắt đầu đi, lí do không đi ngay chính là phải có thời gian chuẩn bị, Quan Hiểu cũng biết thời gian này chính là dành cho các bạn nữ đi mua sắm, mua đồ đẹp để đi chơi đây mà.

Cho nên nghỉ hè đến ngày thứ ba, Quan Hiểu không chịu nổi nữa đành ra ngoài chơi, cô cũng chẳng tìm ai đi cùng, chỉ ăn mặc bình thường đi dạo phố một mình thôi, Quan Hiểu tìm được rất nhiều đồ chơi thú vị, còn mua rất nhiều dây màu về làm vòng tay.

Quan Hiểu nghĩ cô sẽ làm vòng đôi với Lục Dã Thiên, nghe bà chủ nói, dạo này loại vòng tay thổ cẩm này được rất nhiều người thích, nam nữ đều có thể đeo, rất cá tính.

Quan Hiểu vui vẻ mua thêm hai cái vòng tay làm mẫu, còn làm tổ ở quán nhìn người ta làm vòng tay để có thể học tập. May mắn đây là cửa hàng bán đồ handmade cho nên có rất nhiều bạn trẻ đến đây làm, cho nên thỉnh thoảng cũng chỉ dạy cho Quan Hiểu.

Quan Hiểu về nhà vừa lúc ăn trưa, Quan Hiểu đi cả đoạn đường, bây giờ cũng rất đói, lao vào ăn ngon lành, vú Lâm cười vui vẻ, hai ngày nay đây là bữa ăn đầu tiên mà cô ăn ngon như thế.

Sau đó Quan Hiểu ngồi làm tổ ở cái ghế mây cạnh cửa sổ phòng khách mà hý hoáy làm vòng tay một buổi chiều không rời mắt. Đôi vòng tay của cô và Lục Dã Thiên dùng màu xanh lá cây và màu đen kết hợp với nhau, vì Quan Hiểu sợ làm màu sáng quá Lục Dã Thiên sẽ không đeo được. Còn làm cho Hồ Khiêm và Kỷ An mỗi người một cái.

[Xuyên sách] Không muốn làm pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ