CHAP 64

656 66 49
                                    

Khi cả hai đáp chân tới sân bay JeJu thì đã là 1 giờ sáng.
Jungkook rảo chân mình trên sàn sân bay, đây là chuyến bay lần đầu tiên của cậu sau màn sinh tồn xuyên lịch sử kia, màn sinh tồn xuyên lịch sử chỉ diễn ra trong vòng một năm,vậy mà cậu cứ có cảm giác như mình đã
không được ngồi máy bay suốt một  thập kỷ rồi vậy.
Hmmm....
Cậu đã từng nghiêm túc nghĩ rằng chuyến bay từ Mỹ về Hàn Quốc vào đợt KCON năm nào đã là chuyến bay cuối cùng của mình thật rồi cơ!

"Lên xe này Jungkook" Yugyeom dẫn Jungkook lên một chiếc xe lớn màu đen đang chờ sẵn của JYP sau khi hoàn tất việc vận chuyển hành lý.
Vì không xác nhận với fan về việc các cậu có tham gia buổi hòa nhạc lần này hay không nên hai cậu chẳng cần phải lo lắng tới việc phải chen lấn trong một biển người hay làm phiền những người ngồi cùng chuyến bay khi mới bước ra cửa hải quan đã phải đối mặt với hàng trăm fan thúc trực tại sân bay làm gì cả.

Yugyeom nắm tay Jungkook lên xe, mất thêm 1 tiếng để chiếc xe di chuyển tới khách sạn mà các nhóm tham gia đợt festival này đang ở.
Sau khi đi luồn ra cửa sau khách sạn để tránh gây mất trật tự với hàng chục fan cắm cọc ở cổng trước khách sạn, Yugyeom nheo mắt khi nhìn thấy hai  bóng hình lờ mờ có vẻ như đang chờ ai đó ở cổng sau, hình ảnh phản lại quá tối nên cậu không thể nhìn ra đó có phải fan hay không.
Chiếc xe đi chậm lại và dừng bánh hẳn trước hai nhân ảnh đứng ở đó, nhờ ánh sáng của chiếc đèn ô tô
Yugyeom và Jungkook cười toe toét khi nhìn ra Jinyoung hyung cùng Taehyung đang đứng vẫy các cậu ngoài cửa sổ

"Hai đứa đi đường có mệt không?" Jinyoung vòng tay đón hai cậu út khi hai đứa vừa nhảy xuống xe, cảm thấy thật có lỗi khi cậu và các thành viên trong nhóm đã có một ngày nghỉ ngơi tại đảo trước đêm diễn trong khi hai út thì lại phải tất bật rời đi trong đêm. Vậy nên cậu và V đã quyết định đứng đón hai đứa nhóc trở về, có thể không giúp được hai đứa đỡ mệt về thể xác sau chuyến đi dài. Nhưng có lẽ cũng khiến chúng nó cảm thấy được tiếp thêm sức mạnh khi chúng biết luôn có người chờ chúng ở nơi đây.

"Ash, Jinyoung hyung, Taehyung hyung. Sao hai anh lại ở đây?" Yugyeom và Jungkook đồng thanh hỏi, bộ dạng run rẩy nơi hai đầu gối của các hyung lọt vào tầm mắt khiến hai người không khỏi đau lòng. Trời đang dần cuối thu, vậy nên vào những buổi đêm muộn như thế này nhiệt độ hạ xuống khá thấp, và thậm chí còn tụt xuống theo từng giờ .Vậy mà hai cái ông tướng này đã đứng đợi ở đây mấy tiếng rồi chứ?

"Để đón hai đứa đấy. Thật là" V co ro chạy ra sau cốp xe khiêng hai chiếc va li ra khỏi cốp. Cậu kéo lê chiếc va li đến chỗ hai đứa em,chỉ vào đống đồ đạc
"Đây là tất cả phải không?"

"Vâng"

"Vậy được rồi, chúng mình lên phòng đi. Để đợi hai đứa mọi người còn đang thức trên kia đấy"

"Dạ" Yugyeom, Jungkook đồng thanh trả lời, hai người vui vẻ chạy tới cầm phụ đồ của mình phụ các hyung rồi nhảy chân sáo tiến vào khách sạn.
Thế mới nói có các hyung chăm lo cho thật là thíchhhhh mà.





"Hú hú xem ai đây? Hai đứa evil maknae này đã về rồi đấy hả?" Jackson rú lên khi vừa thò đầu ra ngoài cánh cửa là bốn khuôn mặt thân thuộc hiện lên trước mặt.
Cậu mau chóng mở rộng cửa nhường đường cho mọi người vào và cẩn thận đóng cửa lại

[YugKook][Longfic] Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ