LV 11

1.7K 41 8
                                    

Hindi ko alam kung kuntento nako dito. mehehe xD pero okay na siguro to! haha xD walang mapagbigyan ng dedics. o'right! 1.6k words? okay na siguro, medyo marami rami na din yun. wahaha xD

READ..READ..VOTE..VOTE..COMMENT..COMMENT..

PAUNAWA: Isa na namang nakakaboring ng update. haha xD Pagtyagaan pooooo. Sorry na!

***

LV – Chapter 11

 

Irvin’s POV

 

“How’s the night?” tanong sakin ni Euros

“Molla” I said I don’t know.

“Irvin, ikaw naman talaga ang may mali. Alam mo naman yun diba? Palipasin mo muna. Mga ilang weeks, gusto mo bumalik ka muna sa Korea? Kahit 2 weeks lang.” alam ko namang kasalanan ko. What the hell!

“Yah! Hyung. I know that it’s my fault for fucks sake. And yeah, I should take a break. Kailangan niya muna magpalamig bago ko siya kausapin” sabi ko sakanya. Nakabalik na kami sa dorm. Nakiusap kasi ako kay manager Jiyoung na sunduin kami as early as 5am eh. Ayokong abutan niya kong nandun. Magiging awkward lang ang lahat.

“Annyeong! How are you?” tanong sakin ni Peigne. Kagigising niya lang ulit.

“a bit fine. I’m planning to go back to Korea next week” sabi ko.

“You’re going to leave her behind again?” eksena ni Michen. Alam kong galit siya sakin, eh syempre. Nasaktan ko yung babaeng una niyang minahal.

“I didn’t say I’m going to leave her. I just want her to cool her head down, so after that we could talk already. Kung aagarin ko siya mas lalo lang siyang magagalit sakin. I know her better than anyone else” pagpapamukha ko sakanya. It’s as if saying that he needs to back off.

He gave me a measuring look. “You better plan your moves bro! Pwede ko siyang kunin sayo kung ganyan ka kabagal” dagdag niya at tumalikod para kumuha ng fresh milk sa ref.

“As if she’s gonna fall for you” sabi ko.

“Kaya pala kampante kang iwan siya kasi alam mong kahit anong mangyari, babalik at babalik siya sa’yo” sabi niya and gave me a sharp look.

“It’s not what you think hyung” sagot ko at tumalikod na para pumasok sa kwarto namin nila Stanley.

“YAH! Stanley, get up already! Were goin somewhere” Si Stanley at Peigne lang ang close ko dito. Actually close kaming lahat pero MAS close ko lang talaga silang dalawa.

Love Virus ✔️Where stories live. Discover now