So I am gone for how long? I don't know, haha! Things got busier as days passed by. So please forgive my update today.
Btw, this chapter is dedicated to @BestFriends798 for reading TVS a hundred of times, haha! Thank you, thank you so much for your full support dear. As promised here's chapter 17 for you, thanks again. Mwaa :*
***
Chapter 17
Ceana’s POV
One month had passed. It’s August already. Kung ano yung nilaki ng development namin ni Stanley yun naman yung laki ng pagkasira nila Chione at Irvin. What I meant was, they’re not yet breaking up pero ganun yung ramdam namin. Si Chione laging kasama si Michen, si Irvin kay Yoora nakadikit.
“Haaaay”
“What’s with the deep sighing babe?” tanong ni Stanley.
“Pwede ba? Mag-tagalog ka nga, wala ka sa korea” Were back in our sungitan moments, hindi pa kami. But he’s courting me.
“Tss!” sabay harap niya sa phone niya para magtwitter, I guess?
“Bakit ba nagiiwasan kayo? Bestie, hahayaan mo na lang bang maagaw siya sayo? You waited for four years diba? I mean magpa-five years na pala. So hindi kita maintindihan kung bakit ka umiiwas sa kanya, when in fact you have all the rights to slap that bitch in the face” dinig kong sabi ni Yannie sa di kalayuan, pag dating sa bestfriend niya wala siyang pinapalampas.
“Yannie please. I don’t wanna talk about it” sabay tutok muli ng mukha niya sa laptop, gumagawa siguro siya ng report.
“HAHAHA! You could’ve told me earlier” malanding tawa na nagmumula sa taong kakapasok lang ng pinto. Nakita kong parang nainis si Sammy pero patuloy pa din siya sa pagtatype. Ni hindi man lang siya tinignan ni Irvin. Tss ! Magsama sila ng leech na yan!
“Who wants to come over for dinner?” tanong ni Sohee. Napatingin naman lahat sa kanya. “No PETS allowed” pinagdiinan niya yung pets sabay tingin kay Yoora. Napairap na lang ang gaga.
“I’m going” sabi ni Sam pero hindi pa rin nagaalis ng tingin sa laptop niya, sakto namang dating ni Michen. “I’m going too” tumingin sa kanya si Sam at ngumiti. Lalalala! Anyare te? Si Yannie naman parang okay na, di na ba siya affected?
Since Saturday bukas wala kaming klase. Kaya malamang over night stay kami kila Sohee. “Do you wanna come babe?” Stanley.
“Don’t babe me! And yes, I’m going” nagbasa na lang ulit ako ng fanfiction sa cellphone ko. Ay teka! Ano to?
Sinave ko yung picture sa cellphone ko tapos nagcompose ng message. |You asshole! You fckng cheated on my bestfriend|
ESTÁS LEYENDO
Love Virus ✔️
Novela Juvenil© teafairynoona - Chione and Kai's story. Another challenging work for me. Hindi lamang ito umiikot sa dalawang tao. More characters, more challenge. I need your support on this. Fighting! Alam kong medyo boring yung works ko salamat sa mga susuport...