a/n: Hey. HAHA! It's been a week since i last updated i guess? Internet is still un-connected -____- but i found a way to update today. Hehe, two updates posted for y'all. I just wanna make it up to you. :)))) Malapit na 'to. Promise! :)
Ps: Dedic for Ganda, @thellchix haha. Lumuwas ka dito ng mapakilala ko si boyfie sayo. Bwahaha!
39.
AYANNA JADE WILSON
Sam mentioned that the twins aren’t hers and Michen. It’s hers and that asshole Irvin Jung.
“What do you want for lunch?” tanong niya sa lahat. Nandito kami sa may mini nipa hut malapit sa beach habang yung mga bata busy sa paglalaro sa buhanginan.
“Kahit ano naman kinakain namin, except for seafoods” pagkasabi nun ni Stanley tumingin siya kay Irvin. Oo nga pala, allergic sa malansa si Irvin. I mean sa seafoods pala.
“Then, what should the maids cook?” tumingin siya kay Yoora. As if asking to suggest something.
Yoora just shrugged and looked at Irvin. “What do you want honey?” Eww. Honey? Tsk! Sobrang gasgas na na word. Laspag kumbaga.
“Anything that doesn’t have seafoods on it” sagot ni Irvin sabay tingin sa mga batang naglalaro.
“Hm, sige wag na lang. Ako ng bahala basta walang seafoods” tumalikod na siya at pumasok sa villa.
She’s still has that body to die for kahit na may lumabas ng kambal sa kanya. Haha! Sana ganyan din ako pag nagkaanak na ako. Kaso ang sabi ni mommy talagang tabain daw kami eh. Huhu!
“Ang sexy nya pa rin no?” Sabi ni Janessa. Referring to Sam.
“PERV!” sabi ni Ceana. “Pagnasahan daw ba? Andiyan yung asawa oh” Michen just smiled a bit. He loves her so much, ramdam ko yun. At sana siya na nga ang peace of mind ng bestfriend ko. I don’t want her to get hurt anymore, she’s badly hurt in the past.
“Wag si Sam ang pagnasahan mo ‘ness, ako na lang” sabay kindat ni Peigne. Loko talaga! Haha.
“Eww! Over my dead body” they’re twenty pero kung umasta akala mo thirteen lang. Haha! Eto yung gusto ko sa barkada namin eh, they’re always fun to be with.
Nagtawanan naman silang lahat. Ang tagal naman atang bumalik ni Sam? Maguutos lang naman sa mga maid eh. Tsk!
After 15 minutes dumating siya at may dala siyang isang buong moist cake, siguro nag-bake na naman siya. May kasunod siyang isang maid na may dala namang juice. 10am na nang umaga.
“Grab some snacks guys” nilapag niya yun sa mesa at kumuha ng isang saucer at naglagay ng isang slice ng cake sabay abot kay Michen. The latter smiled at her, she’s a perfect wife. What could Michen ask for?
KAMU SEDANG MEMBACA
Love Virus ✔️
Fiksi Remaja© teafairynoona - Chione and Kai's story. Another challenging work for me. Hindi lamang ito umiikot sa dalawang tao. More characters, more challenge. I need your support on this. Fighting! Alam kong medyo boring yung works ko salamat sa mga susuport...