A/N: Dedic to para dun sa taong nagtext saken kanina, asking about when was my next update, hihi :D thank you for asking. @potchilove
41.
JIN CHANIEL HERRERA (Yes! Ang pagbabalik. Haha!)
I missed my girlfriend already, hindi na kami nakapagusap these past few weeks. Pabalik na ako ng Pinas ngayon, yeah. It’s a surprise. I want to surprise her. Alam kong close sila ni Michen, at natatakot akong maagaw siya sakin, knowing the fact that he is her first love.
“Anak, anong oras ang flight mo?” asked my mom. She’s not my real mom. Alam ko na rin ang totoong pagkatao ko.
Nalaman ko lang yun nung biglang may nag-flash sa utak ko tungkol sa pagkabata ko. and I know it’s my twin brother. Simula nun everyday na may nagfflash sa memories ko.
My real name was Michael Cauis Lee and that’s right. I’m Lee Michen’s twin brother. Nagpunta ako dito sa Korea with my adopted mother para ma-meet ko yung tatay ko. Tumagal ako ng stay dito kasi hindi ko agad siya nakausap, he’s always busy with work. Last week lang nung nagkausap kami.
“2pm pa po ‘nay” sagot ko habang nagfafinal packing ng mga gamit ko.
“Osige, magiingat ka sa ‘pinas ha? Ikamusta mo ko kay Ayanna” sabi niya, maiiwan kasi muna siya dito para ayusin yung mga papeles ko. Ibabalik na nila yung dati kong pangalan.
Excited na akong sabihin kay Yannie lahat ng ‘to. “Sige po ‘nay” 12pm na dito, sinadya kong hindi tawagan si Yannie para masurpresa talaga siya.
~
7pm
Kararating ko lang sa dati kong condo unit. |Where are you?| text ko sa kanya. Ilang saglit lang nagreply siya.
From: Girlfriend<3
Nasa Batangas ako ‘ney, dumating kasi si Sam eh
Oh talaga? I thought she’s in states?
To: Girlfriend<3
Kailan ka uuwi ng manila?
From: Girlfriend<3
Sa isang araw pa. Why?
To: Girlfriend<3
Wala naman, I’m kinda sleepy. Tulog na ko ha? Nagpaparty pa ba kayo dyan?
Medyo may jetlag kasi ako eh, pero babyahe na ko ngayon papuntang Batangas. Alam ko naman na nandun sila sa Club Paradiso eh.
From : Girlfriend<3
Aww. You’re tired ? Sure you can sleep already. Mamaya pa siguro to, alam mo namang na-miss namin ang isa’t isa
ESTÁS LEYENDO
Love Virus ✔️
Novela Juvenil© teafairynoona - Chione and Kai's story. Another challenging work for me. Hindi lamang ito umiikot sa dalawang tao. More characters, more challenge. I need your support on this. Fighting! Alam kong medyo boring yung works ko salamat sa mga susuport...