BEA.
We won against UST after 4 intense set of the game nakuha kasi nila yung 3rd set kala ko nga masusundan pa kaya kinabahan ako but still nakuha pa din namin.
POG si jho with the 28 attacks sobrang nangibabaw sya this game kada puntos nya niyayakap nya ko ng mga 5 seconds siguro binibilang ko bakit ba. 😂
"Congrats jho lilibre mo ba ako mamaya?" sabi ko sa kanya after ng game at nakaupo kami nagpapahinga.
"Try ko. Napagod ako bes pero masaya" sabi nya habang nakasandal sya sakin
"Galing mo kasi idol eh. Haha may masakit ba sayo?"
"Ang sakit lang ng balikat ko pero magiging ok din to." Sabi nya sabay tumayo. "Tara na" hinila nya ko at nagpaalam na kami sa mga kateammates namin at kay coach na mauna na kami kasi magpapahinga sya.FF.
Hinatid ko sya ng bahay nila as in sa batangas aabsent na lang daw sya bukas kasi ang sama daw talaga ng pakiramdam nya.
buong byahe lang syang natulog hanggang sa makarating na kami."Jho gising na. Dito na tayo sa inyo' sabi ko habang kinakalabit ko sya.
"aay. Salamat bey." Sabi nya sa matamlay nyang boses
"ok ka lang ba jho?" Hinawakan ko yung noo nya "sht. Jho ang init mo" bat bigla akong kinabahan.
"Tara na pumasok kana sa loob. Ay wait".
kinuha ko yung jacket ko "suot mo to jho nilalamig ka ba? Andito na tayo sa inyo don't worry" nanginginig yung kamay ko first time kong makaramdam ng ganito di ko alam bakit tumakbo na ko sa labas para pag buksan sya ng pinto at inalalayan ko sya makalabas ng car ko. "I'm not worrying about my self. Mas nag aalala ako sayo umayos ka nga haha ngayon ka lang ba nakakita ng taong nilalagnat? " sabi nya at nag doorbell na ako pinag buksan naman agad kami ni tita lovel."Oh hi bea. Anak ok ka lang ba?" Hinawakan ni tita yung noo ni jho "anak ang init mo. Ano bang pinanggagawa mo?" -tita lovel
"Ok lang ako lagnat lang to kumalma ka kinakabahan na nga si beatriz eh dadagdagn mo pa." Sabi ni jho sabay nag mano kay tita.
Tita lovel: ang init mo kasi jho pano kami di mag aalala sayo? Ay. Bea salamat sa paghatid sa anak ko ah. Pumasok ka muna sa loob at kumain.
Bea: no wag na po tita gabi na din po kasi eh. Need to go home na din.
Tita lovel: sige ikaw bahala. Mag ingat sa pagdadrive. Ok lang si jho wag ka na kabahan baka mapano ka pa.
"Opo tita. Pahinga ka jho ah ako na mag sasabi kay coach tai. Sige po tita i'll go ahead." Sabi ko sabay beso kay tita lovel at niyakap ko si jho "pagaling ka kagad please." Sabi ko at umuwi na di mawala yung pag aalala ko kay jho hanggang sa makauwi ako.
YOU ARE READING
Just ~JHOBEA~
Fanfictionit's all about Jhoanalouisse Maraguinot and Isabel beatriz De leon.