Jho.
Huray for today :D
Feeling ko something great will happen today. Sana naman.
Kahit kulang ako ng tulog kagabi di ako makatulog dahil sa sinabi ni jia kagabi na dahil daw sa ig post ko with marci kaya nag kakaganyan si bea. Ano bang meron dun? Ang babaw nya naman.Naligo na ko, kumain at dumeretso na ng classroom namin. 9-4pm sched. ko ngayon tapos training mamayang 6. Watta productive day jho!
Si bea dahil friday today wala syang pasok. Monday-thursday lang pasok nun eh tapos half day pag sat. Kasi nga laboratory day nila yun.
Asan kaya sya ngayon? Ano kayang ginagawa nya? Gising na kaya sya?
Ay malamang hindi pa. Dalhan ko kaya syang breakfast. Ay wag na malelate ako sorry beatriz.FF.
It's 3:30pm na konti na lang uwian na. Nagugutom nanaman ako, ba yan self.
~a minutes later~
The bell rang. Labasan na dumeretso ako cafeteria kasi nga nagugutom ako.
Nag-order na ko ng pagkain ko at nag check ng twitter ko.
Scroll.
Scroll.
Scroll.A conversation that captured my attention.
@ennajielauree: OMG! fina-follow na ko ni idol @_beadel :D
@_beadel : @ennajielauree umayos ka pls. :( jk. r u in training later?
@ennajielauree: yup yup. miss mo na ko kagad? haha joke see you later.
ang babaw naman ng kaligayan neto ni ej pshh.
anong see you later pinag sasabi neto ni ej may training kaya kami umayos ka nga !
FF.
im here at BEG for training pero wala dito si bea. so nakipag kita nga talaga sya kay ej.
nakita ko si ate ly "ate ly si beatriz nasan?"
"di ko alam jho eh. sabi nya may pupuntahan lang daw sya saglit babalik din daw hintayin mo na lang . "
"ah. di ko kasi sya nakita ngayon. eh wala naman syang pasok."
"yaan mo na baka nag enjoy lang wala pala syang pasok ngayon. hintayin na lang naten." sabi ni ate ly at humarap sa iba naming kateam. "ok team lets group ourselves na para makapag start na tayo. "
at yun nga nag simula na kaming mag training di ako sanay ng walang bea de leon sa paligid ko ano ba jho umayos ka "ouch!" may tumamang bola sa ulo ka yan kasi di ka nakafocus
"jho! FOCUS! FOCUS!" si coach tai yari ako neto ano ba kasi jho umayos ka nga.
kaya inayos ko na kasi baka bumingo ako neto kay coach. habang focus na ko sa pag lalaro biglang dumating si beatriz natulala nanaman ako at napangiti binati nya lahat kaya napatigil din sila. pwera sakin. WAIT BAT DI NYA KO BINATI? ano ba bea pansinin mo ko pls.! :(
"mag join ka na de leon late ka na dumating san ka ba galing? malapit na kami matapos oh!" sermon sa kanya ni ate ly. yan buti nga sayo inuna mo nanaman kasi ibang tao.
at nag join na sya dun sa kateam nila maddie so mag kalaban kami tinitingnan ko sya pero di nya man lang ako masulyapan kahit isang beses lang oh.
FF. to 8pm
Ok uwian na. hinintay ko si beatriz nag cr kasi sya habang ako nakikipag chikahan kasama ibang team. "jho ang lutang mo kanina simula ng game hanggang matapos ano meron?" tanong ni maddie
"ah wala iniisip ko acads bes" sabi ko sa kanya kasi kahit ako di ko alam bat lutang ako kanina dahil ba kay beatriz? ok kalma self anjan na sya. pumunta sya sa tabi ko kasi andito yung bag nya sinadya ko talaga na dito maupo para wala syang palag.
"bea pwede ba tayo mag-usap?" tanong ko sa kanya pero di sya lumingon ba yan iniiwasan nya pa din ako kainis ah.
"mamaya na. gusto ko mag pahinga" kinuha nya yung bag nya at nag paalam na sa ibang team mates namin at kay coah tapos umalis na. nalulungkot ako.
sige mamaya sabi mo eh mag hihintay ako. di ko hahayaang forever akong iwasan ng bestfriend ko.
naalala ko nanaman yung sinabi ni ged sakin. "HINDI HALATANG GUSTO MO SYA AH! YOURE INLOVE WITH YOUR BESTFRIEND."
OK. MAYBE I AM, OR MAYBE I'M NOT!
ONE THING I KNOW RIGHT NOW GUSTO KONG MAKAUSAP YUNG BESTFRIEND KO BAHALA NA.
YOU ARE READING
Just ~JHOBEA~
Fanfictionit's all about Jhoanalouisse Maraguinot and Isabel beatriz De leon.