Bea.
8:30am
Im here. Just here beside my bestfriend. 9am pa start ng class nya 10 pa yung akin kaya dito muna ako guguluhin buhay nya.
"bey naman di ako makapag concentrate kelangan kong aralin tong mga lessons na namiss ko."Sabi nya habang nag babasa pa din.
"Bat ako di mo ba ako namiss?"
Tumingin sya sakin sabay pinisil yung pisngi ko. Yie. I'm kinda kinikilig here. i miss this.
Her, this moment kahit kasama ko naman sya kahapon."Para namang di tayo magkasama kahapon haha pero kelangan ko talaga aralin to para di naman ako nakatanga mamaya."
So di nya na ako namiss. Samantalang ako namiss ko sya kaya nga inagahan ko gumising kanina para sunduin sya eh. Tapos di pala nya ko namiss.
Yumuko na lang ako at pinatong yung ulo ko sa desk ng upuan. Tapos bigla nyang kiniss yung ulo ko. Biglang bumilis yung tibok ng puso ko ano ba bea umayos ka nga. Bestfriend diba? BESTFRIEND.
"tampo naman agad to. Sorry na. Syempre namiss kita kahit magkasama tayo kahapon kahit andito ka sa tabi ko miss kita."
kinilig si ako sa sinabi nya. Pero galit ako. Galit. Di ko sya tiningnan. "Beatriz naman eh. Wag ka na magtampo. Lalo akong di makakapag concentrate ng ginagawa mo sakin eh."I looked at her. "So pang gulo ako dito jho ganun?" Tatayo na sana ako bigla nyang hinila yung kamay ko kaya napabalik ako sa pag upo. Ang lakas ng hila nya huhuhu. "Bey naman eh dito ka lang 10 pa pasok mo diba? San ka pupunta pag umalis ka dito?"
"Kahit saan basta di ka magugulo" nakaintertwined yung mga kamay namin yaw nya ko bitawan.
"Wag ka na umalis.
Dito ka na please. Di kita bibitawan unless oras ng klase mo."Edi wag pabor sakin yun. So yun po noh nakahawak pa din yung kamay namin sa isa't isa habang nag babasa sya ng mga namiss nyang lessons. Pero ang boring ah. Wala akong makausap. "Jho peram naman ng phone im bored"
"Bakit nasan phone mo? Bat phone ko pa?"
"Ayaw mo ipahiram? MAY TINATAGO KA BA SAKIN JHOANA?"
"Wala syempre. Nag tatanong lang ako beatriz ah." Binitawan nya yung kamay ko. Naiinis na sya sakin swear.
"Nag tatanong lang din naman ako jho. " kinuha nya yung phone nya tapos binigay sakin.
Bibigay din naman pala nakikipag sagutan pa.Kinuha ko ulit yung kamay nya para may pag patungan ako ng ulo ko haha di naman sya pumalag at patuloy pa din sa pag aaral ng lessons nya.
Kinalkal ko yung twitter account nya.
Sabog notifs puro tags ng mga fans nya. Tapos pumunta ako sa messages. Sino tong ged?Me:"Sino si ged? Jho?
Jho: ah wala yan schoolmate natin. nakikipag kaibigan lang.
Me: so papalitan mo na ko?
Jho: pwede ka bang mapalitan? Syempre hindi.
Me: Good, then.Maganda na yung nagkakalinawan.
Nag picture na lang ako tutal busy naman sya.
At nilagyan na din ng caption. (See the cover photo above)"Jho i'll go ahead na. Late na ko. Kumain ka na after ng class mo ah. See you later" di ko namalayan na 10 na pala late na ko.
"Bat kasi di mo binantayan yung oras masyado mong inenjoy paglalaro mo dyan. Sige na bilisan mo pumunta ka na ng class mo. Sige na go Love you!"
Di ako nakapag salita sa sinabi nya at tumakbo na sa papuntang room namin.
Tila ba iba yung naramdaman ko when she say's "love you" to me.
It seems like Mah hart and Mah soul is so happy with those word.--
Hello po sa mga nag babasa.
YOU ARE READING
Just ~JHOBEA~
Fanficit's all about Jhoanalouisse Maraguinot and Isabel beatriz De leon.