Det De leon.
5:00am
Maaga ako gumising ngayon kasi madaming kelangan asikasuhin sa office. Nagluto na lang din ako ng breakfast ng anak at asawa ko. Para naman less trabaho na kay manang mamaya.Habang kumakain ako narinig ko na parang may naglalakad pababa kala ko yung mister ko Pero no nagulat ako si beatriz pala.
Bea: Good morning mom.
Me: hi baby good morning. it's early pa for your school ah. Bat ang aga mo ata gumising?
Bea: i'm going to pick up jho sa batangas mom. She's fine na daw kasi so nagpresinta na ako na sunduin sya kesa naman mag byahe pa sya. Baka mabinat sya right?Right. Pero may car naman sila and for xure her mom can drive jho to the school so bakit si beatriz pa?
Ganun ba kaimportante si jho sa kanya to the point na kelangan nyang gumising ng ganto kaaga to pick her up sa batangas pa. I know my daughter she's not into boys not also into girls lahat sa kanya pantay pantay lang.Pero iba yung turing nya kay jho everytime they're here she's so accomodating to jho pati sa pagkain,pagtulog, hanggang sa pag gising. Well kung dyan sasaya ang anak ko as a mother i'll support her.
Me: ok. Take care of yourself din baby. Eat your breakfast before you go ok? i'll go ahead na.
And i hug her "i love you anak you're always be my baby no matter what ok?" And i kissed her sa cheek.
"Aww.my mom is so clingy. You already complete my day mom.
I love you more. You,si dad and also kuya. You guys are my strength and my motivation to do well." Sabi nya sabay yakap sakin na parang bata "and syempre mom i am your baby forevs as if namang papayag ako na magkaroon kayo ng baby na iba"dagdag nya pa habang nakapout. My daughter is so cute napakaganda ng combination namin ni elmer.(Otor: para bang glue tita det? 😂)
"Yes. You are baby. Sige na need na ni mommy umalis baka abutan ako ng traffic. i love you, i love you. Kumain ka bago umalis ha!" Sabi ko at kinuha ko na yung bag ko at hinatid na nya ko sa car at binuksan yung gate.
"I love you mom. Take care sa pag dadrive ok? Hehe. Yah i know that's your line everytime na aalis kami peram muna hehe Love you"
At nag wave na ko sa kanya para umalis.
YOU ARE READING
Just ~JHOBEA~
Fiksi Penggemarit's all about Jhoanalouisse Maraguinot and Isabel beatriz De leon.