- Ngài... ngài Mark?
Tôi nghe theo tiếng gọi và hướng mắt nhìn, là anh? Phát súng chỉ thiên vừa rồi là do anh cảnh cáo?
Mark chỉ im lặng bước đến nhìn tôi rồi nhìn xuống bàn tay của gã kia đang nắm lấy tay mình. Anh tỏ ra khó hiểu.
- Tôi nào cố ý làm ồn ở nơi ngài quản lý. - Gã đàn ông cười xòa, lí nhí - Cũng do ả không chiều ý tôi.
Tức thì, anh bắn tiếp phát súng thứ hai, lần này thì nhằm vào tay gã.
- Á! - Gã hét thất thanh - Tại sao lại...
- Tôi đã cố gắng nói, cô ấy là phu nhân của ngài Mark đây. - Anh bảo vệ khi nãy lên tiếng, sau đó nhanh chóng rời đi.
Gã đàn ông họ Kiều gì đấy trợn to mắt nhìn. Đau đớn vì bị bắn vào tay có lẽ không đủ át hết nỗi sợ hãi trong lòng.
- Mark, ngài...
- Nói! Ông muốn có vợ tôi? - Anh như biến thành một người khác, giọng nói hầm hầm, khiến tôi rất sợ rồi nha.
- Không có ạ! - Kiều tổng ra sức lắc đầu - Nếu biết đây là người của ngài, có cho mười cái mạng tôi cũng không dám.
Anh nắm tay tôi, để cho tôi nép gọn phía sau mình. Cảm giác hệt như có một bức tường thành đang ra mặt giúp tôi chống đỡ cả thế giới.
Mà người trước mặt này đây lại khiến cho tôi vừa vui vừa sợ. Còn đâu một chàng Mark hiền lành, mới lúc sáng còn lăng xăng dưới bếp nấu ăn?
Kiều tổng xem ra thấy được sự không vừa ý trên mặt anh. Tức thì, gã quỳ xuống, liên tục tát vào mặt mình:
- Tôi sai rồi! Tôi không nên chạm tới phu nhân!
- Hôm nay không đòi lại công bằng cho cô ấy, tôi thề chẳng còn là Mark Jr. - Ngữ khí có phần khá nóng nảy, đã vậy anh còn chĩa súng vào đầu người đàn ông kia.
- Anh, hay là về thôi. - Tôi nắm lấy cánh tay Mark, lay lay - Em không sao cả.
- Đừng lo lắng, để yên cho anh giải quyết nào. - Anh cầm lấy bàn tay tôi, trấn an nhẹ nhàng.
- Nhưng em sợ...
- Phu nhân nói phải. - Tôi nghe thấy tiếng một người đàn ông nào đó thì thào bên tai anh - Dù gì ông ấy cũng là đối tác làm ăn, sẽ giúp ích cho việc thâu tóm lại Diên Ưng xã sau này.
- Tôi không quan tâm! - Mark gào lên, khiến cho anh chàng kia giật mình lùi lại.
Sau đó thì anh tiếp tục chĩa súng vào gã đàn ông họ Kiều đang không ngừng hoảng loạn ở đằng kia.
- Mark, tôi xin ngài...
- Aaa!
Mark dừng động tác, vì tiếng hét vừa rồi là của tôi. Từ dưới bụng đột nhiên quặn lên một cơn đau, tê buốt.
- San Ni, em sao vậy? - Anh thôi không cầm súng nữa, vội vã đón tôi vào lòng.
- Đau a~ Tôi chỉ vào bụng mình, nước mắt lại lưng tròng không kiểm soát.
- Được, cố gắng một chút, anh đưa em đến bệnh viện ngay.
Sau đó thì Mark bế tôi lên, ngay lập tức bước ra khỏi quán bar cứ mãi chìm trong tiếng nhạc xập xình, thác loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mị Luyến - Hành Trình Từ Bảo Mẫu Đến Chồng Ngoan (FULL) - [San Ni]
RomanceMột câu chuyện tiếp theo sau tập truyện dài Hãy Để Quá Khứ Ngủ Yên. Nói về con gái cưng của Đệ nhất Thiếu gia nhà họ Tần - Tần San Ni cùng với anh chàng vệ sĩ thân cận kiêm luôn chức vụ bảo mẫu cao cấp của mình từ cái thời vừa chập chững biết đi, b...