#15: Mặt Nạ

168 5 0
                                    

Có ai như tôi không nhỉ? Cảm thấy cô đơn ngay chính trong căn nhà của mình.

Tần Khanh bây giờ trông buồn bã quá. Trừ người làm vườn, người dọn dẹp vệ sinh và một vài vệ sĩ ra thì không còn ai nữa cả.

Ba mẹ tôi chắc lại tiếp tục chuyến đi tuyệt đỉnh ngọt ngào của mình rồi nhỉ? Vì họ nghĩ, phần về con gái đã lo liệu xong.

Còn Mark, anh cũng bỏ đi thật rồi sao?

Phải, tình thế bây giờ đã đảo điên, không còn như trước nữa. Tôi thực không nên giữ mãi loại cá tính thích dựa dẫm trong lòng, phải vứt bỏ và tập trưởng thành đi thôi.

Con tôi, trông như thế nào nhỉ? Có lẽ ngày mai nên đến bệnh viện một chuyến rồi nha.

Một đêm trằn trọc mãi trên chiếc giường quen thuộc nào đó. Trong lòng lại cảm thấy buồn bã khôn nguôi.

Hạo Ân đã gọi cho tôi rất nhiều cuộc điện thoại từ lúc sáng. Nhưng cuối cùng, tôi quyết định chặn cuộc gọi cho yên. Tôi không yêu cậu, vì vậy tạo điều kiện tác thành cho cậu khi có thể vẫn là chuyện tốt nên làm.

Bản thân chỉ có một chút buồn vì Phiến Mộc, tại sao cậu ấy lại lẳng lặng làm tổn thương tôi?

Trước khi danh bạ lướt đến cái tên Hạo Ân, ngón tay tôi chợt run lên khi bắt gặp dãy số nào đó, quen thuộc vô cùng.

Là số điện thoại của chú vệ sĩ mà vị tiểu thư nhỏ xíu vẫn ưu tiên lưu ở hàng đầu đây mà. Đã là quá khứ nhưng không hiểu sao tôi lại ấn phím gọi đi. Và rồi khi vừa thực hiện xong thao tác đó, tôi bỗng dưng bật khóc như một đứa trẻ. Tôi khóc đến nỗi làm tai mình ù đi, không còn nhớ rõ điện thoại có đổ chuông hay không nữa. Giọng tôi nghẹn ngào:

- Mark, em rất yêu anh...

- Em không thể nào ngủ được, căn phòng này, em đã về rồi đây.

- Anh đâu rồi? Sao lại không cần em?

- Trở về đi, Mark! Chỉ cần một câu, anh chỉ cần nói anh không còn yêu em nữa, em mới chấp nhận quy hàng...

- Mark...

Chỉ có một mình tôi nói, một mình tôi nghe và một mình tôi khóc. Căn phòng không có anh, đột nhiên lạnh lẽo vô cùng.

Khóc một trận đã rồi, tôi lại mơ hồ ngủ thiếp đi.

*

Sáng ra, tôi chuẩn bị từ sớm vì đã có lịch hẹn với bác sĩ lúc tám giờ.

Sau khi đến bệnh viện, tôi sẽ ghé qua một quán cà phê nào đó, nhâm nhi một tách capuchin cho tâm hồn thư thả lại chút ít.

Nghĩ là vậy, nhưng khi với tay lấy chiếc điện thoại thì nó đã hết sạch pin từ lúc nào. Rõ ràng là hôm qua vẫn còn khá nhiều nha.

Thôi, không bận tâm nữa. Chuyện vặt ấy mà.

*

Bác sĩ nói con tôi đang phát triển rất khỏe mạnh. Duy chỉ có tâm trạng của tôi, nên cải thiện hơn. Nếu không muốn sau này sinh đứa nhỏ ra với khuôn mặt lúc nào cũng ủ dột. Nghe mà lạ lẫm ghê, được rồi, tôi sẽ cố gắng vui vẻ nhất có thể.

Mị Luyến - Hành Trình Từ Bảo Mẫu Đến Chồng Ngoan (FULL) - [San Ni] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ