Information

804 24 3
                                    


PHẦN I
[Faker - Peanut] Ảo Mộng Tình Yêu 
Tình trạng: Hoàn
Độ dài: Chương 1 - 32 [Sự khởi đầu - Sự kết thúc (2 parts)]
Thể Loại: Đam mỹ, ngược, ngọt ngào, Sad Ending.  
Nội Dung: Là tình yêu đơn thuần giữa hai game thủ chuyên nghiệp bởi tựa game hàng đầu thế giới League Of Legends. Đó cũng là nơi tình yêu thời thanh xuân của bọn họ chính thức bắt đầu với chuỗi ngày dài hạnh phúc và đau khổ. Faker và Peanut tuy năm lần bảy lượt xảy ra những chuyện không vui nhưng họ vẫn có thể giảng hòa và trở về tình yêu như cũ. Tuy vậy, việc ngăn cấm của gia đình đã bức hai người bọn họ phải chia tay. Peanut vì muốn bảo vệ danh dự và hào quang cho Faker nên đành từ bỏ, còn Faker tuy rằng anh không muốn Peanut vì anh mà chịu loại chuyện như vậy. Nhưng chuyện xảy ra đối với Peanut và gia đình anh không hề hay biết, để rồi Peanut một mình nhận sự đau đớn và hận thù từ anh mà phải rời đi. Đi đến một nơi thật xa, nơi mà Faker không thể tìm được cậu, và bắt đầu cuộc sống mới - cuộc sống không có Faker.
Diễn biến của truyện: Chưa kết thúc, còn tiếp...

***********************************************************

PHẦN II
[Faker - Peanut] Ảo Mộng Tình Yêu 
Tình trạng: Đang cập nhật ...
Độ dài: Không xác định ...
Thể loại: Đam mỹ, ngược, chút ngọt, Happy Ending.
Nội Dung: Cập nhật sau ở bài thông báo phần II
Diễn biến của truyện: Đang lên kế hoạch, sẽ được viết sớm từ đây đến giữa tháng 9.


Pie Kyu

[TRONG THỜI GIAN ĐÓ CÁC BẠN CÓ THỂ SANG THAM KHẢO FANFICTION MỚI NHẤT CỦA MÌNH 'THIÊN VĨ TINH' VÀ CẢM ƠN MỌI NGƯỜI MỘT LẦN NỮA]

[Faker - Peanut] Ảo Mộng Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ