Chapter 5

2.4K 55 4
                                    

***

Si Kyle Mark Ocampo isang Joker at maLoko but he's friendly kahit kanino pero hindi pa rin yan naiInlove kahit ganyan yan. Madaming babae rin ang nagkakandarapa at nag papapansin sakanya sa kadahilanan ng dahil sa itsura at sa talino nito. He's top 1 in his Batch. Kasali siya sa Basketball Varsity and Dance Crew ng University na to. And the school titled him as "Genius Prince Kyle" of Blades.

Si Tyler Cloyd Lee isang chick magnet. Yes, isa siyang playboy or ang tinatawag na Cassanova. Pero nag seryoso na siya once and that's his First love pero niLoko lang siya at ayan nga ang nangyari. Kalahati ata ng mga estudyante dito sa school na to ay naging kaFling niya na, pero kahit ganon, madami pa rin ang nagkaka gusto sakanya dahil din sa itsura nitong taglay at talino. Isa siyang Soccer Varsity na nakikipag laban na sa iba pang mga eskwelahan. He was titled as "Cassanova Prince" of Blades.

Si Renz Miguel Lui isang good boy type. Sabi niya meron na daw siyang nagugustuhan ngayon or crush sa campus ngayong school year pero hindi niya sinasabi. Masyado siyang malihim sa mga bagay-bagay, pero at the same time he's still friendly. Marami rin ang nagkaka gusto at nag hahabol dito na babae, nagkaron narin to ng mga stalker because of his looks and sa talino nito, pero kahit ganon naging mabait pa rin dito and mala-romantic pa rin. He likes playing Violin, guitar, piano and drums and he really likes singing. He's also the Vice President of their campus or the Student Board. The campus titled him as "Romantic Prince Renz" of Blades.

Si Ken Edward Winston he has the charm na unang tingin mo palang makalaglag panty na, he's a model. Sa kanilang apat, siya ang pinaka maAngas. You can call him spoiled or whatsoever pero gusto niya na nasusunod ang mga gusto niya. He's the captain ball of Basketball Varsity, he can be good in singing as well. He doesn't want to be called as "Prince" like the others, ken would be fine. But to his close friends or family relatives, he wants to be called as "Edward". He's expressive with his feelings, he can be tough in the outside, a harsh person. But somehow a soft hearted inside that was covered up by a thick wall since the Incident. But in his school some still called him as "Ultimate Prince Ken" of Blades.

 -but rather they want to be called with their names not by their title

***

Ken's POV


Ngayon andito kami sa meeting room naming mga Blades, sa loob din ito ng Campus at kami lang ang pwedeng pumasok dito. And Yup, yan ang title namin sa Gang world, pangalwa kami sa pinaka malakas doon. Maraming natatakot bumangga samin dahil alam nila na hindi namin sila uurungan.

Since birth ata mag kakasama na kami dahil mag kakaibigan ang mga magulang namin, kaya kahit utot ng isa sa amin ay alam na alam na namin. Sabay-sabay kami nag desisyon na mag aral ng Martial Arts, Taekwando, Judo at Karate at sabay-sabay din kami nag plano na sumali sa pagiging Gangster. Ang mga pamilya namin ay puro mayayaman, kahit ganon hindi kami nag yayabangan sa kung ano mang meron kami dahil parang mag kakapatid na rin ang turingan namin.

Andito lang ako nka upo sa sofa namin habang nag iisip kung anong pwedeng gawin sa babaeng un

I Got hired by a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon