On the way na kami ni ken sa school. Hindi ako makatingin sakaniya kasi meron nanamang awkward na namamagitan samin o ako lang talaga feeling awkward? Pinikit ko ng mariin ung mga mata ko at umiling-iling. Pilit kinakalimutan, pero hindi siya mawala sa isip ko! Huhu
"Nakita mo na ang dapat makita, there's nothing you can do about it" then he smirked. Ugh! The nerves! Bakit kailangan makita ko un? Ang stupid mo naman kasi angel eh! Hingang malalim, wew.
Flashback
Nagising akong wala nang ken sa harap ko. Bigla ako nakarinig nang pag sara ng gripo sa banyo at pag bukas nang pinto. Nagtulog-tulugan ulit ako, at pinatong ukit ang ulo sa kama habang nasa ilalim ung mga braso at pumikit habang nakatingin sa side. Hindi ko alam kung ba't ko ginawa. Trip ko lang talaga.. Para pag nakita niya ako kunwari bagong gising lang.
Pina-singkit ko ung mata ko para kunwari tulog pa rin pero may konting nakikita. Lumabas ang bagong ligo na si ken. Topless, wet look, kita ang anim na pandesal at naka towel lang sa baba.
(*Q*)~droools
Pumunta siya sa may walk in closet niya habang pinupunasan ung buhok niya ng isa pang towel. And i heard him chuckle. Anong meron? Pero hindi na ako nagka interes para alamin pa at pinikit ng mariin ang mata ko kasi baka mahuli ako eh. Sabihin namboboso pa ako, tss.
Nung narinig ko na ang pagsara ng closet niya ay naningkit muli ang mata ko para makita ulit siya, kaya lang nung ginawa ko un eh nasa harap ko ang mukha niya, as in sobrang lapit!
"Satisfied with the view?" sa gulat ko nanlaki mata ko at napabalikwas ako sa kinatatayuan ko! Waa! Ganon pa rin suot niya! Naka towel lang!
"Aray!" tumawa naman siya na parang wala nang bukas, tss. "anong satisfied with the view diyan?? Ang payat-payat mo nga eh!" pero ang hawt niya talaga!
(*O*)
"whatever you say" at lumapit siya dun sa may table. Grabe pati likod niya ang yummy! Ano ba yan! Perfect face at perfect body! Ikaw na talaga!!
"Tss. Ayusin ko lang ung kama mo" sinimulan ko na tiklupin ung kumot na pagka laki-laki at pagka kapal-kapal, ang bigat pa
-__-
Umikot ako sa kabilang side ng kama pero sa kamalas-malasan nga naman. Tumama ung paa ko dun sa edge nang kama niya, "Waa! Ansakit!" bwisit! Ang sakit! Nag tatalon ako sa sakit. Si Ken naman biglang tumakbo nang mabilis at...at..
O_O
"Waaa!! Takpan mo yan! My virgin eyes, nooo!!" tawa lang siya ng tawa! Waaa! Kasi naman nang tumakbo siya biglang nalaglag ung towel na suot niya para dun sa you know! Tapos nakita ko! Kaya agad-agad kong tinakpan nang kamay ko ang mga magaganda kong mata! Huhu! Ano ba yung nakita ko? Waaa!
"Hahahaha if only you can see your face right now!! Its funny! Your getting red angel!" tawa pa rin siya ng tawa! Hindi magandabg biro ung ginawa niya!!
"Manahimik ka! Mag bihis ka nalang!! Huhu!" habang naka takip pa rin ung kamay ko sa mata ko, at naririnig ko pa rin siya tunatawa! Huhu! Bad ken! "okay na. You can now look" umiling-iling ako, "promise?!" sigaw ko sakaniya. Natawa naman siya nang mahina, "yeah". Kaya sinilip ko muna in between my fingers kung totoo, and yes, may towel na ulit siya.
Tiningnan ko siya nang masama, "Wag mo nang uulitin yun!" sigaw ko sakaniya. Ngumiti naman siya nang nakakaloko, "its an accident. But i know you want it" may binulong siya perp di ko narinig!!
BINABASA MO ANG
I Got hired by a Gangster
AcciónAko si Angel Cortez, galing sa probinsya at nag hahanap ako ng pwedeng pag trabahuhan at para rin maka hanap ng scholarship. And yes, ang swerte ko dahil nakahanap ako parehas.. Malas lang kasi nagkaron ako ng malaMonster na amo, which is Ken Winsto...