Chapter 16

1.9K 49 5
                                    

Hi fhyire, thank you sa pag babasa and comment ng Story ko. Sana patuloy mo pang basahin at comment ka pa sana and vote na rin. Thank you :)

Ung mga SILENT READER diyan.. Gayahin niyo siya, mag paramdam naman kayo, please? Huhu!

(Prince Kyle on the side -->)

xxx

Ken's POV

**Break Time***

Pagka labas ko ng classroom, pumunta ako sa Dean's Office dahil pinatawag ako at kakausapin daw ako ni Dad. Ngayon papunta na ako sa meeting room ng blades, binagalan ko ung lakad ko dahil sa usapan ng mga babae na nasa harap ko, hindi siguro nila ako napapansin..

Chelsie, natatandaan mo ba ung tatlong babae sa star section ng architecture na patay na patay kay Prince Ken?

Oo, anong meron?

Ano pa ba? As usual, nakikipag-away nanaman..

Oh talaga?? Kanino nanaman? Mga warfreak talaga ung mga un!

Ung lagi nilang binubully na babae, ung scholar ata sa school natin.

Ahh, matunog nga ung pangalan niya. Angel ba un?

OO! UN NGA! Ayun, inaaway nanaman nung tatlo dahil masyado daw madikit kay Pri--

Napatigil silang dalawa nung hinila ko ung isang babae, at hinarap sakin at hinawakan ko ang dalawang balikat niya

"ASAN SILA?!" sigaw ko dun sa babae, na mukang gulat na gulat kaya inulit ko ulit.

"S-sa may C-cafeteria po"  pag katapos niya sabihin un, tumakbo na ako sa may cafeteria

Nung makarating ako dun, nakita ko na agad na madaming estudyante na nakatayo at para bang may tinitingnan sa gitna. Hindi na ako nag sayang ng oras, at kalmado akong lumapit doon. Nakita naman ako ng mga estudyante, kaya binigyan daan naman nila ako sa gitna.

"What do you think you're doing?" tanong ko dun sa tatlong may hawak sakanya. At mukhang nagulat naman sila sa presensya ko, kaya inulit ko ulit ang tanong ko. At dun na silang mismo nag sasabi ng katangahan, p*cha! Mga b*tch! Kakapal pa ng make up!

Nakita ko naman na ngumiwi na sa sakit si Angel kaya hindi na ako nakapag pigil at sinigawan sila na bitawan na. Kaya agad-agad naman nilang binitawan at hinila ko agad patayo si Angel para makaalis na agad kami at baka kung ano pang magawa ko sa tatlong b*tch na to!

Tumigil muna ako bago makalabas ng cafeteria at sa sobrang inis ko, 

"AKO LANG ANG PWEDE HUMAWAK SAKANYA KAYA KUNG SINO MAN ANG HUMAWAK SA BABAENG TO, HUMANDA KAYO!!" nasigaw ko nalang ang mga katagang yan na hindi ko malaman na dahilan.

I Got hired by a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon