Hi Violetloverako, thank you sa vote:)
Guys, thank you dun sa mga nag vote sa ibang chapters. Sana vote pa kayo sa susunod and comment na rin kayo. Mag labasan na ang mga SILENT READERS diyan, please? Thank you ^^
xxx
♫ Lately you've been questioning
If i still see you the same way
Cause through these trying years
We gonna both physically change
Not don't you know you'll always be
the most beautiful i know ♫
Ang ganda talaga ng alarm ko, hihi! (Alarm ni Angel, pakinggan niyo. Ang ganda niyan ^^ -->)
Anong oras na ba? 7:20 palang pala.. Makapi --
"7:20 na?! 8 pasok ko! Ay nako Angel!!" bilis-bilis akong tumayo sa kama, naligo at nag-ayos.. Waaaa! Im in panik mode \\(T_T).
Pagka tapos ko mag-ayos, dere-deretso ako palabas ng kwarto ko at tumakbo,
"Angel" eh?! Sino un?? Tumingin muna ako sa paligid bago ko maalala na personal maid na nga pala ako ni Ken! Aish. Kaya bumalik ako sa may dining table kung saan nag bbreakfast palang siya -__-. Ano bang oras pasok nito at pachill chill lang??
"po?" ngayon nasa harap niya na ako
"Have you eaten your breakfast?" while reading a newspaper? Nakng! Update sa balita si Master (*v*). Makitingin nga at baka may nakalagay na balita galing sa probinsya namin, hehe *silip* *silip*
"Angel" eh?
"po??" sabay ngiti ng malaki. Kasi naman salubong na ung kilay ni Master, im in danger.. Nakakatakot kaya (//.\\)
"I said, have you eaten your breakfast?"
"Ah, hindi pa po. Late na po kasi ako eh, kakain nalang po ako mamaya" kahit sobrang sakit na ng tiyan ko, nag wawala na nga ung mga alaga ko dito sa tiyan ko eh (T_T)
"Join me for breakfast" eh? Bingi ba talaga to si Ken? Sabi ko malaLate na nga ako eh. Ano ba yan, sayang talaga siya *iling* *iling*
"Eh la--"
"Ako na bahala sa prof mo, join me for breakfast, Take a seat" nakng! Bait ni Master! \\(*V*)//. Since gutom na rin ako, aba! Magpapaka choosy pa ba ako? Wapak na to! Hehe.
"Manang paayos na nga po ng kakainin ni Angel" sabi nito kay Manang. Pumunta naman agad si Manang sa kitchen. Ako naman habang umuupo nakatingin ng masama sakin ung ibang kasambahay nina Ken. Ano bang ginawa ko?! \(TOT)
"Eto na po" sabay lagay ni Manang ng pagkain sa harap ko habang ngiting-ngiti? Eh?
"Salamat po Manang" ngiti ko ring sagot. Aba! Si Manang lang nga ata makakasundo ko dito sa bahay nila eh. Ang sasama naman kasi ng tingin nila sakin, wala naman akong ginagawa..
"Kumain ka ng madami" sabi ni Master. Aba! Oo naman noh! Gutom na mga alaga ko eh (T^T)
Habang kumakain lang ako ng kumakain, napansin kong nakatingin silang lahat sakin.. Eh? May dumi ba ako sa mukha? Kaya't tumigil ako, tumingin naman ako kay Master na nakangiti? Nakangiti?! (*O*) Ang waaaaaafu!!
tumawa muna ito ng mahina then kumuha ng tissue at pinunasan ung gilid ng bibig ko. Eh?! Yiiiie. Wait! Hala! Angeeeel.. Wag kang mamumula!! Eto na nga ba ang sinasabi ko eh, nag iinit na ung mukha ko!! (T^T) MAHIYA KAAAAA! Kaya tumungo nalang ako.. Narinig ko naman siyang tumawa.. Nakita niya ba?! (T_T)
BINABASA MO ANG
I Got hired by a Gangster
Hành độngAko si Angel Cortez, galing sa probinsya at nag hahanap ako ng pwedeng pag trabahuhan at para rin maka hanap ng scholarship. And yes, ang swerte ko dahil nakahanap ako parehas.. Malas lang kasi nagkaron ako ng malaMonster na amo, which is Ken Winsto...