Halloween Special ☠

671 18 0
                                    

Warning: Medyo SPG

Tyler's Pov

"Guys, una muna ako" paalam ko sakanila.

"Saan ka pupunta?" habol ni kyle nang makalabas na kami ng hospital.

"Bar lang, mag iisip-isip" sagot ko sakaniya, "Pasabi nalang sakanila. Papalipas gabi naman kayo ngayon sa resort diba?"

"Oo. Kasi mag papalit-palit pa kami nang pag babantay dun sa dalawa lalo na ayaw iwan ni ken 'tong si angel. Baka iwan din muna namin ang tatlong babae dahil gusto rin daw maag bantay"

"Sige, kita-kita nalang tayo sa resort" tumango lang siya bilang sagot. Dumeretso na ako sa 'Le Bar' na pinagigitnaan ng hospital at nang resort. Di na ako masyadong lumayo pa dahil baka pag nalasing ako, mahihirapan lang ako makabalik.

Umupo na ako sa ma counter table, "Tequila hard" agad namang ibinigay sakin ng bartender ang inorder ko. Ramdam na ramdam ko ang init sa lalamunan ko.

Iniisip ko kung pano may naka pasok sa may resort eh sobrang secure ang mga bantay namin doon. Hindi ko lang rin maintindihan ay kung bakit alam nilang andun kami. Pinapasundan ba nila kami? 

Nawala ang pag-iisip ko nang mag vibrate ang phone ko, 

Jake calling..

"Boss"

"Nakuha niyo na ba?"

"Yes boss, anong gagawin namin dito?"

"Sainyo muna. Kami na bahala diyan bukas"

"Sige ho" i hanged up.

"Isa pa nga!" tawag ko sa bartender na nag lilinis nang mga baso

*

Naka ilang inom na rin ako at medyo nahihilo na ako.

"Hoy! I-kaw!" tawag ko sa bartender, "A-nong oras na ha?"

Humarap naman ito at tiningnan ang wrist watch niya, "10:30 na ho"

"Ge. I-sa pa nga!" umiikot na rin ang paningin ko. Pero kaya pa naman..

Binigyan niya ako nang isa pa nang akmang iinumin ko na ito ay biglang may umupo sa tabi ko. Mahaba ang buhok nito at naka itim itong dress na above the knee, maganda rin ang kutis kaya walang sabi-sabi ay hinawakan ko ang makinis niyang legs.

Napatingin naman ito sakin, pero nginitian ko lang siya nang nakakamatay kong ngiti, "Hi, I'm Tyler" pakilala ko sakaniya.

Ngumiti lang ito saakin and damn! She's beautiful..

"And you are?" imbis na sagutin ay bigla siyang pumatong sakin na ikinagulat ko, " What the--" pero pinatahimik niya ako nang masarap na halik niya. Kinagat niya ang ibabang labi ko kaya nabuksan ko ito and now, our tongue is fighting.. Nang akmang hihiwalay na ako dito ay napitlag ako nang bigla kong naramdaman ang pag hawak niya sa pagka lalaki ko kaya napahawak ako sa ulo nito at mas diniinan pa ang pag halik dala nang sobrang sarap na sensasyon..

Nang mag hiwalay kami ay ngumiti ito na parang nang aakit, kaya napangisi nalang rin ako. "Would you like to enjoy this night?" tanong ko sakaniya. Pero tumango lang 'to.

Hinapit ko siya sa bewang at ininom ang tequila na dapat iinumin ko kanina at nag lapag nang tatlong libo sa counter. Lumabas na kami ng Le Bar at pinasakay na siya sa kotse ko. Medyo nahihilo ako pero kaya pa naman para magampanan ang sarap na mangyayari mamaya..

Nang mag simula na akong mag drive ay hawak ko lang ang hita niyang mapuputi, at sulyap lang kapag tinitingnan ko siya. Ang kaniyang mahaba at maiitim na buhok ay nasa tig kabilang pisngi niya lang at 'di man lang ilagay ito sa likod ng kaniyang tenga. Hindi rin ito ngumingiti at nakatingin lang sa daanan.. At mukhang wala rin naman itong pakialam sa pag hawak nang hita niya rito..

I Got hired by a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon